HomeBrand Move !!คอนเฟิร์มแล้ว “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เปิด 29 พ.ย. 66 นี้ จัดทัพกว่า 300 ร้านดัง ปลุกค้าปลีกกรุงเทพฯ โซนตะวันตก

คอนเฟิร์มแล้ว “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เปิด 29 พ.ย. 66 นี้ จัดทัพกว่า 300 ร้านดัง ปลุกค้าปลีกกรุงเทพฯ โซนตะวันตก

แชร์ :

Central Westville

หลังปล่อยให้ลูกค้ากรุงเทพฯ โซนตะวันตก หรือ ราชพฤกษ์ ตั้งตารอมานานกว่า 1 ปี (หลังเปิดตัวโปรเจกต์ในที่สุดเซ็นทรัลพัฒนาก็ได้ฤกษ์ดีเดย์เปิดตัว เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) โครงการมูลค่ารวมกว่า 6,200 ล้านบาท บนที่ดิน 40 ไร่ ในทำเลราชพฤกษ์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ท่ามกลางการแข่งขันของอีกหนึ่งลำเลทองแห่งใหม่ของธุรกิจค้าปลีกเมืองไทยอย่างกรุงเทพฯ โซนตะวันตกอย่างราชพฤกษ์ที่มีบิ๊กเนมรีเทลเมืองไทยเข้าไปรุกตลาดตั้งแต่ปีที่ผ่านมาทั้ง โรบินสันโลตัส” ที่ทยอยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

การเปิดตัวของเซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) ครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของการแข่งขันในย่าน ด้วยแนวคิดการพัฒนาแบบ The Evolution of Semi-Outdoor Retail Model และครั้งแรกกับการดีไซน์ Integrated People & Pet Journey ตอบโจทย์ลูกค้าไลฟ์สไตล์ระดับบนและรักสัตว์ พร้อมการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติทุกมิติในคอนเซ็ปต์ The Bonding Park เชื่อมโยงพื้นที่ทั้ง Indoor-Outdoor และยังเป็น Low-Carbon Mall แห่งแรกของทางค่าย

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า การเปิดตัวเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เทียบได้กับการยกระดับและสร้างย่านครั้งใหญ่ เป็นหมุดหมายสำคัญที่แสดงถึงศักยภาพของย่าน เพื่อพัฒนาย่านราชพฤกษ์เชื่อมต่อสาทร เทียบเท่าการบุกเบิก New CBD ให้กับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

 

Central Westville2

 

โดยภายในศูนย์ได้รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังไว้กว่า 300 ร้านค้า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในย่าน ประกอบด้วย 

  • Food Destination แบบ All-Day Dining ตั้งแต่เช้าจนดึก ไม่ว่าจะเป็น ร้านดังในเครือ iberry ทั้ง อันเกิมอันก๋า, เบิร์นบุษบา, รสนิยม, โรงสีโภชนาร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง HONG BAO, MOMO PARADISE คอนเซ็ปต์ใหม่กับชาบูต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ที่, ร้านปิ้งย่าง NICE TWO MEAT U, SUSHIRO, YAKINIKU LIKE, SHIKO UDON BAR ฯลฯ  และ BARISTART COFFEE ร้านกาแฟดังจากฮอกไกโด ญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย เป็นต้น
  • Fashion ทั้ง UNIQLO, MUJI ที่มาพร้อมกับ Coffee Corner ร่วมด้วย JASPAL, CPS CHAPS, LYN, PANDORA, BIRKENSTOCKฯลฯ
  • สายบิวตี้ ได้แก่ ROMRAWIN, SIAM LASER CLINIC (SLC), OWNDAYS, WATSONS, LUXOPTIC ซึ่งทั้งหมดมาในคอนเซ็ปต์ใหม่
  • ฟิตเนสระดับพรีเมียม JETTS BLACK พร้อมทั้งพื้นที่ของศูนย์การค้าที่มี Rooftop Running Track
  • โรงภาพยนตร์เหนือจินตนาการแห่งแรกในเมืองไทยจาก Westville Cineplex มาพร้อม SkyRise Adventure โรพคอร์สที่ใหญ่ที่สุดในเมือง กับกิจกรรมวัดใจผจญภัยบนเส้นเชือก
  • คอมมูนิตี้ของ ‘Petsumer’ พาบัดดี้แสนรักมารับประทานข้าวที่ร้านอาหาร Pet-Friendly เดินเล่นด้วยกันในโซน Semi-Outdoor ทั้งหมด และโซน Buddy Yard พร้อมด้วยสินค้าและบริการครบครันที่ร้าน Pet ‘n Me

ทั้งหมดมีเป้าหมายเพื่อ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ระดับบน มีกำลังซื้อสูงที่อาศัยในย่านราชพฤกษ์และบริเวณโดยรอบ ครอบคลุมผู้คนกว่า 4 แสนคนใน Catchment Area พร้อมพลิกย่านสู่ Upper-Class Lifestyle ของกรุงเทพฯ ตะวันตก เชื่อมย่าน Outer Urban ราชพฤกษ์สาทร จากโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ในย่าน

 

อ่านเพิ่มเติม

“เซ็นทรัล” สร้างศูนย์การค้ายั่งยืน นำร่อง “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ต้นแบบ Low Carbon Mall เต็มรูปแบบแห่งแรก

ราชพฤกษ์สุดบูม “เซ็นทรัล-โรบินสัน-โลตัส” ปักหมุดทำเลทองย่าน CBD ใหม่ บุกยึดลูกค้ากำลังซื้อสูงชานเมือง

 

 


แชร์ :

You may also like