HomeBrand Move !!เปิดแล้ว Food Land คอนเซ็ปต์ใหม่ Modern Luxury ที่ พาร์ค สีลม เน้นสินค้าพรีเมี่ยม-ข้อมูลเชิงลึก ตอบโจทย์ลูกค้ากลางกรุง

เปิดแล้ว Food Land คอนเซ็ปต์ใหม่ Modern Luxury ที่ พาร์ค สีลม เน้นสินค้าพรีเมี่ยม-ข้อมูลเชิงลึก ตอบโจทย์ลูกค้ากลางกรุง

แชร์ :

Food Land

เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติไทยที่ครองใจลูกค้ามานานกว่า 51 ปี สำหรับ ฟู้ดแลนด์ (Food Land) ด้วยเอกลักษณ์ที่เน้นสินค้าพรีเมี่ยมจากหลากหลายสัญชาติทั้งอาหารสด แห้งเครื่องดื่ม ที่หลากหลาย และยังมีร้านถูกและดีที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์การให้บริการ 24 ชั่วโมง ทำให้กลายเป็นหนึ่งร้าน Top of Mind ของคนไทยได้ไม่ยาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด ฟู้ดแลนด์ ได้เปิดให้บริการสาขาลำดับที่ 24 ณ โครงการสีลมพาร์ค ซึ่งเป็นการกลับมาขยายสาขาครั้งแรกในรอบ 3 ปีหลังการระบาดของโควิดผ่านพ้นไป ด้วยงบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sophisticated Shopping Experience” ยกระดับประสบการณ์การช้อป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง และคนรุ่นใหม่

สำหรับสาขานี้มีพื้นที่ 1,750 ตารางเมตร ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ด้วยสินค้าคุณภาพทั้งในประเทศและนำเข้ามากกว่า 13,000 รายการ และร้านอาหารถูกและดีออกแบบในสไตล์ Modern Luxury ชูความทันสมัยที่มาพร้อมความหรูหรา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่อยู่ใจกลางเมือง โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานออฟฟิศ ประชากรในย่านสีลม ซึ่งเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูงอีกแห่งในรัศมี 1 กิโลเมตร ให้สามารถเดินมาได้ 

ความพิเศษของสาขานี้ คือ การเป็นอีกหนึ่งสาขาทำเลทอง (Prime Location) จาก Landlord (เจ้าของพื้นที่) มีความลักชัวรี่ โดยภายในร้านดีไซน์โดยดีไซเนอร์คนเดียวกัน (โดยบริษัท PIA ) กับที่ดีไซน์ตัวตึกพาร์ค สีลม เพื่อให้กลมกลืนกัน

 

TOOK LAE DEE

ร้านถูกและดี อีกหนึ่งแม็กเนตที่ฟู้ดแลนด์ใช้ดึงดูดลูกค้า

 

ด้วยทำเลกลางเมือง หรือย่านสีลม ที่เป็น CBD ทำให้พฤติกรรมลูกค้าในย่านมีการอัพสเกล หรือ มีความรู้ รู้ตัวเองว่าชอบอะไร ฟู้ดแลนด์จึงสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง ที่เหนือกว่าการช้อปทั่วไป โดยใส่ข้อมูลเชิงลึก และการให้ความรู้เชืงลึกมากขึ้น  เช่น แผนกของสด ที่มีสตอรี่ของสินค้าให้ได้เรียนรู้ ทั้ง เนื้อสัตว์มีความพิเศษ และพรีเมี่ยมมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ โกเบ วากิว เกรด A1-A5 และเนื้อดรายเอจ (Dry-aged) ที่ผ่านกระบวนการบ่มพิเศษด้วยความเย็น 0-5 องศา ที่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่นและสหรัฐฯ นอกจากนี้พนักงานขายก็จะมีความรู้มากกว่าที่อื่น บุชเชอร์มีความพิเศษ ทั้งชีส ไส้กรอก (มาสเตอร์บุชเชอร์ จากเยอรมนีเนื้อสด และของสดต่างๆ จะมีความวาไรตี้มากขึ้น 

 

food land vegetables Zone

 

นอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ยังมีแผนเปิดสาขา ฟู้ดแลนด์ เพิ่มอีก 1 สาขา ในโครงการ Icon 56 พื้นที่ 1,500 ตร.. ย่านสายไหม 56  ภายใต้งบลงทุน 50 ล้านบาท ในสไตล์ โทนสีธรรมชาติ ขาวดำ เทา

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้ฟู้ดแลนด์ สาขา พาร์ค สีลมในช่วง 3 เดือนแรกไว้ที่ 20 ล้านบาทต่อเดือน ขณะที่อีก 6 เดือนเพิ่มเป็น 30 ล้านบาท โดยปัจจุบัน ฟู้ดแลนด์ ที่สามารถทำรายได้สูง 3 ลำดับแรก ได้แก่ สาขารามอินทรา สาขาศรีนครินทร์ และสาขาจรัญสนิทวงศ์ 

 

food land

 

แชร์ :

You may also like