HomePR Newsสยามราชธานี ส่งโซลูชั่นใหม่ KYC Delivery รูปแบบใหม่ของการยืนยันตัวตน ตอบสนองความต้องการขององค์กรยุคดิจิทัล [PR]

สยามราชธานี ส่งโซลูชั่นใหม่ KYC Delivery รูปแบบใหม่ของการยืนยันตัวตน ตอบสนองความต้องการขององค์กรยุคดิจิทัล [PR]

แชร์ :

สยามราชธานี หรือ SO ล่าสุดนำเสนอโซลูชั่นสำหรับ KYC (Know your Customer) ตอบโจทย์ผู้ให้บริการในธุรกิจที่ต้องการกระบวนการตรวจสอบการทำธุรกรรมทางการเงินในยุคดิจิทัล ด้วย KYC Delivery นำการยืนยันตัวตนมาอยู่ในรูปแบบของเดลิเวอรี เป็นตัวกลางส่งข้อมูลให้องค์กรลูกค้าเพื่อความรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยระบบ BPO กระบวนการจัดการรูปแบบใหม่ที่มีความแม่นยำและให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของข้อมูล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวกัณธิมา แจ้งวันสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ในยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็วและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการทำธุรกรรมด้านการเงินที่ทุกวันนี้ต้องมีแอปพลิเคชั่นต่างๆ มารองรับ แต่การทำธุรกรรมรูปแบบเดิมต้องยืนยันตัวตนในสถานที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ ซึ่งอาจไม่สะดวกในยุคการใช้ชีวิตแบบ New Normal  จึงเป็นโอกาสที่ SO พัฒนาการให้บริการและปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการจาก Outsource Service มาเป็นการให้บริการโดยนำเทคโนโลยีมาช่วยปรับกระบวนการทำงาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำ BPO (Business Process Outsourcing) ที่ให้ผลลัพธ์ดีชึ้น เร็วขึ้น แม่นยำและปลอดภัยมากขึ้น

SO จึงคิดโซลูชั่น KYC Delivery  เพื่อเป็นทางออกให้กับองค์กรธุรกิจ ที่ต้องให้บริการแก่ลูกค้าในการยืนยันตัวตน เพียงแจ้งนัดหมาย กำหนด วัน เวลา สถานที่ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยมีทีมไรเดอร์ ที่ได้รับการฝึกอบรมในการใช้อุปกรณ์สำหรับ Dip-Chip ส่งข้อมูล และอุปกรณ์สำหรับการทำ KYC ให้ลูกค้า รวมถึงการมี Service mind ตามมาตรฐานการให้บริการ ด้วยระบบที่บูรณาการทั้งด้านเทคโนโลยีผนวกด้วยระบบการจัดการหลังบ้านที่มีประสิทธิภาพ ที่ประกอบด้วยหลายส่วนงาน ทั้ง Peopleware Hardware และ Software อาทิ การบริหารจัดการข้อมูลโดยเน้นเรื่อง Data Privacy และ Data Security เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในระบบมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยทีมแอดมินคอยดูแลระบบหลังบ้าน ตรวจสอบตำแหน่งที่ทำการยืนยันตัวตนให้สอดคล้องกับสถานที่นัดหมายระหว่างไรเดอร์กับทางลูกค้า คอยประสานข้อมูลให้บริการลูกค้า และประสานกับคู่ค้าในเรื่องการอับเดตสถานะของการยืนยันตัวตน รวมถึงจัดส่งรายงานเพื่อนำเสนอประจำสัปดาห์ได้อีกด้วย  นอกจากนี้มีทีมโปรแกรมเมอร์ที่คิดโซลูชั่น คอยพัฒนาโปรแกรม เป็นเบื้องหลังให้ไรเดอร์และแอดมิน สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย และคิดค้นระบบสำหรับรวบรวมข้อมูลลูกค้าให้มีความปลอดภัยมากที่สุด

นายยศกร นิรันดร์วิชย กรรมการผู้จัดการ บลจ. สแทชอเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ StashAway กล่าวเสริมว่า “ทาง SO ได้เข้ามาช่วยทำให้การยืนยันตัวตนสำหรับลูกค้าด้วยการ Dip-Chip บัตรประชาชน ที่ให้ความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับลูกค้า  มีประสิทธิภาพ และง่ายสำหรับพนักงาน  นอกจากนี้ SO ทำการฝึกอบรมพนักงานให้มี Service mindset ที่ดี ทำให้เรามั่นใจและอุ่นใจได้ว่า ลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการยืนยันตัวตนกับ SO KYC Delivery  เนื่องจากที่ StashAway เป็นสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของทั้งหน่วยงานไทยและสิงค์โปร์ เพราะฉะนั้นความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เราจึงให้ความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล  การจำกัดการเข้าถึงข้อมูลของไรเดอร์ และ การเข้าถึงข้อมูลโดยพนักงานของเราอย่างเรียลไทม์ ทั้งหมดนี้ถือเสมือนเป็นฟันเฟืองในการให้บริการการดูแลลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น มีความปลอดภัยมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของ StashAway”

นอกจากนี้ SO ยังมีบริการอื่นๆ ที่จะช่วยให้องค์กรทำงานได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น สำหรับองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ KYC Delivery ได้ที่โทรศัพท์ : 061-406-6969  หรือที่ Line : @sopeople ทั้งนี้ สามารถชมคลิปบริการ KYC Delivery ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=63t-75STXVs


แชร์ :

You may also like