HomeBig Featuredเผยโฉม “เซ็นทรัล รามอินทรา” ขุมกำลังใหม่เซ็นทรัล เสริมแกร่งรีเทล กรุงเทพตะวันออก

เผยโฉม “เซ็นทรัล รามอินทรา” ขุมกำลังใหม่เซ็นทรัล เสริมแกร่งรีเทล กรุงเทพตะวันออก

แชร์ :

เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่ หลังปิดปรับปรุงไปนานกว่า 11 เดือน  นับเป็นการปรับครั้งใหญ่ในรอบกว่า 30 ปี (ตั้งแต่ปี พ.. 2536 ถึง 2566)  โดยเซ็นทรัล รามอินทรา ถือเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 2 ของเซ็นทรัลพัฒนา ต่อจากเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยการปรับโฉมดังกล่าวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนตามยุคสมัย พร้อมทั้งรองรับการเติบโตของทำเลเศรษฐกิจในย่านรามอินทรา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเซ็นทรัล รามอินทราโฉมใหม่ ถูกรีโนเวทด้วยงบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท มีเป้าหมายเพื่อพลิกโฉมสู่การเป็นแลนด์มาร์กสุดฮิปแห่งใหม่ที่ดีที่สุดของย่าน สร้าง Strategic Ring Extension ใหม่ รองรับ New Landscape ของย่านที่เติบโตเชื่อมโยงมาจากย่านลาดพร้าวพหลโยธินรามอินทรา จากการเชื่อมต่อการคมนาคมรถไฟฟ้าสายสีเขียวสีชมพู พร้อมตอบโจทย์ New Lifestyle ของคนในย่านทุกกลุ่มเป้าหมาย

มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Everyday Good Vibes’ พร้อมผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัลทุก BUs ดึงคีย์แม็กเน็ตครบครัน ทั้งห้างเซ็นทรัล คอนเซ็ปต์ใหม่, Supersports, PowerBuy, B2S และ Tops โซนใหม่ Cuisine Masters และ Frozen & Co. ปักหมุดเป็น Shopping and Food Destination ดีที่สุดในย่านรามอินทรา และ Landmark Eco-living เตรียมเปิดจุด EV-Charging เร็วๆนี้

CPN Ramindra

บริเวณด้านหน้า เซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่

 

ทั้งนี้เพื่อรองรับดีมานด์ของลูกค้าในย่านรามอินทรา ซึ่งถือเป็นหนึ่งในย่านที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบัน Landscape ของย่านได้เปลี่ยนไปด้วยหลายปัจจัย ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งด้านรีเทลของเซ็นทรัลพัฒนาในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก หรือการสร้างเน็ตเวิร์คค้าปลีกของทางค่าย ที่เชื่อมต่อจาก เซ็นทรัล ลาดพร้าวเซ็นทรัล อีสวิลต์เซ็นทรัล รามอินทรา เพื่อเชื่อมเครือข่ายค้าปลีกให้ครอบคลุม เพื่อรองรับชุมชนเมือง ไปจนถึง คอนโดมากขึ้น 

 

new central

“Sneaker Club” เอาใจสาวกที่หลงไหลสนีกเกอร์

 

นอกจากนี้ ยังมีการเติบโตของ Quality residential ที่มีการขยายตัวของหมู่บ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ส่งผลให้มีกลุ่มกำลังซื้อสูงเพิ่มมากขึ้น โดยจากการสำรวจพบจำนวนประชากรใน Catchment Ring1 & 2 ประมาณ 1.3 ล้าน และมีความหนาแน่นของประชากรเพิ่มขึ้น 2.5% ต่อปี

 

new cpn ramindra

 

ขณะเดียวกันการจะปั้น “เซ็นทรัล รามอินทรา” ให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ จะต้องประกอบไปด้วย 3 กลยุทธ์หลัก เพื่อให้สามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าในย่าน ประกอบไปด้วย

1.สร้าง New Face, New Destination รองรับการเติบโตของย่าน หลัง Landscape ของย่านได้เปลี่ยนไป มีความทันสมัยมากขึ้น มีการขยายตัวของเมือง มี Infrastructure เชื่อมต่อรถไฟฟ้า และการคมนาคมหลายช่องทาง ทำให้เป็นย่านที่ต้องจับตามองทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน และยังเป็นการสร้าง Strategic Ring Extension ใหม่ รองรับการเติบโตที่เชื่อมโยงมาจากย่านลาดพร้าวพหลโยธินรามอินทรา เป็น Linkage จากเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวสีชมพู 

 

Muay Thai Experience

ห้างเซ็นทรัลในคอนเซ็ปต์ “Muay Thai Experience” จำลองเวทีมวยไว้ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา

 

2.Curated Experiential Retail คัดสรรประสบการณ์ใหม่ ด้วยการออกแบบศูนย์ตาม Customer Journey ในแต่ละย่าน สร้างพื้นที่ที่เป็นมากกว่าศูนย์การค้า ตามวิสัยทัศน์ Place & Experience maker เพื่อการใช้ชีวิตทุกวัน ดึงแบรนด์ใหม่เป็นแม็กเน็ตครบครัน ในคอนเซ็ปต์ “Everyday Good Vibes’ เป็น Destination for Everyday ประกอบไปด้วยไฮไลท์

  •  Good Design Experience ด้วย Ambience ใหม่ทั่วศูนย์ฯ ด้วยดีไซน์ new landscape เพิ่มพื้นที่สีเขียวในศูนย์การค้า  
  • Good Shopping Experience ช้อปปิ้งแบรนด์ดังครบครัน อาทิ ห้างเซ็นทรัลในคอนเซ็ปต์ “Muay Thai Experience” จำลองเวทีมวยไว้ในห้าง และ “Sneaker Club”, B2S คอนเซ็ปต์ดีไซน์ใหม่, Tops กับโซนใหม่ Cuisine Masters และ Frozen & Co. แบรนด์อาหารแช่แข็งของTops, โรงภาพยนตร์ SF โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘Home Cinema’ พร้อม 6 โรงภาพยนตร์และโรงแบบ 4K พร้อมดึงแบรนด์ใหม่อีกกว่า 200 แบรนด์ อาทิ UNIQLO-Kid zone Concept ใหม่ที่แรกในไทย เป็นต้น
  • Good Food Destination Experience ที่ดีที่สุดในย่าน อาทิ SHABU TOMO พรีเมียมชาบูสาขาแรกของย่าน, Salad Factory, Sizzler Dining ชิลเอาท์ แห่งใหม่ วิว Rooftop และ Food Patio รวม Street foods ร้านดังกว่า 300 เมนูอร่อย
  • Good Instagrammable Landmark Experience ด้วยจุดถ่ายรูปสวยทั่วศูนย์ฯ อาทิ จุดเช็กอินสนามมวยจำลองในห้างเซ็นทรัล คูลที่สุดในย่านคอนเซ็ปต์มวยไทยและจุดถ่ายรูปกระต่ายสุดน่ารักผลงาน ลันลันด้วยรัก ผดุงวิเชียร นักออกแบบระดับโลกจาก Society of Illustration (2020, 2021) Los Angeles
  • Good & Green Convenience Experience แลนด์มาร์กแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีแบบ Eco-living ด้วยบริการจุดชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า
SuperSports

SuperSports โฉมใหม่ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา

 

3. Create Vibes & Local Engagement ดึงเอกลักษณ์ย่าน สร้างครีเอทีฟอีเว้นท์ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังคัดสรรร้านดัง อาทิ เจ๊แดงสามย่าน, Nontella, ตลาดจ๊อดแฟร์ ฯลฯ มาพร้อมสินค้าแบบ limited edition อาทิ Bearbrick, Bape, G-Shock เป็นต้น

จากการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดนี้จะช่วยดึงคนเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา และผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 60% 

 

อ่านเพิ่มเติม

นับถอยหลัง “เซ็นทรัล รามอินทรา” โฉมใหม่ ปักหมุดร้านดัง “โมโม่ พาราไดซ์-สลัดแฟคตอรี่-KOI The” ดีเดย์ 20 ม.ค.66 นี้


แชร์ :

You may also like