HomePR Newsเอาใจสายเกา “เรดซัน” ส่ง “เต็นท์แดง” K-Pop Up Store ใหม่ เสิร์ฟหม้อไฟเกาหลี กลางสยามสแควร์

เอาใจสายเกา “เรดซัน” ส่ง “เต็นท์แดง” K-Pop Up Store ใหม่ เสิร์ฟหม้อไฟเกาหลี กลางสยามสแควร์

แชร์ :

red sun

ถือเป็นอีกหนึ่งเครือธุรกิจร้านอาหารที่สร้างปรากฏการณ์ให้แวดวงร้านอาหาร  มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ฟู้ดแพชชั่น” หลังสร้างกระแสด้วยการเปิดขายน้ำจิ้มบาร์บีกอนสูตรต้นตำรับ จากร้านบาร์บีคิวพลาซ่าจน Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็วมาแล้ว 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดถึงคิวของแบรนด์ร้านอาหารเกาหลีอย่าง รดซัน (Red Sun) ที่ขอปล่อยหมัดเด็ดเอาใจสาวกกันบ้าง กับการเปิดโมเดลใหม่ “เต็นท์แดง” เต้นท์หม้อไฟสไตล์เกาหลีแท้ ใจกลางสยามสแควร์ ในรูปแบบ K-Pop Up Store ให้อารมณ์เหมือนไปนั่งรับประทานถึงเกาหลีโดยตรง เพื่อรองรับกระแส  K-Soft Power ที่แรงไม่หยุดในขณะนี้ 

สำหรับโมเดล “เต็นท์แดง” เกิดจากความต้องการในการมอบประสบการณ์เกาหลีเต็มรูปแบบ ทั้งอาหาร บริการและบรรยากาศ โดยเฉพาะการจับลูกค้าในกลุ่มชาว Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของทางแบรนด์ เพื่อให้เรดซันเป็นแบรนด์ร้านอาหารเกาหลีหนึ่งใจชาวเกาหลีเลิฟเวอร์

 

red sun Koreanfood

“เต็นท์แดง” เต้นท์หม้อไฟสไตล์เกาหลีแท้ ที่เรดซันเปิดเป็น K-Pop Up Store กลางสยามสแควร์

 

โดยเต็นท์แดงจะเปิดให้บริการในช่วงเย็น พร้อม “หม้อไฟ” รูปแบบใหม่ตามแบบฉบับเกาหลีสตรีทฟู้ด รวมถึงมีมุม Photogenic Spot หรือมุมถ่ายภาพ ให้แชะ แชร์ กันอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าชื่นชอบวัฒนธรรมเกาหลี เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สยามสแควร์

คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเปิด K-Pop Up Store รูปแบบเต็นท์แดงนี้ ถือเป็นโมเดลใหม่ ในการมอบมื้อประสบการณ์ผ่าน K-Soft Power โดยมี กลยุทธ์ 3K ดังนี้ K-Hot Pot ปรับรูปแบบการบริการ รวมถึงหม้อไฟ และภาชนะที่ใช้ให้ความเป็นเกาหลีมากยิ่งขึ้น K-Quality คงคุณภาพของอาหารและรสชาติแบบต้นตำรับ โดยนำเข้าวัตถุดิบจากเกาหลี และ K-Pop Touch ที่มอบประสบการณ์มื้ออาหารสไตล์สตรีทฟู้ดเกาหลี ทั้งหมดนี้จะช่วยสะท้อนบรรยากาศและให้ความรู้สึกเป็นเกาหลีมากยิ่งขึ้น 

 

red sun hotpot menu

เมนูหม้อไฟสไตล์เกาหลี ที่เสิร์ฟภายในร้าน

 

พร้อมการตกแต่งร้านด้วยไฟนีออนเพื่อเพิ่มบรรยากาศ อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนการตกแต่งร้านได้ง่ายตามโอกาสต่าง ๆ และง่ายต่อการย้ายโลเคชั่นอีกด้วย ซึ่งจะเปิดตั้งแต่ พฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ โดยปัจจุบันสาขาของเรดซันมีทั้งหมด 15 สาขา 

การเลือกเปิดโมเดลนี้ที่สยามสแควร์เป็นสาขาแรกเนื่องจากเล็งเห็นว่าสยามสแควร์เป็นศูนย์รวมผู้คนหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Gen Z หรือผู้ที่ชื่นชอบความเป็นเกาหลี ทั้งอาหาร ศิลปิน K-Pop หรือซีรีย์ก็ตาม โดยกลุ่มเหล่านี้เป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่มาใช้บริการร้านเรดซันอยู่แล้ว และถ้าโมเดลใหม่นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า คาดว่าจะมีการขยายโมเดลนี้เพิ่มอีกแน่นอนในอนาคตอย่างแน่นอน

ทั้งนี้สาขา K-Pop Up Store ตั้งอยู่ใกล้กับร้านเรดซัน สาขาสยามสแควร์ (หน้าศูนย์หนังจุฬา) ช่วงเวลาเปิด-ปิด ในวันจันทร์ถึงศุกร์ เปิด 16.00-22.00 น. ส่วนเสาร์-อาทิตย์ จะเปิดตั้งแต่ 12.00-22.00 น. โดยมีเพียง 6 โต๊ะเท่านั้น เริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566

 

อ่านเพิ่มเติม

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว… “บาร์บีคิวพลาซ่า” จัดให้เปิดขาย “น้ำจิ้มบาร์บีคิว” เต็มตัวผ่าน Lazada เริ่ม 11.11 นี้


แชร์ :

You may also like