ลีโอ (LEO) แบรนด์เครื่องดื่มสุดร้อนแรงขวัญใจนักดื่มไทย สร้างแรงกระเพื่อมครั้งล่าสุดด้วยการชู Fashion Marketing จับมือ atmos แบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลก เปิดตัว ‘‘LEO x atmos’ คอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟสุดคูล เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายเอาใจแฟนคลับ LEO ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในแฟชั่น
สำหรับ LEO ถือเป็นแบรนด์ที่มีความเคลื่อนไหวทางการตลาดที่น่าสนใจมาโดยตลอด และมีความต้องการที่จะทำการตลาดในหลากหลายแนวทางโดยเฉพาะในรูปแบบที่ LEO เองไม่เคยทำมาก่อน ด้วยการเดินเกมรุกด้วย Fashion Marketing ในครั้งนี้ ถือเป็นการทำ Brand Collaboration ครั้งแรกของลีโอกับแบรนด์แฟชั่น และเราก็ได้พันธมิตรที่ถือเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังระดับโลกที่มีต้นกำเนิดจากฮาราจูกุอย่าง atmos เพื่อสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟและความตื่นตาตื่นใจใหม่ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายของ LEO
การทำ Brand Collaboration ในครั้งนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสองแบรนด์ที่มีความแตกต่างในเรื่องของ Brand DNA ค่อนข้างสูง แต่ด้วยดีไซน์สามารถทำสะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของทั้งสองแบรนด์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสอดแทรก Brand Iconic ของทั้ง LEO และ atmos ไว้ได้อย่างลงตัว ไม่แปลกแยก เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค และเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ LEO โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่มีสไตล์และรักในการแต่งตัว ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ซึ่งยกระดับภาพลักษณ์ของ LEO ให้มีสไตล์และทันสมัยมากขึ้น คาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และจะทำให้ LEO เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นด้วย
สำหรับ ‘LEO x atmos’ คอลเลกชันสตรีทแวร์สุดคูล ได้รับการรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “THE STREET FUN INSPIRER” เพื่อถ่ายทอดทั้งความมัน ความสนุก ความเท่ ในสไตล์ของ LEO เข้ากับสไตล์ของสตรีทแวร์ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ atmos ผ่านดีไซน์สุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ด้วยการการผสมผสาน Brand Iconic ของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน และถ่ายทอดออกมาได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว ซึ่งไอเท็มเด็ดในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย T-Shirt (M / L / XL) 990 บาท Hoodie (M / L / XL) 1890 บาท Cargo Pants (M / L / XL) 1,590 บาท 5 Panel Hat 790 บาท Bucket Hat 950 บาท เลือก Mix & Match ตามใจชอบได้เลย
ถึงเวลาปลดปล่อยความมันแบบไร้ขีดจำกัดกับ ‘LEO x atmos’ ได้แล้ววันนี้ ที่ atmos Bangkok สาขา Central world ชั้น 2 เท่านั้น
ทั้งนี้ หลังจากการทำ Brand Collaboration ครั้งแรก LEO ซึ่งถือว่าเป็นการสร้าง Brand Excitement ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวแล้ว ในปีนี้ LEO ก็เตรียมส่งมอบความตื่นเต้นและสีสันใหม่ ๆ ตลอดทั้งปีอีกด้วย โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด!
#LEOxatmos #LEOรวมกันมันส์กว่า #atmos #atmosthailand #atmosbangkok