HomeBrand Move !!โมเดลใหม่ ‘โอ้กะจู๋’ Drive –Thru สาขาแรก ใน พีทีที สเตชั่น เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ ตอบโจทย์มื้อด่วน

โมเดลใหม่ ‘โอ้กะจู๋’ Drive –Thru สาขาแรก ใน พีทีที สเตชั่น เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ ตอบโจทย์มื้อด่วน

แชร์ :

ohkajhu drive thru cover
ในยุคที่ผู้คนใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและมีเวลาจำกัด การทำธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดจึงต้องพัฒนาช่องทางขายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกที่สะดวกให้ผู้บริโภค หนึ่งในโมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์นี้ คือ Drive –Thru ซึ่งธุรกิจร้านอาหาร นำมาให้บริการมื้อด่วน ได้อย่างสะดวกรวดเร็วแบบไม่ต้องหาที่จอดรถ

ล่าสุด บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ซึ่งเป็นพันธมิตรถือหุ้น 20% ในร้านสวนผัก “โอ้กะจู๋” ได้เปิดตัวบริการ Drive – Thru สาขาแรก ในสถานีบริการ PTT Station เวสต์วิลเลจ บางใหญ่

นับเป็นการพัฒนาโมเดลใหม่มาให้บริการอย่างต่อเนื่อง หลังจากช่วงปลายปี 2564 “โอ้กะจู๋” ได้เปิดสาขาแรกใน PTT Station Active Park เมืองทองธานี ที่ถือเป็นต้นแบบขยายสาขาใน PTT Station นอกจากนี้ยังร่วมมือกันจำหน่ายเมนูอาหารเพื่อสุขภาพแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon กว่า 45 สาขา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“โอ้กะจู๋” เริ่มต้นจากบริการรูปแบบ From Farm To Table จากการปลูกผักในฟาร์มที่จังหวัดเชียงใหม่และส่งตรงถึงหน้าร้าน ให้บริการทั้งแบบ Dine-In, Takeaway และ Delivery มีเมนูอาหารหลากหลาย ทั้งผักสลัด สปาเก็ตตี้ และอาหารจานเดียว

OR Ohkajhu 3
การเปิดสาขาใหม่ใน PTT Station เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ พร้อมด้วยบริการ Drive -Thru นำร่องสาขาแรก มีเมนูพิเศษเฉพาะสาขา Drive -Thru แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชิกเก้นชีสบอล สลัดแรพส์แม็กซิกันชิกเก้น และสลัด/ข้าวโบล์วแซลมอนกุ้งอะโวคาโด เป็นเมนูมื้ออร่อยแบบด่วนให้ลูกค้าสะดวกใช้บริการแบบไม่ต้องลงจากรถ

ภายในไตรมาสแรกปี 2566 “โอ้กะจู๋” จะขยายสาขาในภาคตะวันออกที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง รวมทั้งจะเปิดสาขาใน PTT Station อ่างศิลา ในเดือนกรกฎาคม 2566 ส่วนการจำหน่ายอาหารแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon มีแผนจะขยายรวมเป็น 100 สาขาภายในปี 2566 อีกด้วย

OR OHkajhu 1
คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ OR กล่าวว่าการเข้าไปลงทุนในธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “โอ้กะจู๋” ตั้งแต่ปี 2564 มีส่วนช่วยในการต่อยอดให้ PTT Station พัฒนา Physical Platform จากเดิมที่เป็นสถานีบริการน้ำมันไปสู่การเป็น Commercial Space ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งความสะดวกรวดเร็ว และไลฟ์สไตล์ที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพ อีกทั้งยังส่งผลให้ OR สามารถเข้าไปสนับสนุนพันธมิตร ผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรผู้ปลูกผักแบบเกษตรอินทรีย์ให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง

ถึงสิ้นปี 2565 “โอ้กะจู๋” มี 18 สาขา ในปี 2566 วางแผนเปิดอีก 6 สาขา แบ่งเป็นต่างจังหวัด 4 สาขา และกรุงเทพฯ 2 สาขา “โอ้กะจู๋” วางแผนนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในปี 2567

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like