Homeไม่มีหมวดหมู่เอาใจสายกิน! เดอะมอลล์ x SCB M ตอกย้ำ Food Destination ส่งแคมเปญ “อิ่มฟินยกโต๊ะ” พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

เอาใจสายกิน! เดอะมอลล์ x SCB M ตอกย้ำ Food Destination ส่งแคมเปญ “อิ่มฟินยกโต๊ะ” พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

แชร์ :

หลังจากปีที่ผ่านมา “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ได้รีแบรนด์ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ให้เป็น “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์” พร้อมๆ กับการรวบรวมร้านเด็ด ร้านดังทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อปั้นศูนย์การค้าในเครือให้เป็น “จุดหมายปลายทางด้านอาหาร” หรือ “Food Destination” ที่อร่อยและหลากหลาย ล่าสุด จับมือพันธมิตรอย่าง บัตรเครดิต SCB M VISA และร้านอาหารชั้นนำ จัดแคมเปญTHE MALL x SCB M” อิ่มฟินยกโต๊ะ อร่อยฟินกว่าที่เคย ที่จะมอบประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มให้สายกินได้ฟินสุดๆ โดยมี ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ กูรูด้านอาหารและนักชิมชื่อดังการันตีความอร่อย พร้อมสิทธิประโยชน์ และส่วนลดมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Food Destination และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารของทุกคนในครอบครัว ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จึงผนึกกำลังพันธมิตรอย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ และพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ อาทิ Sushiro, Mo Mo Paradise, Nice Two Meat U, Sizzler, You & I และ Fuji  เป็นต้น ระเบิดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เอาใจสายกิน จัดแคมเปญTHE MALL x SCB M” อิ่มฟินยกโต๊ะ อร่อยฟินกว่าที่เคย เพื่อให้สายกินได้อร่อยฟินสุดคุ้มแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตลอด 2 เดือนเต็ม อาทิ

ปิดร้านกิน อิ่มฟินยกโต๊ะ สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA

  • รับคืนสูงสุด 50% เมื่อทานอาหารร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมแลกคะแนน 1,000 M Point รับเครดิตเงินคืน 500 บาท (เฉพาะวันเสาร์) เริ่มวันที่ 17 ก.ย. – 29 ต.ค. 65

ทุกวัน อิ่มฟินยกโต๊ะ

  • เมื่อทานอาหารร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับบัตรกำนัลศูนย์ฯคืนสูงสุด 1,000 บาท สำหรับลูกค้า M Card รับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ต.ค. 65

สำหรับสายกินห้ามพลาด กับโปรดี ดีลเด็ดสุดคุ้ม ในแคมเปญ THE MALL x SCB M” อิ่มฟินยกโต๊ะ อร่อยฟินกว่าที่เคย โดยโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้  – 31 ต.ค. 65 ที่ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา


แชร์ :

You may also like