การออกแบบขวดซอสมะเขือเทศให้เทได้อย่างสะดวก และเทได้จนหมดถึงหยดสุดท้ายเป็นความท้าทายของผู้ผลิตซอสมาหลายยุคหลายสมัย ซึ่งในการออกแบบขวดซอสตามแนวคิดล่าสุดของ Heinz ก็สะท้อนให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจกับความต้องการของผู้บริโภคมาตลอด เพราะในครั้งนี้ Heinz เลือกที่จะใส่ฝาเปิดปิดมาให้ทั้งสองด้าน เรียกได้ว่าลูกค้าจะวางแนวไหนก็สามารถเปิดฝาแล้วเทซอสได้ทั้งหมด
การออกแบบขวดในลักษณะดังกล่าวเป็นผลงานของทีม Kraft Heinz ที่ทำการศึกษาอินไซต์ของลูกค้าจนทราบว่า ลูกค้าบางคนอาจชอบวางขวดซอสโดยเอาด้านก้นขวดขึ้นข้างบน และลูกค้าบางคนก็ไม่ชอบวิธีแบบนั้น ไปจนถึงการพบว่า ลูกค้าบางคนรู้สึกภูมิใจที่สามารถเทซอสออกได้จนหมดขวด หรือลูกค้าบางคนชอบเขย่าขวดก่อน ฯลฯ กันเลย
ด้วยเหตุนี้ การออกแบบขวดซอสใหม่ของ Heinz เลยตัดสินใจใส่ฝาเอาไว้ทั้งสองด้านให้ลูกค้าเลือกได้ตามชอบใจ พร้อมตั้งชื่อขวดแนวใหม่นี้ว่า Ketch-Up & Down
แม้จะดูเป็นการแก้ปัญหาแบบกำปั้นทุบดินไปสักนิด แต่ขวดแนวนี้ก็อิงจากความต้องการของลูกค้ามาก่อนอยู่ดี