แชร์ :

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) และ ออลนิปปอนแอร์เวย์ส (ANA) สายการบินรายใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับการกลับมาเปิดประเทศของญี่ปุ่น ด้วยการปล่อยแคมเปญ “Beyond #MissingJapan” ตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นไป การกลับมาเปิดประเทศครั้งนี้นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ไม่สามารถเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นได้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางข้ามพรมแดนที่มีความเข้มงวด ทั้งนี้จากข้อมูลขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 5 ประเทศที่จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นมากที่สุดในช่วงเดือนมกราคม 2565 อย่างไรก็ตามตัวเลขนักท่องเที่ยวชาวไทยยังคงมีจำนวนต่ำกว่าถึง 61.7% เมื่อเทียบกับปี 2564

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ “Beyond #MissingJapan” เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากแรงคิดถึงประเทศญี่ปุ่นที่ผู้คนต่างพากันโพสต์ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียหลังจากที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ครั้งใหญ่ ผนวกกับความมุ่งมั่นและความพร้อมของลูกเรือ ANA ที่พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่อยากกลับมาเยือนประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง โดยเป้าหมายของแคมเปญนี้คือเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องและสร้างความตื่นเต้นก่อนออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งให้ข้อมูลที่น่าสนใจเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวที่ครอบคลุมและน่าประทับใจ


แชร์ :

You may also like