HomeBrand Move !!“น้ำหมึกรสมะนาว” แรงบันดาลใจจาก “Rohan Au Louvre” สู่เครื่องดื่มสุดชิค

“น้ำหมึกรสมะนาว” แรงบันดาลใจจาก “Rohan Au Louvre” สู่เครื่องดื่มสุดชิค

แชร์ :

jojo rohan lemonade ink

ขอบคุณภาพจาก Ginza Itoya

การจับมือกับแบรนด์เพื่อเปิดตัวสินค้าพิเศษในช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Rohan Au Louvre พวกเขาก็ทำเช่นกัน แต่กลายเป็นว่า เครื่องดื่มที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ ที่เป็นการจับมือกับ Ginza Itoya กลายเป็นไวรัลในญี่ปุ่น เพราะไอเดียที่หยิบมาเล่นนั้นแจ่มสุด ๆ กับการเปิดตัวน้ำมะนาวสีดำ แถมยังมาในขวดหมึก ซึ่งไอเดียนี้สะท้อนตัวตนของ Kichibe Rohan ตัวเอกของเรื่องที่เป็นนักวาดการ์ตูนได้ดีเยี่ยม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ Rohan ยิ้มได้มากขึ้นอาจเป็นตอนที่เราเสียบหลอดลงไปในขวดเครื่องดื่ม ที่ในภาพอาจเป็นหลอดสีเขียว แต่ถ้าเราเปลี่ยนเป็นหลอดที่ทำจากไผ่ หรือวัสดุธรรมชาติ ก็อาจดูเหมือนกำลังจิ้มพู่กันลงในขวดหมึก ซึ่งใครที่มีความฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูน ไม่แน่ว่าไอเท็มชิ้นนี้อาจเป็นของที่ต้องสะสม

น่าเสียดายที่การจำหน่ายเครื่องดื่มดังกล่าวมีเวลาจำกัด เพราะ Ginza Itoya เลือกที่จะขายเครื่องดื่มดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม (ซึ่งเป็นวันที่ภาพยนตร์เข้าฉาย) ถึงวันที่ 1 มิถุนายนเท่านั้น โดยขายในราคา 648 เยน หรือประมาณ 161 บาท

Source


แชร์ :