HomePR Newsเป๊ปซี่ฯ เอาใจโจ๋ ดึง “PROXIE” นั่งพรีเซ็นเตอร์รับซัมเมอร์ กับแคมเปญ “Pepsi Summer Press Play”

เป๊ปซี่ฯ เอาใจโจ๋ ดึง “PROXIE” นั่งพรีเซ็นเตอร์รับซัมเมอร์ กับแคมเปญ “Pepsi Summer Press Play”

แชร์ :

PROXIE

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวง T-Pop ที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง “PEOXIE” วงน้องใหม่จากค่าย bROTHERS Music ที่มี “พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นั่งแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลงครั้งแรก ที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนเพลงกลุ่มวัยรุ่น วัยใส จำนวนมากในเวลาการเปิดตัวเพียงไม่ถึงปี เป็นผลให้หลายแบรนด์สินค้าต่างๆ จับจ้องที่จะดึงตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการสื่อสารแบรนด์​ เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “เป๊ปซี่” (Pepsi) ก็เดินหน้ากลยุทธ์ Music Markething เต็มสูบในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการประกาศคว้าตัว 6 หนุ่มสุดฮอตวง “PROXIE” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์แคมเปญครั้งแรกอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจวัยรุ่น 

คุณอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เป๊ปซี่ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าต่อยอดความสนุกสุดซ่าให้ผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้คอนเซปท์ ‘เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน’ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าทั้งเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล อร่อย ซ่า สดชื่น เข้ากับทุกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ ซึ่งล่าสุดเราเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญครั้งสำคัญ ‘เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน (Pepsi Summer Press Play)’ เพื่อสร้างสีสันในช่วงหน้าซัมเมอร์ โดยในแคมเปญนี้ได้เลือก PROXIE เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมส่งต่อความซ่าของทั้งเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลผ่านกิจกรรมสุดซ่าแบบจัดเต็ม

โดยจะเน้นย้ำกลยุทธ์ “เป๊ปซี่ไหน..ก็อร่อยเหมือนกัน” ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้เป๊ปซี่ชวนวัยรุ่นไทยมาระเบิดพลังความซ่า สดชื่น ครั้งใหม่กับซัมเมอร์แคมเปญแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน (Pepsi Summer Press Play)” ที่รุกหนักเอาใจวัยมันส์ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้เอ็นจอยกับเดอะแก๊งแบบจัดเต็มถึง 4 เดือนต่อเนื่อง 

 

 PROXIE -2

 

พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มสุดฮอตวง PROXIE นั่งแท่นพรีเซนเตอร์แคมเปญครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นตัวแทนความสดใส ซาบซ่าในทุกโมเม้นท์แห่งความสุขและเสียงเพลงในทุกกิจกรรมซ่าท้าร้อนที่ปังกว่าเดิม เตรียมพบกิจกรรมความซ่าของเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่ทุกคนชื่นชอบได้แล้ววันนี้ทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ เริ่มออกสตาร์ทความฟินแบบจัดเต็มพร้อมกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้

 

 PROXIE -2

 

“ครั้งนี้เราใช้กลยุทธ์ทางการตลาดครอบคลุมสื่อต่างๆ ทั้งดิจิทัลแคมเปญ กิจกรรม ออนกราวน์ สื่อ ณ จุดขาย  อินฟลูเอนเซอร์ คอนเสิร์ต งานกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ และกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สกับศิลปิน T-POP ที่จะมีมาตลอดซัมเมอร์นี้ รวมถึงมีการออกแบบแพ็กเกจจิ้งคอลเลคชันพิเศษ จำนวน 4 ลายให้เก็บสะสมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป พร้อมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลให้ได้ชิมในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ สามารถติดตามกิจกรรมความซ่า สุดเซอร์ไพร์สกับทางเป๊ปซี่ได้เพิ่มเติมทาง Facebook PepsiThai  เร็วๆ นี้”  คุณอนวัชกล่าวทิ้งท้าย

 

อ่านเพิ่มเติม

PepsiCo อาจเตรียมปรับราคาสินค้ารับวิกฤตซัพพลายเชน – เงินเฟ้อ – สงครามยูเครน


แชร์ :

You may also like