“พี่ก้อน” บุก “อินทนิล” เปิด Shop in shop ส่งเมนู “ข้าวกล่อง” ขายในร้านฯ เพิ่มทางเลือกลูกค้าจัดส่งไวไม่รอนานตอบโจทย์คนเมือง – นักเดินทาง ประเดิม 6 สาขาแรกในร้านอินทนิล เริ่ม 18 เมษายน – 15 สิงหาคม 2566 นี้
หลังมีนาคมปี 65 ผ่านมา “ฟู้ดแพชชั่น”ได้ส่ง “บาร์บีคิวพลาซ่า” รุกธุรกิจอาหารนอกห้างเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว GON Express ภายใต้แนวคิด “Express Your GON Experience จัดไว ไปต่อ ไม่ต้องปิ้ง” ในรูปแบบ shop model โดยปักหมุดสาขาแรกที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาพัฒนาการ 34 จนได้รับกระแสตอบรับดีเกิดคาดภายใน 3 เดือนแรก มียอดจำหน่ายเมนู GON X.Box กว่า 11,111 กล่อง ทำให้มีการต่อยอดเปิด kiosk model เมื่อช่วงพฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมารองรับความต้องการของผู้บริโภค ที่ชอบสั่งกลับบ้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่จนมียอดขายทะลุ 100,000 แสนกล่องในปีแรก
ล่าสุด “ฟู้ดแพชชั่น” ต่อยอดความนิยม GON Express นี้อีกครั้งด้วยการจับมือ “ร้านอินทนิล” เปิดบริการการขายในรูปแบบใหม่ อย่าง shop in shop ด้วยการส่ง GON Express ภายใต้คอนเซป “จัดไว ไปต่อ ไม่ต้องปิ้ง” เข้าไปวางจำหน่ายในรูปแบบ Shop in Shop ที่ร้านอินทนิล เพื่อเพิ่มการเลือกลูกค้าคนเมืองยุคใหม่ที่มีไลฟ์ไสตล์เร่งรีบ ตอบโจทย์ Complete Meal และขยายฐานลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม
GON Express ในร้านอินทนิลจะเป็นการนำเมนูขายดี อย่าง GON X.Box ข้าวญี่ปุ่นหมูสไลซ์ซอสต้นตำรับ มาจับคู่กับ 5 เมนูเครื่องดื่มขายดีอย่าง อเมริกาโน่เย็น เอสเพรซโซ่เย็น โกโก้เย็น ชาไทยลาเต้เย็น และชาเขียวลาเต้เย็น ในชื่อเซ็ท Happy Duo ที่จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 179 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้ complete meal ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม
โดยจะเริ่ม 6 สาขาชั้นนำของอินทนิล ได้แก่ Summer point, สถานีบริการน้ำมันบางจาก อุดมสุข 45, ตึกการทางพิเศษแห่งประเทศไทย, ศูนย์วิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, B-quick รามคำแหง และ โรงแรมมาร์ซี่ สุขุมวิท 101/1
การขยายเข้าไปในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากทางแบรนด์ได้ศึกษาพฤติกรรมลูกค้าจนได้ข้อสรุปว่าไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่หันมาใช้บริการนั้นชอบความสะดวกและรวดเร็ว และมักซื้ออาหารไปรับประทานพร้อมเครื่องดื่ม ทางแบรนด์เลยมองเห็นโอกาสที่จะตอบโจทย์ เพื่อลดระยะเวลา และเน้นความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก
จึงมองหาพันธมิตรใหม่ ๆ ที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุน ซึ่งอินทนิลก็ตอบโจทย์เป้าหมายนี้ได้เป็นอย่างดี จนเกิดเป็นโมเดลธุรกิจใหม่อย่าง GON Express ภายใต้คอนเซปต์ “จัดไว ไปต่อ ไม่ต้องปิ้ง” โดยหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 60%
อ่านเพิ่มเติม