HomeSponsoredโลตัส นำเข้าองุ่นออสเตรเลีย 14 สายพันธุ์ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางอาหารสดคุณภาพสูง

โลตัส นำเข้าองุ่นออสเตรเลีย 14 สายพันธุ์ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางอาหารสดคุณภาพสูง

แชร์ :

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจรีเทลคือการเติมความหลากหลายของแม็กเนตต่างๆ เข้ามาเป็นจุดขายโดยเฉพาะในส่วนของ “ซูเปอร์มาร์เก็ต” ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการรองรับ “Customer Journey” หรือเส้นทางการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงจุดมากที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โลตัส (Lotus’s) คือหนึ่งบิ๊กค้าปลีกที่เดินหน้าเติมเต็มความต้องการของลูกค้ายุคใหม่มาโดยตลอดในทุกกลุ่มสินค้า โดยหนึ่งในพันธสัญญาของโลตัส คือการเป็น Inspiring fresh & food destination จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง ในราคาที่ผู้บริโภคเอื้อมถึง โดยคัดสรรอาหารสดคุณภาพดี สะอาด ปลอดภัย และหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสินค้าเกรดพรีเมียม สินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงสินค้าที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วประเทศไทย เพื่อให้คนไทยเข้าถึงอาหารดีมีประโยชน์

ทั้งนี้การจะเดินหน้าสู่ Inspiring fresh & food destination ของทางโลตัสให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ หัวใจสำคัญคือการสร้างความหลากหลายของสินค้าที่มีคุณภาพสูง ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของภายในซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากมีสินค้าอุปโภคบริโภคจำหน่ายแล้ว ยังมีโซน “อาหารสด” ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด อาหารแห้ง ผักและผลไม้ ที่ต้องตอบโจทย์ลูกค้าด้านความหลากหลายให้มากที่สุด

ล่าสุดโลตัส ได้ร่วมกับ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) นำเข้าองุ่นออสเตรเลีย จัดกิจกรรม Australian Made and Grown ชูองุ่น 14 สายพันธุ์ที่คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกองุ่นที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ส่งตรงสู่ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศและแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App ให้ลูกค้าเลือกซื้อองุ่นนำเข้าหลากหลายสายพันธุ์ในราคาที่เอื้อมถึง

องุ่นส่งตรงจากออสเตรเลีย 14 สายพันธุ์เดินหน้าสู่ “Inspiring fresh & food destination”

โดยปีนี้ได้ขยายความร่วมด้วยการเพิ่มเครือข่ายการรับซื้อองุ่นจากเกษตรกรฟาร์มองุ่นในออสเตรเลียจาก 7 สายพันธุ์เพิ่มเป็น 14 สายพันธุ์  เพื่อเพิ่มความหลากหลายด้านรสชาติ ราคา ตั้งแต่คุณภาพดีราคาเข้าถึงง่าย ไปจนถึง Premium Mass  และในกลุ่มองุ่น Premium เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคชาวไทยเข้าถึงองุ่นหลากหลายรสชาติ ทั้งสายพันธุ์ยอดนิยม พรีเมียม คุณภาพดี และปลอดภัย โดยมีการควบคุมมาตรฐานการเพาะปลูกตาม Global GAP ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตสินค้าเกษตรในระดับสากล ควบคุมการผลิตสินค้าเกษตรอย่างครบวงจร รวมถึงใช้การควบคุมอุณหภูมิในการขนส่งแบบแช่เย็นเพื่อคงความสดใหม่ ให้ลูกค้าเข้าถึงผลไม้คุณภาพเยี่ยม มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ในราคาที่เอื้อมถึง

โดยองุ่นออสเตรเลีย 14 สายพันธุ์ มีไฮไลท์น่าสนใจ ดังนี้

1. องุ่นแดงไร้เมล็ด  5 สายพันธุ์  ประกอบด้วย สายพันธุ์ Crimson ผลทรงยาวรี เปลือกบาง เนื้อแน่น รสหวานกลมกล่อม,สายพันธุ์ Carlita ผลทรงคล้ายสตรอเบอรี่ เนื้อแน่น รสหวานหอม,สายพันธุ์ Candy Heart เนื้อเจลลี่ รสหวานหอมคล้ายลิ้นจี่ ฉ่ำน้ำ,สายพันธุ์ Pink Diamond สายพันธุ์พัฒนาใหม่ รสหวาน สดกรอบ และสายพันธุ์ Premium Crimson ผลใหญ่ยาวรี เปลือกบาง เนื้อแน่น รสหวานกลมกล่อม

2. องุ่นเขียวไร้เมล็ด 4 สายพันธุ์ ประกอบด้วย  สายพันธุ์ Thompson ผลทรงรี รสหวาน เนื้อแน่น,สายพันธุ์ Great Green ผลทรงกลมรี รสหวาน เนื้อแน่นกรอบ,สายพันธุ์ Sweet Globe ผลทรงรี เปลือกบาง เนื้อแน่นกรอบ รสหวานเข้มข้น และสายพันธุ์ Autumn Crips ผลทรงกลม รสหวาน เนื้อแน่นกรอบ

3. องุ่นดำไร้เมล็ด 5 สายพันธุ์ ประกอบด้วย สายพันธุ์ Black Diamond ผลสีดำเข้ม ทรงกลมรี รสหวานเข้มข้น เนื้อแน่น,สายพันธุ์ Melody ผลสีดำทรงรี รสหวาน เนื้อแน่นกรอบ,สายพันธุ์ Sweet Flavor ผลทรงกลมรี เนื้อแน่น รสหวานเข้มข้น,สายพันธุ์ Adora ผลทรงกลมรี เนื้อแน่น รสหวาน กลิ่นหอมคล้ายไชมัสแคท และสายพันธุ์ Sweet Sapphire ผลสีน้ำเงินม่วงเข้ม ลูกเรียวยาวคล้ายนิ้วมือ เนื้อแน่น รสหวานโดดเด่น

ไม่เพียงแต่องุ่นนำเข้าส่งตรงจากออสเตรเลียเท่านั้น หากแต่ยังมีสินค้านำเข้าประเภทอาหารอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อเติมรสชาติความอร่อยจากออสเตรเลียแท้ ทั้งสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง เนื้อวัวออสเตรเลีย ชีส ผลิตภัณฑ์นม เครื่องดื่ม เครื่องปรุงและเครื่องเทศสำหรับประกอบอาหาร โดยผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

นับเป็นอีกหนึ่งการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคที่ผู้บริโภคมองหาสินค้าอาหารที่มากกว่าเรื่องของราคา หากแต่คือคุณภาพและความหลากหลายแบบสุดๆ


แชร์ :

You may also like