HomePR NewsDr.Orn Medical Hair Center รุกขยายฐานเติบโตทุกมิติ ปักหมุดโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านเส้นผมแห่งแรกในอาเซียนปี 2567 [PR]

Dr.Orn Medical Hair Center รุกขยายฐานเติบโตทุกมิติ ปักหมุดโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านเส้นผมแห่งแรกในอาเซียนปี 2567 [PR]

แชร์ :

ดร.อร เมดิคัล แฮร์ เซ็นเตอร์ (Dr.Orn Medical Hair Center) คลินิกดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรคลี่แผนปี 2566 รุกขยายฐานเติบโตทุกมิติ ทั้งขยายฐานโปรดักท์และสาขา จัดเต็มด้วยกลยุทธ์ SESI พร้อมรุกสร้างมิติใหม่ในวาระก้าวสู่ปีที่ 14 ในปี 2567 กับโครงการโรงพยาบาลเฉพาะทางทางด้านเส้นผมเป็นแห่งแรกในประเทศไทยและอาเซียน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SESI ปัจจัยความสำเร็จ

พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม และผู้ก่อตั้ง Dr.Orn Medical Hair Center เปิดเผยถึงปัจจัยความสำเร็จของการดำเนินงานตลอด 12 ปีว่า

“ที่ผ่านมา แบรนด์ “Dr.Orn Medical Hair Center” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เห็นผลลัพธ์จากการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นบรรดานักธุรกิจ ศิลปินและบุคคลผู้มีชื่อเสียง ฯลฯ จนทำให้เกิด “การบอกต่อแบบปากต่อปาก” จากการใช้กลยุทธ์ SESI อันได้แก่

Service (บริการ) ทั้งทางด้าน Medical Service อันเป็นบริการจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งดิฉันเอง ซึ่งผ่านการรับรองจาก American Board of Hair Restoration Surgery (ABHRS) เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขานั้นๆ จากหน่วยงานที่รับรองแพทย์ด้านการผ่าตัดปลูกผมโดยเฉพาะของสหรัฐอเมริกา ซึ่งปัจจุบันมีแพทย์ในประเทศไทยเพียง 17 ท่านเท่านั้นที่ผ่าน ABHRS นอกจากนี้ ก็เป็น After Care Service (บริการหลังการใช้บริการ) เพื่อติดตามอาการ และดูแลลูกค้าแบบ Lifetime Service

Experience (ประสบการณ์) จากแนวทางการให้บริการภายใต้แนวคิด Never Say No ซึ่งเราจะไม่ปฏิเสธลูกค้า และมุ่งตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและผ่อนคลายให้กับลูกค้า

Standard (มาตรฐาน) โดยเฉพาะมาตรฐานทางด้านการแพทย์​ (Medical Standard) นับแต่มาตรฐานทางด้านการรักษา การบริโภคยา วิตามิน จนให้มาตรฐานบริการด้านเลเซอร์ ทรีทเม้นท์

Innovation (นวัตกรรม) ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือดูแลเส้นผมระดับนวัตกรรมของโลกเข้ามาให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมทั้งร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย เพื่อทำงานวิจัยร่วมกัน และเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เช่น ต้องการปลูกผมโดยไม่ต้องนอนพักนาน หรือปลูกผมโดยไม่ต้องเปลี่ยนทรงผม/ตัดผม หรือปลูกผมแล้วยาวเลย”

แผนปี 66 ขยายฐานสินค้า – สาขา

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ ซึ่งวาระของการก้าวสู่ปีที่ 13 พญ.อรอุมา เปิดเผยว่า “ทิศทางจากนี้ Dr.Orn Medical Hair Center มุ่งเดินหน้าขยายสาขาไปยังหัวเมืองต่างๆ ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นนับแต่ปีหน้า เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเข้าถึงการบริการและการรักษาของเราในวงกว้าง และขยายฐานไปสู่กลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่มี  3 สาขา ประกอบด้วย สาขาแรกซึ่งตั้งอยู่ระหว่างซอยพหลโยธิน 22 และ 24, สาขา The Mercury Ville @Chidlom และสาขาราชพฤกษ์ The Crystal SB Ratchapruek และภายในเดือนตุลาคมปีนี้จะเปิดสาขาใหม่ที่ Zpell รังสิต ทั้งนี้ เนื่องจากบริการของเรามีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ กลุ่มทรีทเม้นท์ หรือกลุ่มที่เป็นเลเซอร์ ทำให้เราสามารถเลือกบริการที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในแต่ละทำเล สำหรับการขยายสาขาไปต่างจังหวัดนั้น เราจะเน้นให้บริการในกลุ่มทรีทเม้นท์ เพื่อเจาะตลาดระดับกลางให้มากขึ้น ด้วยราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น”

นอกจากการเปิดสาขาใหม่แล้ว พญ.อรอุมา ยังระบุเพิ่มเติมว่า “Dr.Orn Medical Hair Center ยังตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ “ดร.อร คอสเม่” (Dr.Orn Cosmez) ซึ่งปัจจุบันมีวางจำหน่ายที่สาขา Dr.Orn Medical Hair Center และในตลาดอี – คอมเมิร์ และโซเชียลคอมเมิร์ซ อาทิ ช้อปปี้, ลาซาด้า ตลอดจนเว็บไซต์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ ซึ่งในอนาคตมีแผนที่จะขยายช่องทางจำหน่ายให้เข้าถึงผู้ลูกค้าได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่มีผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มลดปัญหาผมร่วง ผมเส้นเล็กหรือศีรษะล้าน, กลุ่มลดปัญหารังแค หนังศีรษะแพ้ง่าย และกลุ่มทำสีผม ที่มักมีปัญหาผมเสีย ผมแตกปลาย และอนาคตมีแผนแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “ยาย้อมสีผม”ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาสูตร และเชื่อมั่นว่า จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ดร.อร คอสเม่ นอกจากใช้ส่วนผสมจากสารสกัดชั้นนำที่มีส่วนช่วยโดยตรงแก่เส้นผมแล้ว ที่สำคัญ ยังเป็นผลิตภัณฑที่ปราศจากสารเคมี ซึ่งจะช่วยลดปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด”

สุดปัง เปิดรพ.เฉพาะทางด้านเส้นผม แห่งแรกในอาเซียน

ไฮไลท์ที่จะเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ Dr.Orn Medical Hair Center จากการเปิดเผยของ พญ.อรอุมา คือ การเปิดโรงพยาบาลดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจร ด้วยงบลงทุน 300 ล้านบาท เพื่อยกระดับมาตรฐานการรักษา และการให้บริการ เน้นการรับประกันผลลัพธ์การรักษา พร้อมทั้งการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาใช้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ โดยกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาส 3/2567 บริเวณซอยสุขุมวิท 58 ซึ่งจะถือเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านเส้นผมแห่งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียน โดยตั้งเป้าให้โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านเส้นผม และศูนย์ Hair Academy โดยร่วมมือทางวิชาการกับสถาบันระดับโลกเพื่อใช้ในการค้นคว้าวิจัย และพัฒนา วิธีการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น

“ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดนี้รุนแรงมากขึ้น มีคลินิกด้านเส้นผมเกิดขึ้นมากมาย แต่จุดแข็งที่ทำให้ Dr.Orn Medical Hair Center แตกต่างจากสถาบันหรือคลินิกดูแลเส้นผมและหนังศีรษะครบวงจรอื่นๆ คือ

เราได้คิดค้นโปรแกรมการดูแลที่หลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการป้องกัน และบำรุงในกลุ่มทรีทเม้นท์ไปจนถึงการผ่าตัดปลูกผมด้วยเทคนิคเฉพาะ พร้อมกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบการรักษาอย่างตรงจุด ให้ความสำคัญกับคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้การขยายสาขาใหม่ๆ จากนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า”

ทั้งนี้ พญ.อรอุมา กล่าวเพิ่มเติมในตอนท้ายว่า “ในฐานะแบรนด์ผู้นำ เราคาดหวังจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านเส้นผมอย่างเต็มตัว โดยมุ่งพัฒนานวัตกรรม พร้อมยกระดับมาตรฐานทางการแพทย์ รวมทั้งการสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับเพื่อครอบคลุมและตอบโจทย์ให้กับวงการเ ส้นผมไม่สิ้นสุด ขณะที่วิสัยทัศน์ระยะยาว เราต้องการก้าวสู่ผู้นำทางด้านเส้นผม และมอบประสบการณ์ แบบ Full Experience ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสร้าง ความพึงพอใจสูงสุดผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพในทุกองศา ทุกมิติ”


แชร์ :