ใครยังไม่มูฟออนจาก #พี่แจ็คสันหวัง คาร์เทียร์ (Cartier) ชวนทุกคนร่วมย้อนโมเม้นต์สุดประทับใจอีกครั้งกับ Clash de Cartier Pop Up Exhibition อาร์ตอินสตอเลชั่นที่จำลองบรรยากาศปาร์ตี้สุดหรูวันเปิดตัวคอลเลคชั่น Clash de Cartier (แคลช เดอ คาร์เทียร์) ที่ได้เนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพง ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญในค่ำคืนประวัติศาสตร์อีกหนึ่งหน้าสำคัญของคาร์เทียร์ ในฐานะผู้นำ Luxury Fine Jewelry
ผ่านการสืบทอดและสะท้อน DNA สำคัญของเมซงเครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งสัมผัสได้จากทุกองค์ประกอบที่แบรนด์ได้รังสรรค์ออกมา ไม่ว่าจะเป็นความหมายอันลึกซึ้งของ Jewelry ชิ้นไอคอนิคคอลเลคชั่นล่าสุด คอลเลคชั่นล่าสุด แคลช เดอ คาร์เทียร์ ความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว รวมถึงไอเดียปาร์ตี้เปิดตัวสุดครีเอท ด้วยการคืนชีวิตและสีสันให้สถานีรถไฟหัวลำโพง สถานที่สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ กับการเป็นเวทีพรีเซ็นต์ “ความสมดุลจากความแตกต่างของศิลปะสองขั้วที่ลงตัว” ทั้งจากสถาปัตยกรรมชั้นครูแบบดั้งเดิมของตัวสถานี สะท้อนถึงความงามแบบคลาสสิคที่อยู่เหนือกาลเวลา ผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัยของตัวอาคารที่โค้งมน และกลิ่นอายสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียน รวมถึงศิลปะยุคเรเนซองส์แบบฝรั่งเศส ซึ่งแม้จะมีอายุยาวนานถึง 106 ปี แต่ยังคงความสวยงามร่วมสมัยจนถึงปัจจุบัน
รวมถึงปรากฏการณ์การรวมตัวของบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของประเทศไทย พร้อมด้วย พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต, พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, แอลลี่ – อชิรญา นิติพน, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และอีกมากมาย รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับ Global Iconic อย่าง ‘แจ็กสัน หวัง’ (Jackson Wang) หนึ่งในแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนสำคัญของคาร์เทียร์ จนกลายเป็นกระแส Viral ครองหน้าฟีดสื่อโซเชียลแทบทุกช่องทาง
ไม่เพียงเนรมิตปาร์ตี้สุดหรูเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ล่าสุดคาร์เทียร์ยังได้ตอกย้ำความแรงของคอลเลคชั่น Clash de Cartier ด้วยการ Take Over เพื่อสร้างแลนด์มาร์กให้กับแบรนด์ผ่านพื้นที่สื่อดิจิทัลในย่านสำคัญๆ ไว้แทบทั้งหมดทุกจุด รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถซึมซับบรรยากาศและประสบการณ์สุดพิเศษได้เช่นเดียวกับบรรดาเซเลบริตี้สุดฮ็อต ด้วยการจำลองบรรยากาศปาร์ตี้วันเปิดตัวที่สถานีหัวลำโพง มาไว้ที่งาน Clash de Cartier Pop Up Exhibition บริเวณ Fashion Hall ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อย้อนโมเมนต์ค่ำคืนประวัติศาสตร์ได้แบบใกล้ชิดเหมือนได้เข้าไปร่วมอยู่ในปาร์ตี้สุดหรูอีกครั้ง
งานนี้ไม่เพียงได้ตามรอยเซเลบริตี้ขวัญใจเท่านั้น แต่ยังได้ซึมซับแนวคิด “ศิลปะสองขั้ว” ผ่านคอลเลคชั่น Clash de Cartier เครื่องประดับดีไซน์ร่วมสมัย สะท้อนสองเจตคติที่ไม่ยึดติดปรัชญาแบบเดิม ผสมผสานความงดงามในอดีตกับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน สู่เครื่องประดับชิ้นไอคอนิคแห่งอนาคต สะท้อนความสมดุลของสไตล์อันแตกต่าง ที่ทั้งคลาสสิก มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย
ไฮไลท์ภายในงาน มุม Touch & Try ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสความเรียบหรู คลาสสิคแต่ไม่จำเจ ผ่านทุกองค์ประกอบของชิ้นงาน ทั้งหมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุด คลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) ซึ่งได้นำมาจัดแสดงครบเซ็ตทั้งสร้อยคอ แหวน ต่างหู และกำไลข้อมือ เหมาะทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี พร้อมรับ Griptok ลิมิเต็ดเอดิชั่นจากเกาหลี สำหรับผู้ที่ซื้อคอลเลคชั่นนี้ภายในงาน
ส่วนสายเช็คอินต้องไม่พลาดกับ Clash de Cartier Photo Booth สุดเก๋ มุมเดียวกับช็อตปาร์ตี้ของเหล่าซุปตาร์ เพื่อเก็บทุกโมเมนต์ประทับใจไว้บนโซเชียล ซึ่งมีหลายมุมที่ต้องไปตามเก็บ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณทางเข้า บริเวณเขาวงกต Duality Maze ตกแต่งด้วยกระจกสะท้อนสไตล์ Infinite Mirror Reflection ทำให้ได้มุมภาพเก๋ๆ สุดครีเอทีฟ แฝงปรัชญาชีวิต พร้อมรับไฟล์ภาพออนไลน์ และขนมอร่อยๆ เป็นของที่ระลึกเมื่อเข้าไปถ่ายรูปใน Photo Booth
คาร์เทียร์ชวนสัมผัสประสบการณ์ Clash de Cartier อย่างใกล้ชิด พร้อมค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ที่ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (เฉพาะวันที่ 17 ส.ค. เปิดให้เข้าชมเวลา 16.30 – 19.00 น.และมีช่วงเวลาปิดให้เข้าชมดังนี้ 19 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น. และ 13.00 – 14.30 น. / 20 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น.)
#ClashdeCartierPopup #ClashdeCartier #CartierThailand @Cartier