HomeSponsoredNespresso เปิดตัวสุดปัง VERTUO Pop-up Store กลางกรุง โชว์นวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์คนรักกาแฟด้วยกาแฟแก้วใหญ่กว่าเดิม

Nespresso เปิดตัวสุดปัง VERTUO Pop-up Store กลางกรุง โชว์นวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์คนรักกาแฟด้วยกาแฟแก้วใหญ่กว่าเดิม

แชร์ :

เพิ่งจบไปกับบิ๊กอีเวนท์ใหญ่ใจกลางกรุง กับ Pop-up Store ของ Nespresso ณ เอ็มควอเทียร์ ที่ได้เปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ สำหรับ “Nespresso VERTUO” (เนสเพรสโซ เวอร์ทูโอ) ที่จะมอบประสบการณ์สุดล้ำค่ารูปแบบใหม่ให้กับคนรักการดื่มกาแฟ พร้อมเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การเตรียมกาแฟแก้วโปรดเป็นเรื่องง่ายดายเพียงกดปุ่มเดียว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการสกัดกาแฟแบบ Centrifusion™’  ที่สามารถหมุนได้มากกว่า 4,000 ครั้งต่อนาทีเพื่อให้ได้กาแฟรสชาติเข้มข้น และฟองเครมม่าหอมกรุ่น รวมถึง เปิดตัว Friend of Nespresso คนแรกของเมืองไทยอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ด้วย ซึ่งภาพของชมพู่ – อารยา ไม่เพียงเป็นคุณแม่เซเลบริตี้ยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่ยังเป็นคนที่บริหารจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับความสามารถของ Nespresso VERTUO ที่สามารถจัดการกับกาแฟรสชาติต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายเพียงสัมผัสแค่เพียงปุ่มเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมทั้งยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย  อาทิ เซนท์ ธราภุช, เจนสุดา, เป๋า วฤธ, วร สุกัณศีล, นานิ หิรัญกฤษดิ์ และท่านอื่นๆ อีกมากมายที่ล้วนเป็นคอกาแฟตัวยง มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อต้องการสัมผัสกับนวัตกรรมกาแฟครั้งใหม่นี้ เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของ  Nespresso อย่างแท้จริง

ภายในงาน คุณปรีติ ฮาลัย ผู้บริหาร Nespresso (เนสเพรสโซ) ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับคุณชมพู่ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกแห่งประเทศไทยว่า “จะช่วยตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ของคนที่มองหาคุณภาพและมีความใส่ใจในการใช้ชีวิต และคุณชมพู่ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มคนไลฟ์สไตล์ Nespresso ได้เป็นอย่างดี และการมาของ Nespresso VERTUO สามารถเติมเต็มช่องว่างของผู้บริโภคยุคนี้มากขึ้น ด้วยนวัตกรรมตัวเครื่องและแคปซูลที่อัปเกรดให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการดื่มด่ำกับกาแฟไซส์ใหญ่ขึ้น ทั้งเรื่องฟังก์ชันของเครื่องชงกาแฟที่ง่ายและสามารถสร้างสรรค์ได้มากกว่า 30 เมนู สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มองหาความสะดวกสบายแค่เพียงนำแคปซูลใส่ในเครื่องและกดปุ่มเพียง 1 ครั้ง ก็สามารถดื่มด่ำกับกาแฟรสชาติดีผ่านการสัมผัสชั้นฟองเครมม่าและเนื้อกาแฟได้อย่างเข้มข้นและยาวนานยิ่งขึ้น”

มาถึงพระเอกของงาน Nespresso VERTUO มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Centrifusion™’ ระบบการสกัดกาแฟผ่านการหมุนมากกว่า 4,000 ครั้งต่อ 1 นาที ทำให้เกิดเป็นชั้นฟองเครมม่าเนียนนุ่มแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน และมากับแคปซูลแบบใหม่ ทีมีให้เลือกกว่า 30 รสชาติ ซึ่งแคปซูลในแต่ละกลุ่มมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยขนาดของแก้วที่มีให้เลือกได้ถึง 4  ขนาด  ตั้งแต่ Espresso ขนาด 40 มล., Double Espresso 80 มล., Gran Lungo 150 มล.  พร้อมตอบโจทย์คนที่รักการดื่มกาแฟแก้วใหญ่ ด้วยกาแฟขนาด 230 มล. เพื่อให้เหล่านักดื่มกาแฟได้เพลิดเพลินกับกับกาแฟได้นานขึ้นกว่าที่เคย

ความพิเศษของแคปซูลของ VERTUO คือบาร์โค้ดที่อยู่ด้านหลังของแคปซูล โดยเครื่องจะอ่านบาร์โค้ด เพื่อเตรียมความพร้อมในการสกัดกาแฟอัตโนมัติ เช่น เวลาในการชง, อุณหภูมิน้ำและอัตราการไหล, ความเร็วในการหมุน, ขนาดของแก้วที่ใช้ ทุกอย่างจะถูกเลือกมาอย่างแม่นยำราวกับมีผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟมาจัดเตรียมให้ เพียงการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น

นอกจากนั้นภายในงาน ยังมีจุด Drop Point บรรจุภัณฑ์แคปซูลของ Nespresso VERTUO ด้วย ซึ่งความพิเศษของบรรจุภัณฑ์ VERTUO คือการผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมด จึงสามารถรีไซเคิลได้ 100%  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์สำคัญของคอกาแฟที่ห้ามพลาด  เพราะสามารถตอบโจทย์คนรักกาแฟยุคใหม่ที่ต้องการคุณภาพ ความสะดวกสบาย และรักสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน

หากใครอยากทำความรู้จัก Nespresso VERTUO ให้มากขึ้น  สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Nespresso Boutiques ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยรุ่นที่มีการเปิดตัวในประเทศไทย ได้แก่ VERTUO Next, VERTUO Next Premium และ VERTUO Next Deluxe และมีถึง 5 สีให้เลือกครอบครอง ได้แก่ Cherry Red, Dark Grey, White, Classic Black และ Pure Chrome

ติดตามรายละเอียดของ Nespresso VERTUO ได้ที่

Nespresso Boutique ทุกสาขา

Facebook : Nespresso

Line Official :  @NespressoTH

Customer Care : 01800 019 090

Website : www.nespresso.com

 


แชร์ :

You may also like