HomeBrand Move !!นับถอยหลัง Shake Shack เบอร์เกอร์ชื่อดังจากอเมริกากับ 10 เรื่องต้องรู้ ก่อนเปิดแห่งแรกที่ เซ็นทรัล เวิลด์ 30 มี.ค.นี้

นับถอยหลัง Shake Shack เบอร์เกอร์ชื่อดังจากอเมริกากับ 10 เรื่องต้องรู้ ก่อนเปิดแห่งแรกที่ เซ็นทรัล เวิลด์ 30 มี.ค.นี้

แชร์ :

shake shack

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาวกแบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อ Shake Shack  จากอเมริกา ที่เตรียมปักหมุดสาขาแรกที่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์” มาพร้อมเมนูเด็ดเบอร์เกอร์  เครื่องดื่ม ไปจนถึงบิสกิตสำหรับสุนัข  พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ  30 มี.ค.นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในที่สุด  Shake Shack  สาขาแรกในประเทศไทย ก็จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรก ในวันที่ 30 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว  และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมวอร์มมือก่อนเข้าไปใช้บริการจริง วันนี้  BrandBuffet ขอแนะนำเมนูที่ทางร้านคัดสรรและการันตีว่าเด็ดดวงไม่แพ้ในต่างประเทศอย่าง อเมริกา สิงคโปร์ เกาหลี ฮ่องกง พร้อม 10 เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ Shake Shack ก่อนจะไปท้าลอง

1.Shake Shack เบอร์เกอร์ชื่อดังจากอเมริกา บริการสาขาแรกอย่างเป็นทางการในปี ในปี 2547 ที่ Madison Square Park  ปัจจุบันคาดการณ์ว่าน่าจะมีสาขามากกว่า 350 แห่งในสหรัฐอเมริกา และอีกกว่า 100 สาขา ทั่วยุโรป และเอเชีย โดยเริ่มต้นด้วยการจำหน่ายเมนูฮอตด็อก และขยายมายังเมนูเด็ดใหม่คือ เบอร์เกอร์เนื้อแองกัสทำตามสั่ง ไก่ทอดกรอบ มิลค์เชกที่ปั่นด้วยมือ น้ำมะนาวโฮมเมด เบียร์ และไวน์

 

แช็คเบอร์เกอร์ (ShackBurger)

 

2.Shake Shack สาขาแรกของประเทศไทย จะเปิดให้บริการที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ บริเวณชั้น 1โซน I (อิเซตันเดิม) ซึ่งเป็น Strategic location ใจกลางกรุงเทพฯ  บนพื้นขนาดใหญ่กว่า 500 ตร.ม. ภายใต้การนำเข้าของ ‘แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (Maxim’s Caterers Limited)’ หนึ่งในบริษัทชั้นนำเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มในภาคพื้นเอเชีย เจ้าของแบรนด์ขนมไหว้พระจันทร์ HONG KONG MX ,สตาร์บัคส์ คอฟฟี่, เกนกิ ซูชิ, อิปปุโดะ  ราเมง, เดอะ ชีสเค้ก แฟคทอรี่ ที่มีสาขาอยู่ทั่วหัวเมืองใหญ่กว่า 1,900 แห่ง

3.โดยทางแม็กซิมส์ฯ ตั้งเป้าจะเปิด Shake Shack ในไทยให้ครบ 15 สาขาในอีก 10 ปีข้างหน้า (ปี 2575) โดยคาดว่าทำเลถัดไปที่ทางแบรนด์จะขยายสาขาเข้าไป คือ ศูนย์การค้า Emporium หรือ Emquartier  เพราะทำเลทองใจกลางเมือง ที่เป็นยุทธศาสตร์การขยายสาขาของทางแบรนด์ในหลายประเทศ เพราะที่ผ่านมา Shake Shack มักจะเลือกเปิดสาขาในใจกลางเมืองใหญ่ทั่วโลกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น London, Istanbul, Dubai, Doha,Tokyo, Osaka, Seoul, Shanghai, Hong Kong, Singapore, Manila และอีกมากมาย

 

Shake Shack

Shake Shack สาขา เซ็นทรัล เวิลด์

 

4. โดยทางร้านวางโพซิชั่นตัวเองเป็น “Fine Casual” ที่มีการเลือกใช้วัตถุที่มีคุณภาพ มีทั้งอาหารที่เป็นมังสวิรัติ และเนื้อสัตว์ สดใหม่ไม่มีเเช่เเข็ง ตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักเบอร์เกอร์ อีกทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่ม ของหวาน และแอลกอฮอล์ภายในร้าน

5.รูปแบบเมนูในร้าน Shake Shack  ประเทศไทยจะเป็นการนำทั้งเมนูซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ต่างๆ จากอเมริกา และเมนูสไตล์ฟิวชั่นแบบไทยเข้ามาผสมผสานภายในร้าน

 

Shake Shack

เมนู แช็คเบอร์เกอร์ (ShackBurger) อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์

 

คุณจิม ฟริสช์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร และพัฒนาผลิตภัณฑ์ Shake Shack กล่าวว่า “ตลาดประเทศไทยนับเป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจ ทำให้ Shake Shack เลือกเข้ามาเปิดสาขาเป็น  โดยเลือกศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เป็นแห่งแรก เพราะอยู่กลางเมืองที่มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย ทั้งนี้ Shake Shack จะมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ออกมาเพื่อมัดใจลูกค้าชาวไทยและต่างชาติมากยิ่งขึ้น โดยในอีก 6 เดือนข้างหน้าจะมีการเปิดตัวเมนูใหม่ๆ ในสไตล์ไทยเข้ามาทำตลาดภายในร้านอย่างต่อเนื่อง”

 

คุณจิม ฟริสช์

คุณจิม ฟริสช์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร และพัฒนาผลิตภัณฑ์ Shake Shack

 

6.เมนูในร้านประกอบด้วยทัพเบอร์เกอร์ชื่อดัง ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ เพื่อเอาใจสาวกเบอร์เกอร์ ทั้งเนื้อ ไก่ หมู มังสวิรัติ โดยมีเมนูไฮไลต์ ได้แก่ แช็คเบอร์เกอร์ (ShackBurger) หรือชีสเบอร์เกอร์ ใส่ผักกาดหอม มะเขือเทศ และ ShackSauce  ที่ใช้เนื้อแองกัสนำเข้าใส่ซอสสูตรพิเศษ ของทางร้าน ราคา 340 บาท ชิคเก้นแช็ค (Chick’n Shack) เบอร์เกอร์อกไก่ทอด ราคา 210 บาท ฮอตชิคเก้นแซนวิช (Hot Chicken) เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดกรอบรสจัดจ้าน ราคา 230 บาท และชรูมเบอร์เกอร์ (Shroom Burger) ที่ทำมาจากเห็ดพอร์โทเบลโลทั้งชิ้นทอดกรอบ ผสมชีสสองชนิดและซอสสูตรพิเศษ ไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์ ในราคา 320 บาท

7. ไฮไลต์สุดพิเศษของหวานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารไทย นอกจากเมนูเด็ดส่งตรงจากอเมริกาแล้ว Shake Shack ยังเอาใจสายหวานชาวไทยด้วยการเปิดตัวเมนูของหวานแบบผสมฟิวชั่นสไตล์ไทย  Thailand Exclusive  คิดค้นพิเศษเฉพาะประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย (Pandan Sticky Rice  Shake) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วใบเตย ส่วนผสมลงตัวระหว่างข้าวเหนียวมูน เจลลี่ใบเตย นำมาปั่นรวมกัน จนได้มิลค์เชครสชาติหวานนุ่ม บอกเลยว่าเด็ด สนนราคาแก้วละ 230 บาท 

 

Pandan Sticky Rice  Shake

มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย (Pandan Sticky Rice  Shake) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วใบเตย

 

และเมนู CentralSwirled และ Coconuts About You ไอศกรีมปั่นเนื้อเนียนนุ่ม ราคาสกู๊ปละ 190 บาทหรือสองสกู๊ป 260 บาท ที่ได้ Afteryou มาเป็นหนึ่งในผู้คิดค้นและพัฒนาเมนูดังกล่าว พร้อมนำวัตถุดิบจากอาหารไทย อย่างน้ำปลาหวาน มะพร้าวกรอบ ขนมผิง ไปจนถึงทับทิมกรอบมาเป็นส่วนผสมด้วย 

8.เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ส่งตรงจากอเมริกา ขณะที่เมนูเครื่องดื่มงานนี้ Shake Shack ก็มีทั้งเมนูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และนอนแอลกอฮอล์ เข้ามาไว้บริการในร้าน ไม่ว่าจะเป็น มิลค์เชค หลากรสตั้งแต่รสคลาสสิค วนิลลา ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ คาราเมล ราคา 190 บาท เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้านอย่างแช็คไมส์เตอร์ (ShackMeister Ale) ส่งตรงจากโรงกลั่น Brooklyn Brewery Exclusive เฉพาะ Shake Shack ราคาแก้วละ 290 บาท  และไวน์แดง “แช็คเรด” (Shack Red) และไวน์ขาว “แช็คไวท์” (Shack White)  ราคาแก้วละ 250 บาทหรือขวดละ 990 บาท

 

beverage Shake Shack 

เมนูเครื่องดื่มภายในร้าน Shake Shack

 

เรียกว่าทุกเมนูอร่อย และมาตรฐาน รสชาติ ที่มาพร้อมวัตถุดิบดีมากๆ เล่นเอาสาวกใจฟู แบบไม่ต้องบินไปรับประทานไกลถึงสิงคโปร์ เกาหลี ฮ่องกง ก็จะได้รับประทานเบอร์เกอร์ชื่อดังก้องโลกแล้ว 

9.ที่พิเศษกว่า คือ  Bag O’Bones (แบ็ก โอ’โบนส์) บิสกิตสำหรับสุนัข ในราคาชิ้นละ 35 บาท งานนี้เอาใจ Pet Lovers แบบสุดๆ 

 

Bag O’Bones

Bag O’Bones (แบ็ก โอ’โบนส์) บิสกิตสำหรับสุนัข

 

10.นอกจากนี้ภายในร้านยังอิงกระแสรักษ์โลก ด้วยการใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ ไม่ว่าจะเป็น  แก้วน้ำ ภาชนะที่ทำจากกระดาษ หรือน้ำหมึกธรรมชาติจากถั่วเหลืองเข้ามาใช้ในการพิมพ์ข้อความบนภาชนะ  ซึ่งง่ายต่อการย่อยสลายอีกด้วย

 

อ่านเพิ่มเติม

ถึงไทยแล้ว Shake Shack เบอร์เกอร์ชื่อดังระดับโลก ปักหมุดแห่งแรก ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์


แชร์ :

You may also like