ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ทยอยเก็บแบรนด์ดังเข้าไลน์โปรดักส์ ล่าสุดคว้าสิทธิ์เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอสและเครื่องปรุงรส “ลีกุมกี่” ยี่ห้อระดับตำนาน ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศจีน พร้อมเดินหน้าทำตลาดในไทย
คุณสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) และ มร.เลสลี เลา กรรมการผู้จัดการแถบเอเชียใต้ บริษัท ลีกุมกี่ (มาเลเซีย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ลีกุมกี่ (Lee Kum Kee) ซอสและเครื่องปรุงรสที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 จากประเทศประเทศจีน โดยล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง รับผิดชอบดูแลการทำตลาด การจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้าผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกค้าส่งแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) และห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ในไทยอย่างเต็มรูปแบบ
“ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง มีจุดแข็งที่มีเครือข่ายร้านค้าปลีกค้าส่งอยู่ทั่วประเทศ สามารถกระจายสินค้าได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ตรงกับความต้องการในการขยายตลาดของลีกุมกี่ ที่มองเห็นโอกาสเติบโตในตลาดนี้ และในช่วงแรกจะนำผลิตภัณฑ์ “ลีกุมกี่” บุกตลาดก่อน 4 กลุ่ม ได้แก่ ซอสหอยนางรม ซีอิ้วขาว น้ำมันงา ซอสจิ้มต่าง ๆ ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกควบคู่แพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงผลักดันยอดขายกับโมเดิร์นเทรด อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ”
“ก่อนหน้านี้ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ได้เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก “จอร์แดน” แบรนด์ใหญ่จากนอร์เวย์ไปแล้ว ล่าสุดได้ “ลีกุมกี่” แบรนด์ระดับตำนานของประเทศจีน มาอีกราย ทำให้ปีนี้ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง มั่นใจว่าจะสร้างยอดขายให้เติบโตได้อย่างแน่นอน” คุณสุรช กล่าว
สำหรับผลิตภัณฑ์ “ลีกุมกี่” เป็นซอสและเครื่องปรุงรสที่มีประวัติยาวนานกว่า 134 ปี มีผลิตภัณฑ์ประเภทซอสและเครื่องปรุงรสในตลาดมากกว่า 200 รายการ วางจำหน่ายใน 5 ทวีป ครอบคลุมกว่า 100 ประเทศ ได้รับการยอมรับทั้งด้านคุณภาพและรสชาติที่โดดเด่นจากนักปรุงอาหารทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งซอสหอยนางรมสูตรดั้งเดิม ที่ลีกุมกี่เป็นผู้คิดค้นสูตรได้เป็นเจ้าแรกนับตั้งแต่ปี ค.ศ.1888
สำหรับผลิตภัณฑ์ซอสและเครื่องปรุงรส “ลีกุมกี่” สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เดอะมอลล์ กูร์เมต์มาร์เก็ต แม็คโคร โลตัส บิ๊กซี ฟู้ดส์แลนด์ และวิลล่ามาร์เก็ต เป็นต้น