เรียกได้ว่าไม่เคยแผ่วสำหรับการใช้กลยุทธ์ Festive Marketing การตลาดผ่านกิจกรรมเทศกาล ตามสไตล์ของป๊อปทีน (POPTEEN) แบรนด์ไอเทมรองเท้านักเรียนที่กุมหัวใจสาวน้อยวัยทีนทุกรุ่น ภายใต้การทำตลาดของ กลุ่มบริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด ที่ปล่อยอีเวนต์เด็ด ๆ ดึงดูดความสนใจวัยรุ่นแบบป๊อป ๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ
และด้วยกลยุทธ์การตลาดผ่านกิจกรรมเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่ป๊อปทีน ทำมาอย่างต่อเนื่องถึง 4 ปี ผ่านแคมเปญ ‘POPLOVE BY POPTEEN’ ก็มักปิดท้ายอีเวนต์ ด้วยกิมมิคน่ารัก ๆ เป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความผูกพันในกลุ่มเป้าหมาย เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
หากย้อนกลับในปีแรก (2563) ป๊อปทีน ได้แจกดอกกุหลาบ 100,000 ดอก มูลค่ากว่า 5,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความรักผ่านป๊อปทีนให้กับทุกคน
ปีที่สอง (2564) ซึ่งเป็นช่วงสถานการณ์โควิด ‘ป๊อปทีน’ เลือกส่งกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกคน โดยส่งมอบเจลแอลกอฮอล์พร้อมสกรีนชื่อผู้รับ จำนวน 50,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4,450,000 บาท
ปีที่สาม (2565) ป๊อปทีน จัดกิจกรรมต่อเนื่องส่งต่อความรักความห่วงใยด้วยคลิปแมสก์ สุดคิวท์จำนวน 30,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท
และในปี 2566 นี้ ป๊อปทีน ได้ตอกย้ำสโลแกน ‘ป๊อปทีน…เห็นแล้วปิ๊ง ใส่แล้วป๊อป’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยกิจกรรม POPLOVE SEASON4 BY POPTEEN ฝากรักกับป๊อปทีนส่งกระเป๋าผ้ารักษ์โลก POPLOVE ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ผ่านรูปแบบออนไลน์เว็บไซต์ www.popteen-shoes.com ในช่วงวันที่ 2-9 ก.พ. 2566 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเกินคาดอีกตามเคยปิดกิจกรรมภายใน 5 วันเท่านั้น โดยแบรนด์ป๊อปทีนได้เลือก 2 นักแสดงซีรีส์สายวายที่กำลังเป็นกระแส อย่าง “แม้กณฐ” และ “แซนต้าเอิร์ธ” มาเป็นตัวแทนสื่อสารการตลาดผ่านแคมเปญร่วมกับแบรนด์
โดยปีนี้ความสำเร็จ ป๊อปทีนได้ส่งต่อกระเป๋าผ้า POPLOVE เพื่อรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกจำนวน 17,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท และดอกกุหลาบ เพื่อส่งความสุขและความรักในวันวาเลนไทน์ให้น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ณ ลานดนตรีสยาม ในช่วงที่ผ่านมา
เรียกได้ว่า ป๊อปทีน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์อยู่เสมอ พร้อมกับมีกิจกรรมเด็ด ๆ ให้กลุ่มเป้าหมายได้เข้าร่วมกิจกรรมทุกปี เพื่อสร้าง Brand Experience สมกับแบรนด์สำหรับของคนวัยป๊อปจริง ๆ