HomePR Newsนับถอยหลังแฟนมีตแห่งปี “เดนทิสเต้” จัดให้กระทบไหล่ ลิซ่า BLACKPINK ลุ้นเป็น “บลิ๊งค์” ผู้โชคดี 1 ใน 3,000 คน

นับถอยหลังแฟนมีตแห่งปี “เดนทิสเต้” จัดให้กระทบไหล่ ลิซ่า BLACKPINK ลุ้นเป็น “บลิ๊งค์” ผู้โชคดี 1 ใน 3,000 คน

แชร์ :

DENTISTE

นับถอยหลังสำหรับ“บลิ๊งค์” (Blink) ชาวไทยกับโอกาสกระทบไหล่ พร้อมใกล้ชิดกับหนึ่งในสมาชิก Girl Group ระดับโลกชาวไทย “ลิซ่า BLACKPINK” กับกิจกรรม ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with Lisa”  งานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ประเทศไทยในรอบหลายปี  ดีเดย์ 9 มกราคม 2023 ที่สยาม พารากอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” เป็นสมาชิกวง BLACKPINK ศิลปิน K-pop ระดับโลก ถือแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดนทิสเต้ ประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  หลังประกาศต่อสัญญาเมื่อกันยายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นการต่อสัญญาที่มาพร้อมการคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ Born Pink ที่มาพร้อม World Tour สุดยิ่งใหญ่ทั่วโลก ที่งานนี้ “ลิซ่า” ดังมากขึ้นกว่าเดิมอีก 10 เท่า 

สำหรับกิจกรรมกระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” ในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้แคมเปญ “‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with Lisa” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2023 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน นับเป็นการเปิดโอกาสให้สาวกได้ร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษกระทบไหล่ลิซ่า โดยเป็นการลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ใน 3,000 คนเข้าร่วมกิจกรรมสร้างยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ100% (Max) กับลิซ่าในงานนี้ เพียงช้อปผลิตภัณฑ์ยาสีฟันดูแลช่องปากระดับพรีเมียมเดนทิสเต้ 800 บาทขึ้นไป หรือตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2565

 

LISA Special Greet DENTISTE

 

คุณศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเดนทิสเต้ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม เดนทิสเต้ เผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้นำประสบการณ์ สร้างรอยยิ้มมั่นใจเต็มแม็กซ์ สุดเอ็กคลูซีฟกับลิซ่าศิลปินสุดฮอตขวัญใจคนทั่วโลก และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของเดนทิสเต้มาให้ลูกค้าได้สัมผัสในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ presents Confident Smile with Lisa”  ซึ่งมั่นใจว่างานนี้จะตอกย้ำแบรนด์ เดนทิสเต้ ในการเป็นผลิตภัณฑ์เป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญและชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกอย่างแน่นอน”

 

คุณศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล

คุณศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล

 

โดยมีกติกาง่าย ๆ สำหรับ “บลิ๊งค์” สามารถร่วมเมื่อซื้อเดนทิสเต้ จากช่องทางที่กำหนด ร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ลุ้นต่อแรก: ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมงานเป็น 1 ใน 3,000 ผู้โชคดี โดยสามารถเข้าร่วมได้จาก

  • กิจกรรม A ลุ้นที่นั่งโซนหน้า ฟินขั้นสุดรวม 300 ที่นั่ง พร้อมรับของพรีเมียมหน้างาน เมื่อซื้อสินค้าบน www.dentiste-oralcare.com ตามเงื่อนไขที่กำหนด 
  • กิจกรรม B ลุ้นที่นั่งภายในงาน 2,700 ที่นั่ง เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาทในร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปที่เข้าร่วมกิจกรรมหรือบนเว็บไซต์ www.dentiste-oralcare.com

ลุ้นต่อสอง: ลุ้นเป็น 30 ในผู้โชคดี 3,000 คนภายในงาน รับลายเซ็นสดจากลิซ่าบนเวทีให้ฟินขั้นสุด โดยจะมีการสุ่มและประกาศผลภายในงาน ซึ่งมี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ลุ้นสิทธิ์กระทบไหล่ลิซ่า และเข้าร่วมงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ presents Confident Smile with Lisa” ได้แก่

  1. ซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  2. ถ่ายรูปใบเสร็จของคุณและลงทะเบียนใน line: @dentisteth
  3. เก็บใบเสร็จ หลักฐานการสั่งซื้อหรือคำสั่งซื้อ ‘ตัวจริง’ ให้พร้อมถึงวันงาน แล้วรอลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เลย

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมาการเข้ามาของ “ลิซ่า” ทำให้แบรนด์ เดนทิสเต้ เข้าถึง ชาว blink ทั่วโลก รวมทั้ง “เดนทิสเต้” (DENTISTE) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ไทย ที่จำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก ในปี 2564 “ลิซ่า” เป็น Brand Ambassador ให้กับเดนทิสเต้ เพื่อโปรโมทสินค้าใหม่ “DENTISTE Anticavity Max Fluoride” เป็นยาสีฟันชนิดแปรงแห้งและขยายฐานไปยังกลุ่ม Gen Y และ Gen Z  ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากขึ้น จากการโพสต์ยาสีฟันเดนทิสเต้ ผ่าน อินสตาแกรมของ “ลิซ่า” lalalalisa_m ที่มีผู้ติดตามกว่า 81 ล้านคน โดยปัจจุบันสำหรับ “เดนทิสเต้” ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาด 7% ในตลาดรวมยาสีฟัน 30,000 ล้านบาท แต่ในกลุ่มพรีเมียมมีส่วนแบ่งในตลาด 85%

 

อ่านเพิ่มเติม

‘เดนทิสเต้’​ ต่อสัญญา ‘ลิซ่า BLACKPINK’​ จัด Fan Meet ก.พ.ปีหน้า เปิดตัวยาสีฟันผสมเพชรหลอดละ 36,000 บาท 

 


แชร์ :

You may also like