HomePR NewsOn the Table X Oreo ส่ง “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์สุดคิวท์ ครีเอทเมนูพิเศษ รับซัมเมอร์

On the Table X Oreo ส่ง “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์สุดคิวท์ ครีเอทเมนูพิเศษ รับซัมเมอร์

แชร์ :

on the table

“On the Table”  ส่ง “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์ คอลแลปฯ Oreo แบรนด์ดังระดับโลก ปล่อยแคมเปญ When O Meet O ครีเอทเมนูพิเศษ กระตุ้นตลาดต้อนรับซัมเมอร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากที่ On the Table ร้านอาหารโตเกียวคาเฟ่ สไตล์ฟิวชั่น เปิดตัว “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์ได้เพียงไม่นาน ก็โชว์ความซุกซนฝากเนื้อฝากตัวกับเหล่าแบรนด์คาแรคเตอร์รุ่นพี่ในวงการร้านอาหารไปแล้ว จนต่อยอดสู่การใช้กลยุทธ์ Collaboration กับ Drop by dough แบรนด์โดนัทชื่อดัง เผยมิติใหม่ที่เชื่อมต่อผู้บริโภคยุคใหม่ให้เข้าถึงแบรนด์ได้อย่างครบรส จนเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการรักษาโมเมนตัมในการสร้าง Social Connection แบบต่อเนื่อง 

ล่าสุดกลับมาพร้อมกับการโชว์ศักยภาพของ “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์ที่ถูกปลุกปั้นให้โดดเด่นจนเตะตาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Oreo (โอริโอ) พร้อมกับการจุดพลุความร่วมมือครั้งแรก ด้วยการปล่อยแคมเปญ “When O Meet O ความอร่อยจึงบังเกิด” กระตุ้นตลาด ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วย 2 เมนูสุดพิเศษที่จะร่วมตอกย้ำเรื่องการให้บริการในรูปแบบ All-day Dining ตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย และยังช่วยสร้างความเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน ได้อย่างชัดเจน

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากตลาดร้านอาหารมีการแข่งขันที่ดุเดือดกันตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้ทางแบรนด์มองหาวิธีในการทำการตลาดที่แตกต่างจากเดิม เพื่อออกมาสร้างสีสันที่สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยต้องสร้างแรงกระตุ้นความสนใจและยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค ทั้งนี้ทางเราจึงได้มีการศึกษา Customer Insight ของกลุ่มลูกค้าเราเอง พบว่า นอกจากเรื่องการชอบทานอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ที่เป็นเมนูหลักของทางร้านอยู่แล้ว ยังพบว่าพฤติกรรมลูกค้าทุกคนที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ชื่นชอบของหวาน เราจึงอยากเติมเต็มให้ครบจบมื้อทั้งของหวานและเครื่องดื่ม 

ต่อยอดสู่การพัฒนาเป็น Product และบริการใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ผนวกกับที่ทางแบรนด์ได้เริ่มแผน Collaboration Strategy ประเดิมการคอลแลปฯ กับ Drop by dough แบรนด์โดนัทชื่อดังครั้งแรกไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ทำให้เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายพอร์ตความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเติมประสบการณ์แบบครบรส ในรูปแบบ All-day Dining ของทางร้าน และชูให้ร้านสามารถเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน ได้อย่างชัดเจน

 

on the table X Oreo

 

ล่าสุดทางแบรนด์ On the Table ได้มีโอกาสดำเนินการตามแผนคอลแลปฯ ที่ตั้งใจไว้ ด้วยการจับมือแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Oreo บิสกิตสัญชาติอเมริกา แบรนด์ชื่อดังที่มีสโลแกนติดหูจำได้ตั้งแต่เด็กจนโตว่า ‘บิด ชิมครีม จุ่มนม’ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งด้านนอกที่เป็นดาร์กช็อกโกแลตกรุบกรอบ สอดไส้ครีมวานิลลา และยังคงเป็นขนมที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน มาร่วมคอลแลปฯ ข้ามวงการตลาดร้านอาหารและตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อทำให้เมนูของหวานและเครื่องดื่มน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น และยังเป็นเครื่องมือในการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ “When O Meet O ความอร่อยจึงบังเกิด” ครีเอทไอเดียสนุก ๆ รังสรรค์ 2 เมนูสุดพิเศษ เพื่อมากระตุ้นตลาดต้อนรับซัมเมอร์นี้ 

โดยยังคงใช้ “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์เป็นอีกหนึ่งตัวแทนในการร่วมสื่อสารในครั้งนี้เช่นเดิม 2 เมนูใหม่ ผลผลิตคอลแลปฯ แสนอร่อยสุดฟินโทสต์กับ คาราเมลไลซ์บานาน่าโอรีโอ (Caramelized Banana Toast with Oreo) ขนมปังชิ้นใหญ่ย่างกับเนยฉ่ำ ๆ เติมเต็มความอร่อยด้วยโอรีโอ ที่มีทั้งแบบชิ้นและแบบเฟลค ทำให้เนื้อสัมผัสให้โทสต์จานนี้โดดเด่นและสนุกเวลารับประทาน

 

oreo

 

และคาราเมลมิลค์เชคโอรีโอ (Caramel Milkshake with Oreo) เครื่องดื่มดับร้อน คาราเมลมิลค์เชครสชาติหวาน มัน หอม ผสมกับโอรีโอที่ยังได้เคี้ยวแบบกรุบๆ พบกับ  2 เมนูใหม่ On the Table X OREO เมื่อ O มาเจอ O ความอร่อยจึงบังเกิด พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้– 31 พฤษภาคม 2566 ที่ร้าน On the Table ทุกสาขา ยกเว้นสาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

อ่านเพิ่มเติม

อ่านกลยุทธ์ “อากะ” AKA บุกภูธร-ขายแฟรนไชส์ กับเหตุผล ทำไม KFC จึงเป็น Idol สำคัญของแบรนด์


แชร์ :

You may also like