HomePR NewsMYAirline ประกาศเส้นต่างบินต่างประเทศเส้นทางแรก [PR]

MYAirline ประกาศเส้นต่างบินต่างประเทศเส้นทางแรก [PR]

แชร์ :

MYAirline (มายแอร์ไลน์) ประกาศเปิดเส้นทางบินต่างประเทศเส้นทางแรกสู่ประเทศไทย พร้อมเริ่มจำหน่ายบัตรโดยสาร โดยจะให้บริการจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมือง MYAirline เป็นสายการบินสัญชาติมาเลเซียสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินไปกลับจากท่าอากาศยานทั้งสองแห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมรองรับนักเดินทางทุกรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2566 MYAirline จะให้บริการเที่ยวบินตรงรายวันจากท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ 2 (KLIA2) มายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมเที่ยวบินเพิ่มเติมมายังท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 และจะมีการเพิ่มเที่ยวบินอีกสองเที่ยวต่อวันมายังท่าอากาศยานทั้งสองแห่งของกรุงเทพในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 รวมเป็นสี่เที่ยวบินต่อวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ประเทศไทยขึ้นชื่อว่ามีชายหาดที่สวยงาม วัดวาอารามเก่าแก่มากมาย อาหารรสเลิศ และผู้คนที่เป็นมิตร ซึ่งสายการบินจะมอบการเดินทางที่ทั้งสะดวกสบายและราคาประหยัดเพื่อให้นักท่องเที่ยวมีโอกาสเดินทางมาเยือนกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นเมืองแห่งชีวิตชีวา และเปรียบเสมือนประตูสู่ดินแดนแห่งรอยยิ้ม นักท่องเที่ยวสามารถเลือกสนามบินปลายทางหนึ่งในสองแห่งที่เหมาะกับแผนการเดินทางของตัวเองที่สุด ไม่ว่าจะต้องการเข้าถึงตัวเมืองกรุงเทพฯ อย่างรวดเร็ว หรือต้องการเดินทางต่อด้วยเส้นทางภาคพื้นหลากหลายเส้นทางไปสู่เขตต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเส้นทางบินต่างประเทศเส้นทางแรกของเรา ซึ่งอยู่ในช่วงวางแผนมาหลายเดือนแล้ว” Rayner Teoประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MYAirlineกล่าว “กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากมาเลเซียชื่นชอบ มีทั้งท้องถนนที่มีชีวิตชีวาและอาหารอร่อยมากมาย รวมถึงสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเป็นผู้ให้บริการการเดินทางที่ทั้งเชื่อถือได้ สะดวกสบาย และมีราคาคุ้มค่าให้กับผู้โดยสาร นอกจากนี้ เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะมีโอกาสมอบประสบการณ์ที่ชาวมาเลเซียได้สัมผัสบนเครื่องบินของ MYAirline ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาให้กับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางออกจากประเทศไทย”

นี่เป็นการส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นเฟส 2 ของแผนการขยายธุรกิจของสายการบิน ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ความต้องการด้านการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น บนเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ผู้โดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และมีโอกาสเดินทางโดยมีพื้นที่วางขาที่กว้างขวางและสะดวกสบาย และการต้อนรับอย่างอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ MYAirline จากพนักงานภาคพื้นดินและพนักงานบนเครื่องบินของเรา

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเส้นทางบินนี้ MYAirline ขอเสนอแคมเปญค่าโดยสาร 0 บาทสำหรับผู้โดยสารที่จองตั๋วล่วงหน้า จองตั๋ว 0 บาทได้ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 12 พฤษภาคม 2566 สำหรับเส้นทางบินสู่กรุงเทพฯ โดยมีจำนวนที่นั่งในราคานี้กว่า 12,000 ที่นั่ง ร่วมจองตั๋วจากแคมเปญนี้ และออกเดินทางไปกับ MYAirline ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 28 ตุลาคม 2566 ผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วได้ที่เว็บไซต์ MYAirline หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในราคาที่ครอบคลุมทุกอย่าง เริ่มต้น 99* ริงกิตมาเลเซีย ต่อเที่ยว


แชร์ :