HomePR NewsSF จับมือ After Yum เสิร์ฟป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ ‘ไก่ทอดซอสยำปู’ [PR]

SF จับมือ After Yum เสิร์ฟป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ ‘ไก่ทอดซอสยำปู’ [PR]

แชร์ :

SF ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย ผนึกกำลัง “อาฟเตอร์ยำ” (After Yum) เปิดตัวป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มุ่งเน้นพัฒนาโปรดักส์เพื่อประสบการณ์ครั้งใหม่ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยครั้งนี้ เอส เอฟ ได้จับมือกับ อาฟเตอร์ยำ (After Yum) ร้านอาหารชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวป๊อปคอร์นรสใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยด้วยผงคลุกสูตรพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะจาก อาฟเตอร์ยำ ผสมผสานเข้ากับเมล็ดป๊อปคอร์นของ เอส เอฟ

โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema บน Shopee หรือช่องทางแอปพลิเคชัน LINE MAN

ด้าน คุณแต๋ง–กฤษฏิ์กุล ชุมแก้ว และคุณดุจดิว-ธีรวัฒน์ บุตรตะยา ผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาฟเตอร์ยำ (After Yum) กล่าวว่า เมื่อมีโอกาสได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ จึงมีความตั้งใจคิดค้นและพัฒนารสชาติใหม่โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมควบคุมความอร่อยให้ได้มาตรฐานของ อาฟเตอร์ ยำ ผสมผสาน 3 เมนูขึ้นชื่อของร้าน คือ ไก่ทอด, ปูนิ่มสามซอสทอดกรอบ, และยำปูม้า จนทำให้ได้รสชาติใหม่ คือ ‘ไก่ทอดซอสยำปู’ เกิดเป็นสูตรเด็ดที่ครบครันทุกรสชาติทั้ง ความแซ่บ ความนัว โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ตามสไตล์ อาฟเตอร์ยำ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบแซ่บซี๊ดโดนใจ

อร่อยกับป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema บน Shopee หรือช่องทางแอปพลิเคชัน LINE MAN


แชร์ :

You may also like