ในยุค Retail 4.0 สิ่งสำคัญที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ให้ความสำคัญคือการนำ “เทคโนโลยีดิจิทัล” มาใช้กับค้าปลีกเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยมีกลยุทธ์การตลาดแบบ CRM และ Data Base เข้ามาเป็นฐานสำคัญในการดีไซน์ประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าแบบตรงจุดเฉพาะกลุ่มมากที่สุด
M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป คืออีกหนึ่งเครื่องมือทางการตลาดที่เดอะมอลล์ นำมาใช้พัฒนารูปแบบการบริการเพื่อตอบ ด้วยการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง เดินหน้ารุกตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยม มอบประสบการณ์เหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ (Money Can’t buy Experience) อภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card สุดพิเศษโดยเฉพาะ
คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันฐานสมาชิก M Card มีอยู่ประมาณ 5 ล้านคน ซึ่งมียอดการใช้จ่ายรวมกันกว่า 80% ของยอดใช้จ่ายทั้งหมดในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยมีกลุ่ม Premium Segment ผู้ถือบัตร Scarlet M Card และ Platinum M Card ซึ่งมียอดใช้เฉลี่ยต่อผู้ถือบัตรมากกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 7 เท่า ทำให้มีฐานลูกค้าพรีเมียมที่มีศักยภาพในการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุดในประเทศไทย ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสได้โดนใจกลุ่มลูกค้าระดับบนมากที่สุด และ M Card จะเดินหน้าคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมมุ่งมั่นเป็นที่หนึ่งในด้านการมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ให้กับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม
ความสำเร็จดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์บัตรพรีเมียมที่ดีที่สุด ในการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมมุ่งมั่นคัดสรรสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมายให้กับลูกค้า อาทิ สุดยอดอาหาร โรงแรมสุดหรู โรงพยาบาล สายการบินชั้นนำ ที่ครบครันทุกหมวดหมู่ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัดของลูกค้าพรีเมียม
“Platinum M Curated Dining” รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับเวิลด์คลาส
นอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆมากมายที่มอบให้กับลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card มาโดยตลอด อาทิ ส่วนลดในการซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป 10% ส่วนลดในการช้อปสินค้าในศูนย์การค้า และสินค้าแบรนด์เนมสูงสุด 10% ร้านอาหารจานฟรี สิทธิพิเศษในการจองสินค้า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใครจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ iPhone14 คอลเลคชั่นแบรนด์บิวตี้ชั้นนำ คอลเลคชั่นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลก ฯลฯ
ล่าสุด M Card จึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากมายตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยได้ขยายฐานสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ประเดิมด้วยแคมเปญ “Platinum M Curated Dining รวมสุดยอดร้านอาหารหาทานยากแห่งปี” มาเอาใจลูกค้าไลฟ์สไตล์สายกิน รวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้ง ร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ ร้านดังหาจองยาก (Happening Restaurant) ร้าน Chef’s Table รวมถึงร้านอาหารชื่อดังอื่นอีกมากมาย
ประเดิมร้านแรกคือ ร้าน No Name Noodle ร้านราเมนจากเชฟ “ชิน อิโนะอุเอะ” ที่ขึ้นชื่อว่าจองยากที่สุดในตอนนี้ โดยราเมน 1 ชามจะใช้วัตถุดิบกว่า 30 ชนิด และมีหลายชนิดที่ค่อนข้างหายากและมีจำนวนจำกัด ทำให้ทางร้านสามารถเสิร์ฟราเมนได้เพียงวันละ 35 ที่นั่ง แบ่งเป็น 5 รอบการจองเท่านั้น
โดย M Card มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card เท่านั้น สามารถลิ้มรสความอร่อยที่หาทานยากเพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน M Card App แลกคะแนนสูงสุด 15,000 M Point รับสิทธิ์รับประทานอาหาร Exclusive Lunch Set สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 2,000 บาท ที่ร้าน No Name Noodle พร้อมเตรียมพบกับสุดยอดร้านอร่อยหาทานยากอีกมากมาย ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ให้กับลูกค้าคนพิเศษ กดรับสิทธิ์ง่ายๆ แล้วผ่าน M Card App ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นปี 2566
พร้อมเดินหน้าต่อยอดไปยังหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์อื่นๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดโรงแรมสุดหรูระดับ 5 – 6 ดาว, ส่วนลดแพคเกจตรวจสุขภาพโรงพยาบาลชั้นนำ, ส่วนลดสายการบินระดับประเทศ ซึ่งจะนำมามอบความพิเศษให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อทำให้ M Point ของลูกค้ามีค่ามากที่สุดทั้งในห้างและนอกห้างเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาสไร้ขีดจำกัดของลูกค้า
ทั้งหมดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมทั้งตอกย้ำ Customer Shopping Journey ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย แบบครบจบในที่เดียว ทั้ง ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว โดยสมบูรณ์