หลัง “เซ็นทรัลพัฒนา” ประกาศบิ๊กโปรเจกต์ใหม่ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” มิกซ์ยูสใหม่ล่าสุดมูลค่ากว่า 6,200 ล้านบาท ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาเพื่อยึดหัวหาดค้าปลีกกรุงเทพฯ โซนราชพฤกษ์
ล่าสุดเตรียมเผยโฉมโครงการ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central WestVille) อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 4/2566 นี้ ที่มาพร้อมโลโก้ ‘Central WestVille’ ดีไซน์โดยเอเจนซี่ระดับโลก กับโมเดล Semi-Outdoor ซึ่งเป็น Success Model เดียวกันกับ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล จันทบุรี
ทั้งนี้ปัจจุบัน“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central WestVille) มียอดเช่าพื้นที่เกือบเต็ม 100% แล้ว ภายในประกอบด้วยร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย ในคอนเซ็ปต์ใหม่ อาทิ Central Department Store, Central Food Hall, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 และร้านค้าแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย
โดย “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ยังได้รับการออกแบบให้เป็น Eco-Friendly Mall ดีไซน์ Façade แนวใหม่ที่เปิดรับลมและแสงธรรมชาติ รวมถึงมีพื้นที่กิจกรรมเอาท์ดอร์สำหรับกลุ่มครอบครัว และ Pet Friendly Space
มีเป้าหมายเพื่อพลิกย่านสู่ Upper-Class Lifestyle ของกรุงเทพฯ ตะวันตก ดึงดูดลูกค้ากำลังซื้อสูงจากโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ในย่านราชพฤกษ์ เจาะทาร์เก็ตกำลังซื้อสูงกลุ่ม Affluent & Quality Lifestyle และตอบโจทย์ Emerging Lifestyle ด้วย Urban & Outdoor Activities
อ่านเพิ่มเติม