HomeSponsoredAssetWise ส่ง DADMAN โฆษณาช็อตฟีลลล “ดึงสติ” ชวนทุกคนมอง “ความสุขตรงหน้า”

AssetWise ส่ง DADMAN โฆษณาช็อตฟีลลล “ดึงสติ” ชวนทุกคนมอง “ความสุขตรงหน้า”

แชร์ :

ในแต่ละวัน เราใช้เวลาไปกับอะไรกันบ้าง?

ปัจจุบันคนไทยใช้เวลา 9 ชั่วโมงกับอินเทอร์เน็ต ใช้เวลา 4 ชั่วโมงกับการเสพคอนเทนต์ภาพยนตร์และซีรีส์ อยู่กับโซเชียลมีเดียไปอีก 3 ชั่วโมง แถมยังใช้เวลาฟังเพลงไปอีกเกือบ 2 ชั่วโมงต่อวัน (ข้อมูลจาก Thailand Digital Stat 2022)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะในแต่ละวัน เราใช้เวลาและความสนใจไปกับเรื่องมากมาย AssetWise แบรนด์อสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘DADMAN’ ที่ช่วย ‘ดึงสติ’ ให้หลายคนในปัจจุบันที่มีเรื่องมาดึงความสนใจมากมาย ตั้งแต่การทำงาน การเงิน กิจกรรม ซีรีส์ เรื่องที่ต้องจัดการ คิดถึงเรื่องราวในอดีต หรือกังวลอยู่กับอนาคต จนทำให้หลายครั้งลืมให้ความสำคัญกับ ‘ปัจจุบัน’ คนที่อยู่ตรงหน้าไป

DADMAN หนังโฆษณา ‘ดึงสติ’ มองความสุขตรงหน้า

ภาพยนตร์โฆษณาได้นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตของ ‘คุณพ่อ’ คนหนึ่งที่เกือบทำลูกสาวหายไปท่ามกลางความวุ่นวาย ทั้งเสียงจากซอมบี้ในซีรีส์ จากงานที่ตามไม่หยุด จากเสียงการแข่งกีฬา กระแสดราม่าและสิ่งต่าง ๆ ที่คอยมาดึงความสนใจไปจากเขา จนเผลอลืมลูกสาวคนสำคัญที่นั่งอยู่ตรงหน้าไปชั่วขณะ ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ กลับมาได้ยินเสียงของความสุขของที่บ้านและปัจจุบันอีกครั้ง

เรื่องราวในโฆษณาที่ต้องการเป็นตัวแทนของคนในยุคปัจจุบันที่ชีวิตวุ่นวายที่อาจต้องการ ‘ดึงสติ’ ไม่ให้หลงไปท่ามกลางทะเลคอนเทนต์และกระแสต่าง ๆ และมองผู้คนหรือความสุขรอบตัว ที่อาจเป็นทั้งเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่ตัวเอง

ด้วยการเล่าเรื่องที่มีเอกลักษณ์ของคุณเม้ง ประสิทธิ์ วิทยสัมฤทธิ์ Co-Founder and Creative Director ของ บริษัท ชูใจ กะ กัลยาณมิตร จำกัด ที่คลอดผลงานปัง ๆ จนเป็นไวรัลมายาวนาน และการทำงานของคุณรอง ศรลัมพ์ ผู้กำกับ ซึ่งเป็นทีมสร้างโฆษณามากประสบการณ์จากทางฟีโนมีนา ทำให้ DADMAN มีความน่าสนใจตั้งแต่กลวิธีและสไตล์การเล่าเรื่องที่มีความสนุก ตลก และอบอุ่น โดยที่ไม่จำเป็นต้องเล่าผ่านบทสนทนามากมาย แต่สามารถทำให้เราสัมผัสถึงความสุขตรงหน้าได้เช่นเดียวกับ ‘คุณพ่อ’ ในภาพยนตร์

ภาพยนต์ DADMAN ถูกสื่อสารภายใต้คอนเซปต์ “ความสุขมีได้ที่นี่ เดี๋ยวนี้” (Happiness is here & now) ของ AssetWise ที่ต้องการให้ทุกคนหันมามองความสุขในปัจจุบัน โดยไม่จำเป็นต้องแสวงหาความสุขในความวุ่นวายหรือกระแสสังคมที่ดึงความสนใจจากเราในทุกวินาที เพราะความสุขอาจเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในบ้านของเราเองกับคนใกล้ตัวที่เราอาจเผลอตัวมองข้ามไปในบางครั้ง

จากประเด็นในการสื่อสารของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เรียกได้ว่าเป็นการจับอินไซต์คนในปัจจุบันได้อย่างอยู่หมัด เพราะ ‘คุณพ่อ’ ใน DADMAN เป็นเหมือนกับตัวแทนคนในปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์วุ่นวายทั้งจากงาน จากการแสวงหาความสุข จากกระแสสังคมต่าง ๆ ซึ่งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ AssetWise ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อพัฒนาโครงการต่าง ๆ ผ่านแนวคิดในการสร้างความสุขในทุก ๆ วันโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

ซึ่งทาง AssetWise เชื่อว่าบ้านคือจุดเริ่มต้นของความสุขและความสำเร็จในชีวิต จึงพัฒนาโครงการที่เติมเต็มทุกความต้องการในวันนี้และวันข้างหน้า ทั้งความสวยงาม ฟังก์ชัน พื้นที่ใช้สอย และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ออกแบบเพื่อให้เรามีชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

AssetWise ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ใช้ ‘ความสุข’ เป็นศูนย์กลาง

AssetWise PLC. เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่เน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความสุขของผู้อาศัย ซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 28 บริษัท ทั้งในรูปแบบคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และบ้านเดี่ยว เช่น แบรนด์ MODIZ (โมดิซ), ATMOZ (แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) ซึ่งเป็น 3 โครงการหลัก รวมถึงมีธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าพื้นที่ ธุรกิจ Start up และธุรกิจด้านสุขภาพและความงามอีกด้วย โดยทาง AssetWise เริ่มจัดตั้งขึ้นในปี 2548 หรือเมื่อราว 19 ปีก่อน และค่อย ๆ ขยายโครงการเติบโตมาเรื่อย ๆ จนปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนถึง 1,363,106,937 บาท

แม้ว่าภายในเครือจะมีโครงการมากมาย แต่ถ้าหากเราดูในรายละเอียดโครงการของ AssetWise จะพบว่าแต่ละโครงการมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เนื่องจากทาง AssetWise มีแนวคิดในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ โดยยึดลูกค้าและความสุขเป็นศูนย์กลาง

แนวคิดแบรนด์ดำเนินการภายใต้แนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ ที่เกิดขึ้นจากมุมมองของคุณกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ AssetWise สู่สโลแกน “We Build Happiness” ที่สร้างความสุขให้กับลูกค้าผ่านคุณค่าของที่อยู่อาศัย ตั้งแต่การเลือกพื้นที่ของโครงการ การบริหารจัดการ ความใส่ใจในการออกแบบ ไปจนถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ

และแนวคิดเหล่านี้ได้ถูกสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อให้คนในสังคมได้ลองหันมองถึงความสุขตรงหน้าในปัจจุบัน ที่เกิดขึ้นได้ที่บ้านของเราเอง  ซึ่ง DADMAN เองจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้แบรนด์ AssetWise เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ และ ไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยได้มากขึ้น

ใครที่กำลังใช้ชีวิตท่ามกลางความวุ่นวาย หรือมองหาความสุขในอนาคตอยู่มาลองติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาแบบเต็ม ๆ ที่ https://fb.watch/iJuNr7G1KK/


แชร์ :

You may also like