HomeSponsoredโลตัส โก เฟรช ชวนสะสม “โลตัสคอยน์” แลกของพรีเมียมจากดิสนีย์ เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการจับจ่าย

โลตัส โก เฟรช ชวนสะสม “โลตัสคอยน์” แลกของพรีเมียมจากดิสนีย์ เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการจับจ่าย

แชร์ :

“โลตัส” คือผู้นำห้างค้าปลีกสมัยใหม่ ยืนหนึ่งในการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคอย่างยาวนาน พร้อมจุดแข็งความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาประหยัด และมีจำนวนร้านหลากหลายฟอร์แมทรวมกันกว่า 2,300 สาขา ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โลกเคลื่อนสู่ยุคดิจิทัลเต็มขั้น พฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคเปลี่ยน “โลตัส” จึงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ซื้อสินค้าเชื่อม “ออฟไลน์” และ “ออนไลน์”แบบไร้รอยต่อ นำเทคโนโลยีมาเสริมแกร่งและยกระดับค้าปลีกสู่การเป็น Omni-Channel ผ่าน “Lotus’s SMART App” ตอบสนองการช้อปปิ้งทุกที่ทุกเวลา และตอกย้ำภารกิจการสานเป้าหมายเป็น “ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะแก่ทุกคนในชุมชน” หรือ SMART Community Center

“Lotus’s SMART App” เป็นแอปพลิเคชันที่เปิดตัวปี 2565 เพื่อปฏิวัติวงการค้าปลีกเมืองไทย มีจุดเด่นคือการหลอมรวมแพลตฟอร์มช้อปปิ้งและระบบสมาชิก “My Lotus’s” ไว้ด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะขจัดทุก Pain Point ให้กับลูกค้า ยังช่วยเพิ่มศักยภาพการบริการลูกค้าได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น หรือ smart life solutions และนำเสนอความคุ้มค่าตรงใจเฉพาะตัวบุคคลหรือ personalized value ด้วย

นอกจากนี้ ระบบสมาชิก My Lotus’s ยังให้อะไรที่ครบครันกว่า ทั้งการสะสมคอยน์ การแลกคอยน์เป็น “ส่วนลดแทนเงินสด” เพื่อให้จ่ายได้ทันที การแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สมาชิกจะได้ข้อเสนอแตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ซึ่งเทคโนโลยี AI จะประมวลผลข้อมูลหรือ Big Data จากพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักช้อปได้อย่างแม่นยำ ตรงใจมากขึ้น เป็นต้น

เมื่ออำนาจการใช้จ่ายอยู่ในมือ นักช้อปที่สะสม “โลตัสคอยน์” อยากรู้ใช้งานอย่างไร Brand Buffet รวบรวมข้อมูลให้ดังนี้

– โลตัสคอยน์ คือคะแนนสะสมของสมาชิก My Lotus’s ซึ่งคอยน์ดังกล่าวมาจากการช้อป ที่ทุกการใช้จ่ายเงิน 100 บาท จะได้รับ 1 โลตัสคอยน์

– อยากได้โลตัสคอยน์ แค่สมัครสมาชิกผ่าน Lotus’s SMART App

– 1 โลตัสคอยน์ มีค่าเท่ากับ 1 บาท และใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการที่โลตัสทุกสาขา รวมถึงโลตัสช็อปออนไลน์ด้วย หรือจะแลกสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้มากมาย เช่น คูปองส่วนลด คูปองแทนเงินสดจากร้านค้าและบริการ เป็นต้น

– การสะสมโลตัสคอยน์ ยังทำได้ง่ายๆ เพียงบอกเบอร์มือถือ หรือสแกน คิวอาร์โค้ดผ่านแอปฯ เท่านั้น

– เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่าลืม! โลตัสคอยน์มีวันหมดอายุด้วยนะ โดยเมื่อครบ 1 ปี โลตัสคอยน์ จะถูกตัดทุกวันที่ 31 ม.ค. ของปีถัดไป

ปี 2566 นี้ หนึ่งในกลยุทธ์การทำตลาดของโลตัส  ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มเป้าหมาย  หรือการมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด  แต่ยังทำให้ทุกการช้อปปิ้งคุ้มค่า  มาพร้อมกับประสบการณ์ช้อปด้วยความสนุกมากขึ้น  กับแคมเปญ “โลตัสคอยน์มีค่า พาผจญภัยกับมิคกี้ และผองเพื่อน”

แคมเปญดังกล่าวมีไฮไลท์เด็ดมากมาย เริ่มจากเป็น..ครั้งแรก! ที่สมาชิก “My Lotus’s” จะได้สะสม “โลตัสคอยน์” เพื่อแลกรับสินค้าพรีเมียมมากมายที่ “โลตัส โก เฟรช”(Lotus’s go fresh) ร้านค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้า อาหารสดคุณภาพ ตลอดจนสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันใกล้บ้านของคุณ

โดยสินค้าพรีเมียมที่ขนมาเอาใจผู้บริโภค คือคาแร็คเตอร์การ์ตูนดังระดับโลกอย่าง “มิคกี้” และผองพื่อนสุดคิวท์ ที่ออกแบบพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น มีให้เลือก 6 ไอเท็ม ดังนี้

1. กระเป๋าสะพายใบเล็ก

2. ร่มพับเปลี่ยนสี

3. ชุดกล่องข้าวพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ

4. ชุดหมอนผ้าห่ม

5. ชุดเก้าอี้แคมป์ปิ้งพับได้

6. กระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว พร้อมกระเป๋าถือ

อยากได้สินค้าพรีเมียมสุดน่ารัก ไม่ยาก เพียงแค่ลูกค้าที่ช้อปปิ้งที่ “โลตัส โก เฟรช” และช้อปผ่านออนไลน์ ทุกการใช้จ่าย 100 บาท รับทันที 1 โลตัสคอยน์ ผ่าน Lotus’s Smart App

พิเศษ! สินค้าที่ร่วมรายการคอยน์จัดหนักกว่า 1,200 รายการ เพื่อให้สะสมโลตัสคอยน์ได้อย่างจุใจยิ่งขึ้น

โดยสามารถสะสมโลตัสคอยน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กันยายน 2566 และแลกรับของพรีเมียมที่โลตัส โก เฟรช ทุกสาขาทั่วประเทศ

เพื่อให้การช้อปปิ้งมี Impact และสร้างสีสันมากขึ้น “โลตัส” ยังควงคู่น้าหลานสุดน่ารักอย่าง “แน็ก ชาลี” และ “น้องอาเธอร์” มามอบความสุขและความสนุกสนานให้ลูกค้า My Lotus’s ด้วย

“โลตัส ได้เปิดตัว โลตัสคอยน์ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้สมาชิก My Lotus’s  ในทุกการใช้จ่ายทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์ของโลตัส สามารถสะสมโลตัสคอยน์เพื่อแลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที ปฏิวัติการช้อปปิ้งให้สมาร์ทและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ขณะที่แคมเปญโลตัสคอยน์มีค่า พาผจญภัยกับมิคกี้และผองเพื่อน เป็นการต่อยอดความคุ้มค่าและสร้างความสนุกให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในร้านโลตัส โก เฟรช พร้อมนำสินค้าพรีเมียมสุดคิวท์มาให้ลูกค้าเป็นเจ้าของง่ายๆ” คุณวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาด โลตัส กล่าวทิ้งท้าย

 


แชร์ :

You may also like