หลังจากปีที่ผ่านมา “วาโก้ ญี่ปุ่น” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กางเกงบ็อกเซอร์ลายลูกไม้” สำหรับผู้ชาย ดีไซน์เซ็กซี่ มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีดำ เทา น้ำเงิน แดง ฟ้า ชมพู และเหลือง
โดยวางขายผ่านช่องทางค้าปลีกและออนไลน์ ในราคา 3,960 เยน (ประมาณ 1,150 บาท) ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นใส่สบาย
ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2566 “วาโก้” ประเทศไทย เตรียมเปิดขายกางเกงในลายลูกไม้สำหรับผู้ชายครั้งแรก มี 2 สี คือ สีดำและสีแดง เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ซึ่ง “วาโก้” มีชื่อเสียงเรื่องการทำผ้าลูกไม้สำหรับชุดชั้นในสตรีอยู่แล้ว จึงพัฒนามาผลิตเป็นกางเกงในลายลูกไม้สำหรับผู้ชายด้วย จำหน่ายราคา 590 -790 บาท
กางเกงในลายลูกไม้นี้ เจาะกลุ่มผู้ชายและ LGBT ที่เปิดกว้าง ในสังคมปัจจุบันที่มีความเท่าเทียม ต้องการทดลองสินค้าใหม่ เปิดรับแฟชั่นใหม่ๆ ไม่ได้สนใจว่าชุดชั้นในชายจะต้องเป็นลายเรียบๆ หรือผ้าคอตตอนเหมือนเดิม อยู่ที่ความสนใจและความชอบส่วนตัวของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นชายแท้ หรือ LGBT ก็ใส่ได้ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของ Freedom กางเกงในลายลูกไม้วาโก้ สำหรับผู้ชาย
“วาโก้” จะเปิดตัวและจำหน่าย “กางเกงในลายลูกไม้” สำหรับผู้ชายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2566 จัดวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ที่ไบเทค บางนา หลังจากนั้นจะเปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของวาโก้ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ