ซีพี-เมจิ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด” ตอกย้ำแบรนด์อันดับ1 ผู้นำตลาดนมและผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์ โดยสามารถครองใจผู้บริโภคได้มากที่สุด จากการสำรวจทั่วเอเชีย โดย บริษัท Influential Brands (อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์) ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากกว่า 20 ปี ร่วมกับ บริษัท นีโอ ทาร์เก็ต จำกัด ซึ่งในปีนี้ได้ร่วมกันทำการสำรวจกลุ่มผู้บริโภค Gen Y ในประเทศไทย เพื่อทำการวิจัยตลาดใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน เพื่อรวบรวมความเห็นและความชื่นชอบที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชีย
ซีพี-เมจิ มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้บริโภคมาอย่างต่องเนื่องกว่า 35 ปี รางวัลนี้จะเป็นการตอกย้ำให้ซีพี-เมจิ ผลิตสินค้าที่ดีมคุณภาพเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้คนไทยต่อไป