HomeSponsoredสยามพิวรรธน์ x TAGTHAi เปิดตัว ONESIAM Pass บัตรดิจิทัลไลฟ์สไตล์เที่ยวครบทุกมิติ กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

สยามพิวรรธน์ x TAGTHAi เปิดตัว ONESIAM Pass บัตรดิจิทัลไลฟ์สไตล์เที่ยวครบทุกมิติ กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

แชร์ :

“ศูนย์การค้า” หนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพราะนอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว แต่ละแห่งยังมีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัวจนได้รับความนิยมในระดับโลก “กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์”  คือบิ๊กเนมผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำที่มีโครงการชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยามและสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จึงได้เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวด้วยการจับมือกับ TAGTHAi (ทักทาย) เปิดตัว ONESIAM Pass บัตรดิจิทัลด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว เพื่อปลุกเศรษฐกิจท่องเที่ยว ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ที่ต้องการร่วมมือพาร์ทเนอร์ในการผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เมื่อนำมาผสานกับศักยภาพของ TAGTHAi  แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวไทย ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดาวน์โหลดแล้วกว่า 500,000 ราย มีระบบที่เชื่อมโยงข้อมูลการท่องเที่ยว ให้เป็น Thailand Digital Tourism Platform หลักของประเทศ

เกิดเป็น ONESIAM Pass ตอบรับการขยายการท่องเที่ยว พัฒนาสู่ตลาด Lifestyle Travel ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว  โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกประเภท TAGTHAi Pass ได้ตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ชื่นชอบได้อย่างคุ้มค่า

ONESIAM Pass  บัตรดิจิทัลไลฟ์สไตล์เดียวเที่ยวครบทุกมิติ

สำหรับ ONESIAM Pass คือบัตรดิจิทัลด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ที่นำเสนอประสบการณ์  การท่องเที่ยวไทยในหลากหลายมิติ ณ โกลบอล เดสติเนชั่นกลุ่ม ONESIAM ได้แก่  สยามพารากอน  สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ทั้งอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง, สินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำ, สถานที่ท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์กและอีเวนท์ระดับโลก รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะไว้ในบัตรเดียว

นักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตร ONESIAM Pass ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น TAGTHAi หรือ หน้าเว็บไซต์ www.tagthai.com เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงเข้าชมสถานที่ยอดนิยมต่างๆ อาทิ  SEALIFE Ocean World   ที่สยามพารากอน และ นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย  ตะวันออกเฉียงใต้ “Van Gogh Alive Bangkok” ที่ไอคอนสยาม รวมไปถึงใช้สิทธิ์แลกรับอาหารในร้านอาหาร ชื่อดัง หรือบริการสุดพิเศษจากศูนย์การค้ากลุ่ม ONESIAM  และยังมีบริการช้อปปิ้งในแบบ VIP ด้วยการบริการของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่จะคอยดูแลอำนวยความสะดวก และให้คำแนะนำแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงบริการฝากถุงช้อปปิ้งและบริการเรียกรถแท็กซี่ เป็นต้น

คุณชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้าง Ecosystem ระบบนิเวศธุรกิจครอบคลุมทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศที่สร้างงานสร้างรายได้อย่างแพร่หลายและกว้างขวาง เป็นฟันเฟืองหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ปัจจุบันภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีศักยภาพที่แข็งแกร่ง และมี Network ที่กว้างไกล พร้อมที่จะทำงานร่วมกันในทุกภาคส่วน

จึงพร้อมร่วมสนับสนุน TAGTHAi ให้เป็น Thailand Digital Tourism Platform หลักของประเทศ เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน  และมุ่งมั่นผลักดันให้ประเทศไทย เป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก  เพื่อชูจุดขายการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าภายใต้กลุ่มสยามพิวรรธน์  โครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก  อาทิ  สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ปัจจุบันมีจำนวนผู้เข้าใช้บริการ 350,000 – 450,000 คนต่อวัน โดยมีสัดส่วนคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติประมาณ 60:40  นับเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด  เพื่อนำเสนอประสบการณ์อันเป็นแมกเน็ตสำคัญที่แตกต่างและ โดดเด่น

ด้านคุณกลินท์ สารสิน ประธานคณะจัดการ บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชั่น TAGTHAi กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง TAGTHAi กับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ซึ่งมีเดสติเนชั่นระดับโลกที่เป็น Top of Mind ของนักท่องเที่ยว ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งเข้าร่วมเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งสอดคล้องกับแนวทางการเน้นจุดขายใหม่

นอกเหนือจากการท่องเที่ยวโบราณสถาน สถานที่สำคัญ และด้านวัฒนธรรม ยังขยายไปสู่ตลาดการท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งศูนย์การค้ากลุ่ม ONESIAM มีแม็กเน็ตที่หลากหลายที่อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยว นับเป็นโอกาสสำคัญที่สยามพิวรรธน์เข้ามาร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว พร้อมสู่ยุคดิจิทัลและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

มอบสิทธิพิเศษ TAGTHAi Starter Pass พร้อมขอคืนVAT Refund ได้โดยตรงผ่านแอป

อีกทั้งการบริการที่เพียบพร้อมเหนือระดับตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างดียิ่ง  การนำเสนอ ONESIAM Pass  ผ่านแอปพลิเคชั่น TAGTHAi ตอบรับการขยายการท่องเที่ยวสู่ตลาด Lifestyle Travel นำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับท่องเที่ยวให้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเที่ยวในประเทศไทยด้วยความประทับใจ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในประเทศไทย

พิเศษในโอกาสเปิดตัว ONESIAM Pass ในแอปพลิเคชั่น TAGTHAi จึงมอบโปรโมชั่นกระตุ้นนักท่องเที่ยว ด้วยส่วนลด 20% (ตามเงื่อนไขกำหนด) นอกจากนี้ยังให้นักท่องเที่ยวดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi และลงทะเบียนใหม่รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับ TAGTHAi Starter Pass อาทิ รับฟรี แฮนด์ครีมจากไอคอนคราฟต์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่, ซิมการ์ดนักท่องเที่ยวฟรีพร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 1 GB และ WiFi ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วัน, ชาไทยจาก Cha Tra Mue และ รับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพิเศษจากธนาคารกสิกรไทยที่เคานต์เตอร์แลกเงินทั่วประเทศ

ขณะเดียวกัน TAGTHAi ยังทำให้การเที่ยวในประเทศไทยง่ายยิ่งขึ้นขึ้น ด้วยฟีเจอร์อำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่การจองเที่ยวบินและโรงแรมไปจนถึงการขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT Refund) โดยตรงผ่านแอปได้อีกด้วย


แชร์ :