ในที่สุดก็ถึงคิวการ Collab กันของ 2 แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “Lacoste”ยักษ์ใหญ่ด้านแฟชั่น และ “Netflix” แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังระดับโลก ที่ออกมาสร้างปรากฏการณ์ทางแฟชั่น ด้วยการประกาศเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ “Lacoste X Netflix” ผสมผสานระหว่างโลกแฟชั่นมาดีไซน์และซีรี่ส์ มาดีไซน์ร่วมเป็น ในรูปแบบ Pop-Up Store ครั้งแรก ใจกลางกรุงเทพฯ ณ แฟชั่นแกลอรี่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์
โดยความพิเศษของ “Lacoste x Netflix” นอกจากจะเป็นการผนึกกำลังของแบรนด์ระดับ Iconic จาก 2 ฟากฝั่งธุรกิจ นำมาผสมผสานจนเกิดเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้า Ready-to-Wear ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Netflix ทั้ง 8 เรื่อง ได้แก่ Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow & Bone และ Elite
นำมาออกแบบและถ่ายทอดไปยังสินค้าแฟชั่น ที่มีทั้งเสื้อโปโลที่มาพร้อมโลโก้รูปจระเข้เวอร์ชั่นดีไซน์จากซีรี่ส์สุดฮิตทั้ง 8 เรื่อง นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโลลายปริ้นท์, สเวตเชิ้ตลายปริ้นท์โลโก้, เสื้อยืดหลากสีสัน, ฮู้ดดี้, กระเป๋า, หมวกแก๊ป, ถุงเท้า, สนีกเกอร์, รองเท้าแตะ และชั้นในชาย
มีกิมมิกสุดเก๋ คือการคอสตูม “จระเข้” สัญลักษณ์ของ Lacoste มาดีไซน์ร่วมกับคาแรคเตอร์ของตัวละครชื่อดังในลุคสุดพิเศษจากซีรี่ส์ยอดฮิตจาก Netflix ทั้ง 8 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้าของจระเข้ถูกออกแบบให้เป็นอสูร “เดโมกอร์กอน” จากซีรี่ส์เรื่อง “Stranger Things” หรือลวดลายจระเข้ใส่วิกผมขนาดใหญ่จากตัวละคร “Queen Charlotte” ในเรื่อง “Bridgerton” เป็นต้น
นับเป็นการสื่อสารเรื่องราวความสนุกจากในจอมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตจริง ตอบโจทย์คอซีรี่ส์ และผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น