HomeSponsoredป๊อปทีน ตอกย้ำแบรนด์วัยป๊อป บุก Online และ On-Ground สนับสนุนวาเลนไทน์ปี 66 แบบรักษ์โลก

ป๊อปทีน ตอกย้ำแบรนด์วัยป๊อป บุก Online และ On-Ground สนับสนุนวาเลนไทน์ปี 66 แบบรักษ์โลก

แชร์ :

เรียกได้ว่าไม่เคยแผ่วสำหรับการใช้กลยุทธ์ Festive Marketing การตลาดผ่านกิจกรรมเทศกาล ตามสไตล์ของป๊อปทีน (POPTEEN) แบรนด์ไอเทมรองเท้านักเรียนที่กุมหัวใจสาวน้อยวัยทีนทุกรุ่น ภายใต้การทำตลาดของ กลุ่มบริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด ที่ปล่อยอีเวนต์เด็ด ๆ ดึงดูดความสนใจวัยรุ่นแบบป๊อป ๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ

และด้วยกลยุทธ์การตลาดผ่านกิจกรรมเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่ป๊อปทีน ทำมาอย่างต่อเนื่องถึง 4 ปี ผ่านแคมเปญ ‘POPLOVE BY POPTEEN’ ก็มักปิดท้ายอีเวนต์ ด้วยกิมมิคน่ารัก ๆ เป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความผูกพันในกลุ่มเป้าหมาย เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากย้อนกลับในปีแรก (2563) ป๊อปทีน ได้แจกดอกกุหลาบ 100,000 ดอก มูลค่ากว่า 5,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความรักผ่านป๊อปทีนให้กับทุกคน

ปีที่สอง (2564) ซึ่งเป็นช่วงสถานการณ์โควิด ‘ป๊อปทีน’ เลือกส่งกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกคน โดยส่งมอบเจลแอลกอฮอล์พร้อมสกรีนชื่อผู้รับ จำนวน 50,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4,450,000 บาท

ปีที่สาม (2565)  ป๊อปทีน จัดกิจกรรมต่อเนื่องส่งต่อความรักความห่วงใยด้วยคลิปแมสก์ สุดคิวท์จำนวน 30,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท

และในปี 2566 นี้ ป๊อปทีน ได้ตอกย้ำสโลแกน ‘ป๊อปทีน…เห็นแล้วปิ๊ง ใส่แล้วป๊อป’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยกิจกรรม POPLOVE SEASON4 BY POPTEEN ฝากรักกับป๊อปทีนส่งกระเป๋าผ้ารักษ์โลก POPLOVE ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ  ผ่านรูปแบบออนไลน์เว็บไซต์ www.popteen-shoes.com ในช่วงวันที่ 2-9 ก.พ. 2566 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเกินคาดอีกตามเคยปิดกิจกรรมภายใน 5 วันเท่านั้น โดยแบรนด์ป๊อปทีนได้เลือก 2 นักแสดงซีรีส์สายวายที่กำลังเป็นกระแส อย่าง “แม้กณฐ” และ “แซนต้าเอิร์ธ” มาเป็นตัวแทนสื่อสารการตลาดผ่านแคมเปญร่วมกับแบรนด์

โดยปีนี้ความสำเร็จ ป๊อปทีนได้ส่งต่อกระเป๋าผ้า POPLOVE เพื่อรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกจำนวน 17,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท และดอกกุหลาบ เพื่อส่งความสุขและความรักในวันวาเลนไทน์ให้น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ณ ลานดนตรีสยาม ในช่วงที่ผ่านมา

เรียกได้ว่า ป๊อปทีน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์อยู่เสมอ พร้อมกับมีกิจกรรมเด็ด ๆ ให้กลุ่มเป้าหมายได้เข้าร่วมกิจกรรมทุกปี เพื่อสร้าง Brand Experience สมกับแบรนด์สำหรับของคนวัยป๊อปจริง ๆ


แชร์ :

You may also like