HomePR Newsคริสตัล x นาย ณภัทร ยืนหนึ่งน้ำดื่ม “คุณภาพ” พร้อมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม จนทั่วประเทศไว้วางใจ 

คริสตัล x นาย ณภัทร ยืนหนึ่งน้ำดื่ม “คุณภาพ” พร้อมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม จนทั่วประเทศไว้วางใจ 

แชร์ :

แม้ตลาดน้ำดื่มจะมีการแข่งขันสูงและมีแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง “คริสตัล” ก็ยังสามารถครองยอดขายสะสมในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 เป็นอันดับหนึ่ง ด้วยมูลค่าทางการตลาด 18%  ล่าสุดเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มอย่างยั่งยืน ด้วยแคมเปญการสื่อสาร ภายใต้คอนเซปต์ “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ” และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “นายหนึ่งเดียว” ชูความหลากหลายมิติคุณภาพที่น้ำดื่มคริสตัลให้ความสำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การทำตลาดน้ำดื่มในยุคนี้ นอกจากความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคแล้ว ยังจะต้องดีต่อโลกด้วยโดยคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งนี่เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจที่บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตน้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย ให้ความสำคัญและยึดถือมาตลอดระยะเวลา 28 ปี  คริสตัล จึงเป็นผู้นำน้ำดื่มในประเทศไทยแบรนด์แรกที่ตระหนักถึงคุณภาพ โดยใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน จนถึงกระบวนการสุดท้ายที่ส่งต่อน้ำดื่มถึงมือผู้บริโภคทุกคน โดยได้รับมาตรฐานรับรองจากหลากหลายสถาบันทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้คริสตัลเป็น THE ORIGINAL ของแบรนด์น้ำดื่มที่ใส่ใจในทุกมิติคุณภาพซึ่งคู่ควรกับคนไทยอย่างแท้จริง”

ภาพจากซ้ายไปขวา: นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พรีเซนเตอร์น้ำดื่มคริสตัล นายพรหมสรรค์ อายนบุตร ผู้บริหารสำนักกลุ่มบริหารช่องทางการจำหน่าย สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ประเทศไทย) บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และนายณฤพล พงษ์พานิช ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

คริสตัล มี “มิติคุณภาพการผลิต” ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านการกรองที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในตลาดที่กรองได้แม้กระทั่งไวรัส อีกทั้งมีค่า pH ที่เหมาะสม ดังนั้นน้ำดื่มคริสตัลทุกขวดจึงมี “ความสะอาด” และมี “คุณภาพ” ที่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานผลิตทั่วประเทศ  อีกทั้งยังมีระบบการขนส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพของบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจ

นอกจากนี้ คริสตัล เป็นแบรนด์น้ำดื่มแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลจาก NSF ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงการรับรองวอเตอร์ฟุตพรินต์ (Water Footprint Certification) ที่มาจากการประเมินการใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพตลอดกระบวนการผลิตน้ำดื่มคริสตัล  การรับรองคาร์บอนฟุตพรินต์ (Carbon Footprint Certification) ที่แสดงถึงความใส่ใจต่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน และเสริมสุขยังเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทเครื่องดื่มของไทยรายแรกที่ได้รับประกาศนียบัตร “คาร์บอนฟุตพรินต์ขององค์กร” ฯลฯ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้น้ำดื่มคริสตัลได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง” ในกลุ่มสินค้าน้ำดื่มจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความมุ่งมั่นส่งมอบน้ำดื่มที่มีมาตรฐานพร้อมเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับชีวิตประจำวันของผู้บริโภค

สำหรับในด้านความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม คริสตัล ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แนวคิด Crystal CARE ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น คริสตัลขอขวด x เก็บกลับ-รีไซเคิล  ด้วยการนำขวด PET กลับมารีไซเคิลให้มากที่สุด โดยตั้งเป้านำกลับมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม พร้อมทั้งขยายผลกิจกรรมฯ ไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ  ทั้งนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนและสนับสนุนการดำเนินงานด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนของไทยเบฟ ซึ่งการจัดอันดับของ Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI ให้เสริมสุขเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนระดับโลก 4  ปีซ้อน ด้วยคะแนนสูงสุดจากการประเมินด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนประจำปี 2564 (Corporate Sustainability Assessment 2021)

ในด้านสื่อสารการตลาดของปีนี้ มาภายใต้แนวคิด “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ” เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นน้ำดื่มคุณภาพหนึ่งเดียวที่คนไทยมั่นใจ  โดยเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “นายหนึ่งเดียว” รวมทั้งจะมีแคมเปญการตลาดที่เข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมออนไลน์สุดเจ๋ง รวมทั้งการสร้างสรรค์ซีรีส์คลิปออนไลน์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและ Passion ในการทำงานและทัศนคติต่าง ๆ จากมุมมองของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ

ด้านนายพรหมสรรค์ อายนบุตร ผู้บริหารสำนักกลุ่มบริหารช่องทางการจำหน่ายสายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ประเทศไทย) บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง  ร้านค้าและร้านอาหารเริ่มกลับมาเปิดพร้อมให้บริการ ซึ่งแบรนด์น้ำดื่มคริสตัลก็พร้อมเสิร์ฟในทุก ๆ ช่องทาง เพื่อให้ผู้บริโภคไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยได้ดื่มน้ำที่สดใหม่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกขวด ที่ผลิตจากโรงงานน้ำดื่มคริสตัลในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ”

“เราเชื่อมั่นว่าการตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพน้ำดื่มคริสตัสในแคมเปญการสื่อสาร ภายใต้คอนเซปต์ “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ”  จะช่วยเสริมศักยภาพและสร้างความแข็งแกร่ง ในการทำธุรกิจตามเป้าหมาย PASSION 2025 และผลักดันให้คริสตัลเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพหนึ่งเดียว ที่คนไทยทั่วประเทศมั่นใจได้อย่างยั่งยืน” นางปรางณี กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like