HomePR Newsแบรนด์ซุปไก่สกัด มอบของขวัญปีใหม่ ผนึกรัฐ-เอกชน ลุยแจกแบรนด์รสชาติใหม่ หนุนประชาชนขับขี่ปลอดภัย

แบรนด์ซุปไก่สกัด มอบของขวัญปีใหม่ ผนึกรัฐ-เอกชน ลุยแจกแบรนด์รสชาติใหม่ หนุนประชาชนขับขี่ปลอดภัย

แชร์ :

BRAND’S

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ปรับรสชาติใหม่ ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” ชวนคนไทยเตรียมพร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่กับโครงการ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” ด้วยการสานต่อความร่วมมือกับหน่วยงานรัฐ และพันธมิตรเอกชนยักษ์ใหญ่ ลุยแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่กว่า 499,200 ขวด เพิ่มความพร้อมในการเดินทางช่วงใหม่ 2566 ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยการสานต่อกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยร่วมกับพันธมิตร ทั้งการมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่จำนวนรวม 69,000 ขวด ให้กับ “กองบังคับการตำรวจทางหลวง” และ “กองบังคับการตำรวจจราจร” เพื่อเตรียมแจกให้กับประชาชนที่ต้องเดินทางและผู้ใช้รถสาธาณะ ณ จุดบริการประชาชนบนทางหลวง สถานีขนส่งผู้โดยสาร และจุดบริการงานจราจรในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศช่วงระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ถึง 3 มกราคม 2566

พร้อมทั้งร่วมสนับสนุน “กองบังคับการตำรวจจราจร” จัดกิจกรรมปล่อยแถวเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวก จัดการจราจร และให้บริการช่วยเหลือประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566” แจกแบรนด์รสชาติใหม่ 499,200 ขวด และจับมือ “บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) โออาร์” มอบของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยได้ทดลองดื่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ปรับสูตรใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มความพร้อมให้ร่างกายระหว่างการเดินทาง ด้วยกิจกรรมแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ 430,200 ขวด ให้กับผู้ใช้บริการเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 สาขา ทั่วประเทศ ในวันที่ 2 มกราคม 2566 นี้

 

ปูพรมเชิงรุก รณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ”

พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศดีขึ้นมีการคลายมาตรการทางด้านสาธารณสุข รวมถึงการออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศของภาครัฐ ทำให้คนไทยกลับมาเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น  คาดการณ์ว่าการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ในช่วงปีใหม่จะคึกคักมากขึ้น ‘กองบังคับการทางหลวง’ในฐานะหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทางหลวงในการสัญจร พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจหลัก ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวไทยที่ใช้ทางหลวงในการสัญจรทั้งการเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อสร้างความปลอดภัย

 

BRAND’S P2 

โดยมุ่งเน้นการใช้มาตรการเชิงรุกในการดูแลความปลอดภัยบนท้องถนนให้แก่ประชาชนในช่วงเทศกาลหยุดยาว ซึ่งหนึ่งในแนวทางการดำเนินงานเชิงรุกเพื่อลดอุบัติเหตุจากการขับขี่ คือ การรณรงค์ให้ผู้ใช้รถเตรียมความพร้อมในการขับขี่ในทุกมิติ โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายซึ่งในส่วนนี้กองบังคับการทางหลวงได้รับการสนับสนุนอันดีจาก  ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ภายใต้โครงการ ‘ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์’ มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 15 ปี โดยได้ร่วมกันจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพัก และรับแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ระหว่างทางตามจุดบริการทางหลวงที่มีความหนาแน่น เช่น หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง สถานีตำรวจทางหลวง และจุดพักรถมอเตอร์เวย์ เพื่อให้ช่วยคลายความเหนื่อยล้าระหว่างการเดินทาง และเตรียมร่างกายให้ไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างสวัสดิภาพ”

ด้านพลตำรวจตรี สุวิชชา จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระบบขนส่งสาธารณะเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับการเดินทางกลับภูมิลำเนาของคนไทยจำนวนมาก เปรียบเสมือนเป็นเส้นเลือดเส้นสำคัญของการเดินทางในช่วงวันหยุดยาว การรณรงค์การขับขี่เพื่อความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุจึงเป็นสิ่งที่กองบังคับการตำรวจจราจรนั้นให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ควบคู่ไปกับการอำนวยความสะดวกของการจราจรและการบังคับใช้กฎหมายเพื่อสร้างวินัยทางจราจร ซึ่งจากการคุมเข้มมาตรการที่ผ่านมา พบว่า สถิติของอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงปีใหม่จากปีที่ผ่านมานั้นลดลงเป็นที่น่าพอใจ

ดังนั้น ในปีนี้กองบังคับการตำรวจจราจร ยังคงยึดมั่นและให้ความสำคัญในการดูแล และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถทั้งผู้ขับขี่รถส่วนบุคคลรวมถึงพนักงานขับรถขนส่งสาธารณะ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนชาวไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนจาก ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ อย่างเต็มกำลังต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในการร่วมกันรณรงค์การขับขี่เพื่อความปลอดภัย และลดอุบัติเหตุ ด้วยการรับมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ สำหรับแจกให้กับประชาชน และพนักงานขับรถขนส่งสาธารณะเพื่อช่วยเพิ่มความพร้อมของร่างกายก่อนการเดินทางตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และล่าสุดยังได้รับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมปล่อยแถวเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวก จัดการจราจร และให้บริการช่วยเหลือประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ณ สถานีขนส่งหมอชิต อีกด้วย”

 

ผนึกรัฐ-เอกชน ส่งท้ายเทศกาลปีใหม่ปลอดภัย

คุณจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทยและอินโดไชน่า กล่าวว่า “แบรนด์ซุปไก่สกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้เรายังคงไดัรับการตอบรับที่ดี และการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก ‘กองบังคับการตำรวจจราจร’ และ ‘กองบังคับการตำรวจทางหลวง’ ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นของโครงการ ‘ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์’ ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 15 ด้วยวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นให้ผู้ใช้รถตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการส่งมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่จำนวนถึง 69,000 ขวด ให้กับทั้งสองหน่วยงานเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ขับขี่ตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศกว่าร้อยจุดตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2565 ถึง 3 มกราคม 2566 และล่าสุดยังได้ร่วมกับ ‘กองบังคับการตำรวจจราจร’ จัดกิจกรรมปล่อยแถวเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวก จัดการจราจร และให้บริการช่วยเหลือประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ณ สถานีขนส่งหมอชิต อีกด้วย”

 

คุณจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์

คุณจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์

 

นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัด ยังได้จับมือกับพันธมิตรภาคเอกชนชั้นนำอย่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ผู้ให้บริการสถานีบริการพีทีที สเตชั่น จัดกิจกรรมแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ 430,200 ขวด ในวันที่ 2 มกราคม 2566 ให้กับผู้ใช้บริการเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 สาขา ทั่วประเทศ โดยสามารถรับแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ขนาด 70 มล. มูลค่า 63 บาท รับฟรีเมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่นทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ รวมถึงการร่วมกันจัดโปรโมชันมอบคูปองส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ในเซเว่น อีเลฟเว่นและจิฟฟี่ ณ สาขาภายในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ภายใต้การสนับสนุนจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด 

“การได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากพันธมิตรทุกภาคส่วน นอกจากจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่ส่งให้โครงการ ‘ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์’ เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในวงกว้างในการเป็นหนึ่งในโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุที่ช่วยผลักดันให้คนไทยเกิดจิตสำนึกในการขับขี่อย่างมีความรับผิดชอบแล้ว ยังเป็นโอกาสอันดีที่ แบรนด์ (BRAND’S) จะได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทั่วประเทศ หลังจากที่แบรนด์ซุปไก่สกัดได้มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปรับรสชาติใหม่ ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” ตอกย้ำการปรับรสชาติใหม่ที่ทำให้รสชาติดื่มง่ายขึ้นแต่คุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิมให้ผู้ขับขี่เดินทางไกล ได้เพิ่มความพร้อมให้ร่างกายได้ตลอดการเดินทาง ” คุณจตุรพรกล่าวปิดท้าย


แชร์ :

You may also like