อสังหาริมทรัพย์ลักชัวรี่ ราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป เป็นกลุ่มที่ไม่เคยได้รับผลกระทบจากภาวะเศษฐกิจ ยังเห็นการเติบโตทั้งการเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวนยูนิต และมูลค่าโครงการเพิ่มขึ้นทุกปี โดยเฉพาะกลุ่ม ซูเปอร์ ลักชัวรี่ ราคา 70 ล้านบาทขึ้นไป ปี 2565 มูลค่าโครงการเพิ่มขึ้น 63% จาก 7,310 ล้านบาท เป็น 11,879 ล้านบาท
“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จึงเห็นโอกาสเข้ามาเจาะตลาดนี้ เพื่อขยาย Brand Portfolio ในเซกเมนต์ใหม่กลุ่ม Subtle Luxury Collection ราคา 400,000 บาทต่อตารางเมตร เป็นครั้งแรก เริ่มด้วยโปรดักท์บ้านเดี่ยว 100 ล้าน ระดับอัลตร้า ลักชัวรี่ (Ultra Luxury) แบรนด์ใหม่ 10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่)
บ้านหรู 10 & Only ทำเลแรกซอยพัฒนาการ 20 พื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ พัฒนาบ้านหรู 10 ยูนิตเท่านั้น ราคา 80-130 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท
หนึ่งในอินไซต์ของเศรษฐีซื้อบ้านราคา 100 ล้าน คือเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์สะสมสินค้าลักชัวรี่ โดยเฉพาะ “ซูเปอร์คาร์” ที่มีไว้ใช้และมีไว้โชว์ ชื่นชมเหมือนงานศิลปะ
แบรนด์ 10 & Only จึงวางจุดขายกลุ่มลูกค้าชัดเจน ออกแบบเป็นคอนเซ็ปต์ Barcelona Pavilion เพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์หรูแบบ Very Exclusive ด้วย Duplex Supercar Lounge โรงรถหรู 2 ชั้นที่เชื่อมโยงฟังก์ชั่นทั้งภายในและภายนอก โดยมีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่างโรงรถหรูและตัวบ้าน
– พื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ตอบไลฟ์สไตล์คนรักรถ เป็นพื้นที่พักผ่อน ห้องนั่งเล่น พบปะสังสรรค์กับเพื่อน พร้อมโชว์ซูเปอร์คาร์
– พื้นที่ชั้น 2 จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom ซูเปอร์คาร์ โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น
เปิดตัวบ้านหรู 3 สไตล์
โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เปิดตัวบ้านหรู 3 สไตล์ พร้อมที่จอดรถสูงสุด 12 คัน
1. Marrone บ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 638 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 5 คัน (ติดตั้ง Auto Parking จอดเพิ่มได้ 4 คัน)
2. Blu Notte บ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 962 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 7 คัน (ติดตั้ง Auto Parking จอดเพิ่มได้ 5 คัน)
3. Carbone บ้าน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 956 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 7 คัน (ติดตั้ง Auto Parking จอดเพิ่มได้ 5 คัน)
ที่จอดรถด้านนอกของแบรนด์ 10 & Only จะทำเพดานสูง เมื่อติดตั้ง Auto Parking ทำให้จอดรถชั้น 2 ได้เพิ่มขึ้น การทำฟังก์ชั่นให้มีที่จอดรถจำนวนมาก เพราะนอกจากสะสมซูเปอร์คาร์แล้ว กลุ่มนี้ยังต้องใช้รถอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถครอบครัว รถทำงาน รถ EV
นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นและนวัตกรรมต่างๆ อาทิ ระบบบ้านเย็น บ้านปลอดฝุ่น ระบบ Home automation, รองรับ EV Charger, Auto Parking และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระบบ Fresh water ทุกยูนิต และดูแลบริหารนิติบุคคลด้วย Major Concierge และ Major Prestige 24 ชั่วโมง
โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 จะเริ่มพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เปิดขายเดือนสิงหาคม 2566
คอนเซ็ปต์การพัฒนาเซกเมนต์บ้านเดี่ยวอัลตร้า ลักชัวรี่ แต่ละทำเลจะมีไม่เกิน 15 หลัง แต่ละทำเลจะใช้ชื่อ ตามจำนวนยูนิตที่เปิดขาย เช่น 10 ยูนิต ใช้แบรนด์ 10 & Only หากมีจำนวน 15 ยูนิต จะเป็นแบรนด์ 15 & Only เป็นต้น
อ่านเพิ่มเติม
- ‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ รุกอสังหาฯ ลักชัวรี่ ปี 66 เปิดโครงการใหม่บ้าน-คอนโด All Time High 14,700 ล้าน
- เบื้องหลังความสำเร็จ MAJOR DEVELOPMENT อันดับ 1 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ