HomePR Newsนินจาแวน คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Marketing Excellence Awards 2022 [PR]

นินจาแวน คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Marketing Excellence Awards 2022 [PR]

แชร์ :

Ninja Van Marketing Team Group Photo 2022

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้า 2 รางวัลจากเวทีประกาศ รางวัล “Marketing Excellence Awards 2022” รางวัลความเป็นเลิศด้านการตลาด ในประเภท Gold-Excellence in Media Strategy และ Silver- Marketing Team of the Year จากแคมเปญโฆษณา “มนุษย์ห่วง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า รางวัล “Marketing Excellence Awards 2022” รางวัลความเป็นเลิศด้านการตลาดประจำปี 2022 เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของทีมการตลาดนินจาแวน ประเทศไทย โดยแคมเปญ โฆษณา “มนุษย์ห่วง” เป็นแคมเปญที่ต้องการสร้างความเข้าใจในจุดแข็งของนินจาแวนแก่กลุ่มเป้าหมายหลัก โดยนำปัญหาหรือ painpoint ของผู้ใช้บริการเวลาจัดส่งพัสดุเป็นตัวชูโรง ซึ่งแคมเปญโฆษณาชุดนี้ เราต้องการเน้นว่า นินจาแวน เป็นแบรนด์ที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้า ลดความยุ่งยาก ทำให้ลูกค้าคลายความ กังวล พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาในทุกด้าน เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ และต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดี ระหว่างลูกค้า

รางวัล Marketing Team of the Year หรือทีมนักการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี ที่ทางนินจาแวน ประเทศไทย ได้รับในปีนี้ เป็นรางวัลสำหรับองค์กรที่สามารถเปลี่ยนกระบวนการทางการตลาด การดำเนินงาน และผลลัพท์ของแบรนด์โดยรวม ส่วนรางวัล Excellence in Media Strategy หรือการวางแผนกุลยุทธ์การใช้สื่อยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นรางวัลที่ยกย่องให้แก่องค์กรที่มีการวางแผนการใช้สื่อได้ดีที่สุด ซึ่งถือได้เป็นเครื่องมือหลักในการดำเนินงานสำหรับแคมเปญการตลาด

รางวัล Marketing Excellence Awards จัดขึ้นโดย MARKETING-INTERACTIVE นิตยสารออนไลน์ชั้นนำระดับเอเชียด้านการโฆษณาและการตลาด จากประเทศสิงคโปร์ ที่เข้าถึงกลุ่ม ผู้บริหารด้านการตลาดทั้งในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย ซึ่งในปีนี้จัดการประกวดและมอบรางวัลขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อยกย่องผลงานที่โดดเด่น ด้านการตลาดไม่ว่าจะเป็น การโฆษณาเชิงสร้างสรรค์ การประชาสัมพันธ์ การวิจัยการตลาด และทุกสิ่ง ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด

 


แชร์ :

You may also like