HomePR Newsเตรียมลา “Max Rewards” PTG ปั้นแอปฯ ใหม่ “Max Me” จับไลฟ์สไตล์ สายกิน เที่ยว ตั้งแต่เช้า-ค่ำ

เตรียมลา “Max Rewards” PTG ปั้นแอปฯ ใหม่ “Max Me” จับไลฟ์สไตล์ สายกิน เที่ยว ตั้งแต่เช้า-ค่ำ

แชร์ :

 

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ท่ามกลางความท้าทายเทคโนโลยียุคใหม่ หลากหลายกลยุทธ์ถูกงัดขึ้นมาใช้ในการดำเนินธุรกิจที่มีการแข่งขันทวีรุนเเรงขึ้นตามยุคสมัย ซึ่งไม่เพียงต้องตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุมเท่านั้น แต่แบรนด์ยังต้องมีโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ที่มีพฤติกรรม ความชื่นชอบที่แตกต่างกันให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายรองรับความสะดวกสบายให้มากที่สุด 

พีทีจี (PTG) คืออีกหนึ่งผู้ประกอบการที่พยายามเติมแม็กเนตใหม่ๆ เพื่อต่อยอดจากธุรกิจน้ำมันที่เป็นแกนหลักของบริษัท ด้วยการขยายไปยังธุรกิจนอนออยล์มากขึ้นตลอดช่วงที่ผ่านมา ทั้งการผนึกกพันธมิตรเปิดร้าน “กาแฟพันธุ์ไทย-MaxMart” โดยมีสมาชิกจาก Max Card ที่มีอยู่กว่า 18 ล้านสมาชิก ที่มีกลุ่มอายุ ความชื่นชอบที่แตกต่างกัน มาเป็นโจทย์สำคัญที่ทางค่ายจะต้องเร่งทำการบ้านอย่างหนัก 

ล่าสุด กับการเปิดตัวแอปพลิเคชัน “Max Me”  ภายใต้แนวคิด แอปฯสดใหม่ที่คุณต้องมี มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าสมาชิก Max Card ในยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่พัฒนาขึ้นมาโดย บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี รองรับบริการรูปแบบใหม่ เพื่อตอบอินไซต์พร้อมทั้งขยายกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยเชื่อมต่อทุกประสบการณ์บันเทิง กิน เที่ยว ช้อป ครบครันความสุขไว้ในที่เดียว ตลอดทั้งวัน  ขณะที่แอปพลิเคชัน Max Rewards  เดิมที่เคยใช้จะหยุดให้บริการถาวรตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

สำหรับในส่วนของ “Max Card”  จะเป็นการดำเนินงานภายใต้ บริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด  ทำหน้าที่ให้บริการด้านการเงินอิเล็กทรอนิกส์ e-money, การให้บริการการโอนเงินด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ e-money transfer, การให้บริการสนับสนุนบริการแก่ผู้รับบัตร และการให้บริการรับชำระเงินแทน payment facilitating ส่วนของ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด นั้นจะประกอบธุรกิจให้บริการสนับสนุนบริการแก่ผู้ออกหรือผู้รับบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือผู้ขายสินค้า หรือบริการเชิงพาณิชย์ต่างๆ นับเป็นการขยายธุรกิจนอนออยล์พร้อมเชื่อมโลซูชั่นใหม่ๆเข้าด้วยกันอย่างครบวงจร การสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) เป็นของตัวเอง

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี กล่าวว่า บริษัทมีนโยบายจะสร้างธุรกิจนอนออยล์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ๆหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (Digital Transformation) ที่ทุกสิ่งรอบตัวขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งนั้น 

จึงเกิดเป็นโซลูชันให้บริการใหม่ล่าสุด ที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจคนไทยในทุกช่วงเวลา มอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย สอดคล้องกับยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) “ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี” ที่จะมาแต่งแต้มสีสันในการใช้ชีวิตให้สนุกกว่าที่เคย ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป จบได้ในแอปเดียว  

 

“Max Me เป็นโจทย์ที่ท้าทายของพีทีจี ในการรุกคืบไปยังธุรกิจนอนออยล์มากขึ้นในปีนี้ เพราะปัจจุบันเรามีฐานสมาชิก Max Card อยู่กว่า 18 ล้านสมาชิก การจะสื่อสารให้เข้าถึงสมาชิกทุกคนให้สมัครและลงทะเบียนใช้แอปพลิเคชัน Max Me แทนแอป Max Rewards เดิม ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่เชื่อว่าเมื่อสมาชิกทั้งรายเดิมและลูกค้ารายใหม่รับรู้ถึงความตั้งใจจริงที่เราต้องการพัฒนาระบบขึ้นมาเพื่อให้บริการและมอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับและจุใจขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสร้างชีวิตสดใหม่ไปด้วยกันน่าจะทำให้ยอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นตามลำดับ” 

 

สำหรับเป้าหมายนับจากนี้ จะเดินหน้าผลักดัน ” Max Me “ใน 2 ส่วนหลักๆ ได้แก่ 1. ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่า ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพราะ Max Me จะเข้ามาอยู่ในทุกช่วงเวลาดีๆ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป พร้อมเสิร์ฟความประทับใจแบบเต็มแมกซ์ และ 2. การสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) กับพันธมิตรกว่า 10,000 ราย อาทิ แมคโดนัลด์ กับส่วนลดพิเศษชุดอร่อยสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษ ที่ร่วมรายการ เพียง 99 บาท เมื่อชำระผ่าน Max Me Wallet เพื่อเป็นการมอบความพิเศษส่งตรงถึงผู้บริโภคและสร้างการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกัน

 

PTG Max Me Wallet

 

และพันธมิตรล่าสุดอย่าง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน)  มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ชมภาพยนตร์ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา พัฒนาบริการทางการเงินดิจิทัลผ่าน Max Me Wallet ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ โดยลูกค้าสามารถเติมเงินเข้า Max Me Wallet ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และตู้ ATM ได้ทุกธนาคาร สามารถสแกนจ่ายได้ง่ายๆ รวดเร็วบนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ที่มาพร้อมส่วนลดหรือคะแนนสะสมสุดคุ้มตรงใจคนรุ่นใหม่ 


แชร์ :

You may also like