HomeDigitalตัวช่วยพ่อแม่ Glüxkind โชว์ “รถเข็นเด็กอัจฉริยะ” กล่อมให้หลับได้นานขึ้น – วิ่งได้ด้วยตัวเอง

ตัวช่วยพ่อแม่ Glüxkind โชว์ “รถเข็นเด็กอัจฉริยะ” กล่อมให้หลับได้นานขึ้น – วิ่งได้ด้วยตัวเอง

แชร์ :

Glüxkind stroller

ในวันที่รถยนต์ไฟฟ้าพร้อมฟีเจอร์ขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเองเป็นที่ต้องการมากขึ้นในตลาด บางที การมีฟีเจอร์นี้ใน “รถเข็นสำหรับเด็ก” ก็อาจจำเป็นไม่แพ้กัน และก็มีแบรนด์ชื่อ Glüxkind พัฒนารถเข็นเด็กที่สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยตัวเอง รวมถึงมีเสียงกล่อมเบา ๆ และการโยกช้า ๆ คล้ายกับสภาวะในครรภ์มารดา เพื่อกล่อมให้เด็กน้อยหลับได้นานขึ้นออกมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ซื้อหากันแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รถเข็นอัจฉริยะจาก Glüxkind เป็นผลงานการพัฒนาของ Anna Hunger และ Kevin Huang  ซึ่งนอกจากฟีเจอร์การกล่อมเด็กแล้ว การทำงานของรถเข็นเด็กรุ่น Ella นี้ยังมาพร้อมมอเตอร์ในการขับเคลื่อนไปข้างหน้า และเบรกที่สามารถช่วยชะลอความเร็วของรถ ซึ่งทำให้มันสามารถแล่นขึ้นเนินเตี้ย ๆ และเบรก หรือชะลอรถเวลาลงจากเนินเตี้ย ๆ ได้ด้วยตัวเอง ภายในตัวรถยังมีกล้องและเซนเซอร์ที่สามารถตรวจจับวัตถุที่ขวางทางติดตั้งเอาไว้ด้วย

ไม่ต้องเข็น เพราะแล่นได้ด้วยตัวเอง

ส่วนกรณีที่ลูกร้องไห้ไม่อยากนั่งในรถเข็น แล้วขอให้พ่อแม่อุ้ม ถ้าเป็นรถเข็นทั่วไป มันจะกลายเป็นภาระของพ่อแม่ทันที เพราะพวกเขาไม่เพียงต้องอุ้มลูกเอาไว้ แต่ยังต้องเข็นรถเข็นไปพร้อมกันด้วย แต่สำหรับรถของ Glüxkind ที่มาพร้อมฟีเจอร์ขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเอง มันจะสามารถแล่นต่อไปข้างหน้าได้โดยที่พ่อแม่ไม่ต้องกังวล

ทั้งนี้ คำว่า Glüxkind ในภาษาเยอรมันแปลว่าเด็กผู้โชคดี แต่งานนี้ ถ้ามีเงินมากพอ ก็อาจเป็นพ่อแม่ที่โชคดี (กว่า) ก็เป็นได้ โดย Glüxkind ตั้งราคาขายรถเข็นเด็กอัจฉริยะรุ่น Ella คันนี้เอาไว้ที่ 3,300 เหรียญสหรัฐ (เริ่มจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้)

Source


แชร์ :