ในยุคที่ผู้บริโภคต้องการความแตกต่าง จึงต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานแต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่เหมือน ๆ กัน ทำให้ อินนิเชียล เอสเตท (Initial Estate) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ขับเคลื่อนด้วยผู้บริหารรุ่นใหม่ไอเดียเฉียบที่แม้จะเพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2018 แต่จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เคี่ยวกรำในแวดวงอสังหาริมทรัพย์และการตลาด ทำให้ยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจากการมองหาช่องว่างและโอกาสในตลาดอยู่เสมอ จึงสามารถผุดโปรเจกต์ซึ่งมุ่งนำเสนอที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจใน Consumer Insight ได้อย่างต่อเนื่อง และด้วยการชูกลยุทธ์เด่น “Designed for Real You” วางตำแหน่งทางการตลาดเป็นตัวจริงเรื่องที่อยู่อาศัยเพื่อให้ผู้บริโภคยุคใหม่มั่นใจได้ว่าจะได้ใช้ชีวิตในทุกตารางนิ้วของบ้านอย่างคุ้มค่าและมีความสุข ทั้งยังสะท้อนถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัย
“เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความเข้าใจจริงและตั้งใจจริง เพื่อเป็นตัวจริงที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ผู้ความต้องการของผู้บริโภคได้ดีที่สุด โดยนำเสนอที่อยู่อาศัยเปี่ยมคุณภาพทั้งใน Segment Economy Premium และ Luxury พร้อมตอกย้ำความเป็นตัวจริงในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ Stakeholder ให้ความไว้วางใจ” คุณกฤศธนฎา สื่อไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร Initial Estate จำกัด บอกถึงวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัท
Designed for Real You…ตัวจริงที่ใส่ใจ ในทุกมิติอย่างแท้จริง
Initial Estate ให้คำมั่นที่จะออกแบบที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด ผ่านกลยุทธ์ที่ดำเนินการอย่างจริงจังใน 5 แนวทาง ดังนี้
1. Real Care for Detail ให้ความใส่ใจในรายละเอียดการอยู่อาศัยของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเลที่เหมาะสม สะดวกทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิต ออกแบบฟังก์ชันของที่อยู่อาศัยที่ตรงตามรูปแบบการใช้ชีวิตโดยเน้นพื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ออกแบบส่วนกลางที่คำนึงความเป็นส่วนตัว เน้นรูปแบบบ้านที่มีดีไซน์ทันสมัย การใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งทุกองค์ประกอบที่กล่าวมา ผ่านการทำ Customer Research & Insight อย่างเข้มข้นตั้งแต่เริ่มแรกจนแล้วเสร็จ กระทั่งพัฒนารูปแบบบ้านจนได้รับรางวัลต่าง ๆ การันตีความสำเร็จของการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตัวจริง เช่น รางวัล Residential (Low Rise) ประเภทโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ปี 2019-2020 หรือแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภททาวน์โฮม จากโครงการ เดอะ ธาม 2 อ่อนนุช-มอเตอร์เวย์
ปัจจุบันโครงการที่อยู่อาศัยของ Initial Estate อยู่ในทำเลทองแห่งใหม่ที่กำลังเติบโต รองรับการขยายตัวของเมือง ขณะที่ในอนาคตก็จะยังคงเดินหน้าสำรวจและเสาะหาทำเลเด่นที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยที่สุดให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ต่อไป รวมถึงการพัฒนารูปแบบที่อยู่อาศัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป
2. Real Care for Service เนื่องจากหนึ่งใน Pain Point สำคัญของผู้บริโภคที่เลือกซื้อที่อยู่อาศัยคือ “บริการ” Initial Estate จึงให้ความใส่ใจในเรื่องของการบริการอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ก่อนซื้อบ้านไปจนถึงการดูแลหลังการขายอย่างจริงใจ โดยให้คำปรึกษาในการกู้เงิน กระทั่งการซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกขั้นตอนของการอยู่อาศัยและทุกโมงยามของการใช้ชีวิตของลูกบ้านเป็นไปอย่างราบรื่น มีความสุข และไร้กังวล มีบริการที่ใส่ใจ ตั้งแต่ให้คำแนะนำก่อนซื้อ ให้คำปรึกษาในการกู้ บริการหลังการขาย ตลอดไปจนถึงการดูแลเรื่องต่าง ๆ โดยมีทีมงานมืออาชีพ เข้ามาร่วมบริหารและให้คำปรึกษา
3. Real Care for Living ให้ความใส่ใจในเรื่องของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะความปลอดภัยของลูกบ้านภายในโครงการทั้งหมด สะท้อนผ่านการออกแบบตามหลัก Universal Design เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยหลากวัยโดยเฉพาะเด็กเล็กและผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างสะดวกและปลอดภัย เช่น ออกแบบพื้นที่ให้มีความลาดเอียง เน้นความเหลี่ยมและโค้งมนของดีไซน์ที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย มีป้ายบอกทางที่ชัดเจน รวมถึงการออกแบบกำแพงหลังบ้านให้มีความสูงเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และใช้เสาเข็มที่รองรับสำหรับการต่อเติมบ้านรวมถึงมีที่จอดรถที่กว้างเพียงพอสำหรับการเปิดประตูรถ ทำให้จอดและเข้าออกได้สะดวก ไม่ใช่แค่จอดได้เฉย ๆ อีกทั้งการออกแบบที่อยู่อาศัยในทุกโครงการของ Initial Estate ยังคำนึงถึงหลักฮวงจุ้ย และความเชื่อของผู้อยู่อาศัยด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับความอุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิดคุณภาพสูง และทีม รปภ.ที่มีประสบการณ์และผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
4. Real Care for Earth ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและสังคมโดยรอบ เช่น มีระบบระบายน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รักษาพื้นที่สีเขียวของแต่ละโครงการให้เพียงพอกับลูกบ้าน ตั้งแต่ลดการสร้างมลภาวะจากการก่อสร้าง รวมถึงสนับสนุนแนวคิด Circular Economy ด้วยการจัดสรรถังขยะแยกประเภทให้กับลูกบ้าน เพื่อนำไปรีไซเคิล และผลิตเป็นพลังงานชีวมวล รวมถึงวางระบบการระบายน้ำที่มีประสิทธิภาพ ไม่เพียงเท่านี้ ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวของโครงการให้สอดคล้องกับจำนวนผู้ที่อยู่อาศัย เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ สร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ และทัศนียภาพที่งามตา ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของลูกบ้านให้ดีขึ้นนั่นเอง
5. Real Care for People ให้ความใส่ใจในเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับองค์กรในทุกภาคส่วน ทั้งบุคลากรภายในองค์กร นอกองค์กร คู่ค้าและลูกบ้าน โดยนอกเหนือจากการมอบสวัสดิการที่แข่งขันกับดีเวลลอปเปอร์รายอื่น ๆ ในตลาดได้แล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกระดับในองค์กรได้พัฒนาทั้ง Hard Skill และ Soft Skill อย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนไอเดียกันอย่างเต็มที่ อันจะนำไปสู่แนวทางปฏิบัติที่ดีและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนหมั่นสอบถามฟีดแบ็กจากทั้งลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าใหม่ หรือแม้แต่ลูกค้าที่ยังไม่ให้ความสนใจอยู่เสมอ เพื่อนำมาปรับปรุงและแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกันพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย ก็จะต้องได้รับประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันที่ดีด้วย
ส่อง “พีเว่” ราชพฤกษ์-สิรินธร โครงการเด่นระดับลักชัวรีจาก Initial Estate
PYVE บ้านเดี่ยวหรู และ ที่สุดความเป็นส่วนตัว
จากการทำสำรวจและวิจัยตลาดอย่างเข้มข้น ทำให้ Initial Estate เล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพที่จะผุด “พีเว่” (PYVE) ราชพฤกษ์-สิรินธร โครงการล่าสุดใน Segment Luxury ที่เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยการนำเสนอบ้านเดี่ยวราคา 8.9-15 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ที่สุดของความเป็นส่วนตัว Designed for Your Privacy เพื่อสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของ 3 กลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากขึ้น เพราะแม้ว่าบ้านเดิมจะอยู่ได้ แต่ก็อยากจะอยู่ให้ดีกว่านี้ มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำงาน ผ่อนคลาย ทำกิจกรรมและใช้เวลาที่มีคุณค่าร่วมกัน เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว
กลุ่มเป้าหมายดังกล่าว ได้แก่ กลุ่ม Starter Family คู่สมรสที่เพิ่งแต่งงาน และเพิ่งจะมีลูก กำลังจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น เลือกที่อยู่อาศัยจากฟังก์ชันการใช้งานจริงมากกว่าจะเลือกจากอารมณ์ความรู้สึก เนื่องจากชีวิตเพิ่งเริ่มต้นที่จะตั้งตัว ภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ยังมีอีกมาก ทำให้การใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์เพื่อที่อยู่อาศัยจะต้องคุ้มค่าที่สุดและให้ผลลัพธ์ที่สร้างความพึงพอใจที่สุด
นอกจากนี้ยังเจาะกลุ่ม Dink Family คู่รักหรือคู่สมรสที่ทำงานทั้งคู่ มีรายได้แบบคูณสอง ทำให้มีฐานะดีมีกำลังซื้อสูง แต่ไม่มีลูก เลือกที่อยู่อาศัยที่ดีเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคู่
สุดท้ายคือกลุ่ม Young Successor ที่ “โสดสำเร็จ” หรือเป็นคนหนุ่มสาวที่ยังไม่แต่งงาน แต่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในระดับสูง จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือแต่ก็อยู่ภายใต้การคิดวิเคราะห์ถึงความคุ้มค่า ต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่งยวด ชื่นชอบที่จะใช้ชีวิตในสังคม และคำนึงถึงสภาพแวดล้อมและบรรยากาศรอบที่อยู่อาศัย เช่น เพื่อนบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่สำคัญต้องการแสดงสถานะอันโดดเด่นทางสังคม หรือกล่าวคือ บ้านมีไว้เพื่อกินอยู่หลับนอนและมีไว้โชว์ได้ไม่อายใคร
เติบโตไม่ยั้ง..ตั้งเป้ารวม 900 ล้านบาท
ปัจจุบัน Initial Estate ดำเนินการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยภายใต้ 3 แบรนด์ 6 โครงการ ที่นำเสนอรูปแบบและ Concept แตกต่างกันคือ “พีเว่” บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ด้วยแนวคิดเอกสิทธิ์แห่งความเป็นส่วนตัว “เดอะ ธาม ซิกเนเจอร์” ทาวน์โฮม ระดับ Premium ด้วยแนวคิดก้าวแรกอย่างเหนือระดับ และ “เดอะ ธาม” ทาวน์โฮม ระดับ Economy ด้วยแนวคิดก้าวแรกในแบบคุณ
สำหรับผลประกอบการในปี 2022 ตั้งเป้ารายได้รวม 900 ล้านบาท หลังจากเมื่อปี 2021 บรรลุเป้าหมายรายได้รวม 500 ล้านบาท ขณะที่ในปี 2023 เตรียมพัฒนาแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ มากขึ้น รวมถึงพัฒนาแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ด้วย โดยคาดว่าจะเปิดตัวโครงการใหม่ 3-5 โครงการ และตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30%
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ PYVE (พีเว่) สามารถเข้าชมโครงการพร้
Official Website: initialestate.com
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/3UbqHC0
Tel: 02-026-6935 | 080-593-3335
LINE: @InitialEstate
FB: www.facebook.com/initialestate
E-mail: marketing@initialestate.com