HomeBrand Move !!ครั้งแรกในไทย โอสถภา เปิดตัวน้องใหม่ “น้ำยันฮีแคลเซียม” ชูราคา 25 บาท เอาใจสายสุขภาพ

ครั้งแรกในไทย โอสถภา เปิดตัวน้องใหม่ “น้ำยันฮีแคลเซียม” ชูราคา 25 บาท เอาใจสายสุขภาพ

แชร์ :

OSP X Yankee

โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ รุกตลาดเครื่องดื่มสุขภาพอีกระลอก เปิดตัวเครื่องดื่มน้ำแคลเซียมผสานวิตามิน “น้ำยันฮีแคลเซียม” รุกตลาดมูลค่า 1,900 ล้านบาท ชูจุดเด่นกลิ่นโยเกิร์ต สามารถดื่มแทนน้ำเปล่าในราคาเข้าถึงได้ 25 บาท 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังเปิดตัว “น้ำวิตามิน” จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด “โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ” ได้เปิดตัวอีกหนึ่งน้องใหม่ในพอร์ตโฟลิโออย่าง “น้ำยันฮีแคลเซียม” ขนาด 460 มล. ราคา 25 บาท มีส่วนผสมของแคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามิน บี 12 ไม่มีน้ำตาล และ 0 แคลอรี มาพร้อมกับกลิ่นหอมของโยเกิร์ต วางจำหน่ายที่เซเว่นอีเลฟเว่น

การเปิดตัวดังกล่าวมีเป้าหมายในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภค ซึ่งนวัตกรรมและความร่วมมือของยันฮีและโอสถสภาที่มีมาอย่างต่อเนื่องนี้ ได้ช่วยผลักดันให้ในไตรมาส 2 ของปี 2565 แบรนด์ยันฮีมีการเติบโตทางมูลค่าตลาดถึง 37%

นอกจากนี้ยังเป็นการขับเคลื่อนการเติบโตให้กับตลาดน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีมูลค่า 1,900 ล้านบาทในปีนี้ โดยวางเป้าหมายเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนทำงาน และกลุ่มที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภคที่มีครอบครัวที่ต้องการดูแลบุตรหลานหรือบิดามารดาของตัวเอง ไปจนถึงกลุ่มชุมชนในเมือง และผู้บริโภคทั่วไปที่ใส่ใจสุขภาพ

คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา และกรรมการ บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า “นวัตกรรม ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ถือเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินผสานแคลเซียมครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการแคลเซียม และนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่สองของโอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ ที่เกิดจากการผนึกความแข็งแกร่งของ “โอสถสภา” และ “ยันฮี” ขึ้น

 

Yankee calcium-wate

 

การเปิดตัวดังกล่าวเกิดจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในยุค Active & Healthy Lifestyle พบว่า คนรุ่นใหม่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ มีความสะดวก ใหม่ ทันสมัย และรสชาติอร่อย ดังนั้นการเปิดตัว ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ที่มีคุณประโยชน์และสารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการเติบโตและสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย  อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดของไทย จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาด 

นอกจากนี้ยัง พบว่า ปัจจุบันมีผู้ที่ต้องการเสริมแคลเซียม แต่บางกลุ่มที่ประสบปัญหาในการทานแคลเซียม เช่น ไม่ชอบดื่มนมวัว แพ้แลคโตสในนมวัว บ้างก็ไม่ชอบรับประทานแคลเซียมแบบเม็ดเพราะดูดซึมได้ยาก  บริษัทจึงได้ค้นคว้าและพัฒนา ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ที่ดื่มง่าย โดยใช้แคลเซียมชนิด GIVOCAL (Calcium Glycerophosphate) แบบ Organic Salt ที่ผลิตโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน Organic Salt ในประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมปกติ ถึง 4 เท่า สามารถละลายได้ดีทั้งในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดและกระดูกได้ดี

บริษัทจึงพัฒนา ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ 1 ขวด ให้มีปริมาณแคลเซียม 200 มก. สามารถดื่มได้ทุกวัน และดื่มแทนน้ำเปล่าได้ เหมาะสำหรับครอบครัวและผู้ที่รักการดูแลสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ต้องการเสริมสร้างแคลเซียม

 

อ่านเพิ่มเติม

ยันฮีวิตามินวอเตอร์ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 เปิดตัวสินค้าใหม่ ยันฮี วิตามิน ซี กระชายขาว เสริมทัพคนรักสุขภาพปี 2022

 


แชร์ :

You may also like