บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ปล่อยภาพยนตร์โฆษณา ‘The Future is Now’ ในโอกาสการก้าวสู่ปีที่ 40 สื่อสารความมุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชันด้านพลังงานให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตผู้คนทั้งในวันนี้และในอนาคต ผ่านการส่งมอบ ‘อนาคตพลังงานเพื่อความยั่งยืน (Smarter Energy for Sustainability)’ ที่จะสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้โลก ด้วยโซลูชันพลังงานที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น
คุณสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 4 ทศวรรษที่ผ่านมา บ้านปูสำรวจ ผลิต และส่งมอบพลังงาน เคียงข้างการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยและหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปัจจุบัน เราดำเนินธุรกิจใน 9 ประเทศ ภายใต้กลยุทธ์ Greener & Smarter ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์พลังงานที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น พร้อมกับนำเสนอโซลูชันด้านพลังงานที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนทั้งในวันนี้และในอนาคตด้วย”
สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ‘The Future is Now’ ความยาวประมาณ 1 นาที ได้ถ่ายทอด Passion ของบ้านปูที่ต้องการให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านการส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืน ทั้งในมิติของความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการส่งมอบพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการพัฒนาโซลูชันพลังงานที่หลากหลายและครบวงจร โดยภาพยนตร์โฆษณาสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคโฮโลแกรม (Hologram) เล่าเรื่องผ่านภาพ 3 มิติ และโฮโลแกรม AI ที่ล้ำสมัย ตอกย้ำความล้ำหน้าและโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบ้านปูได้อีกทางหนึ่ง
ขณะที่เนื้อหาเล่าผ่านมุมมองเด็กผู้หญิงในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการให้โลกนี้มีแต่ความสว่างและสดใสตลอดไป เพื่อสามารถทำตามความฝันและมีอนาคตที่ดี พร้อม ‘โฮโลแกรม AI’ ซึ่งเป็นตัวแทนของบ้านปู รวมทั้ง ‘ลิฟวิ่ง เฟรม (Living Flame)’ มาตอกย้ำอัตลักษณ์ของบ้านปู สะท้อนความมุ่งมั่นการเป็นผู้สานต่อความฝันให้คนรุ่นใหม่ผ่านโซลูชันด้านพลังงานครบวงจร เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้สามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกและส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืน ที่จะจุดประกายความฝันและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน