HomeSponsoredถอดรหัสความสําเร็จแบบ 4 มิติ ของ ‘ไฮยีน’ สู่ แบรนด์ยืน1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด 5 ปีซ้อน

ถอดรหัสความสําเร็จแบบ 4 มิติ ของ ‘ไฮยีน’ สู่ แบรนด์ยืน1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด 5 ปีซ้อน

แชร์ :

สำเร็จแบบปังไม่ไหว สำหรับ ‘ไฮยีน’ กับตำแหน่งแบรนด์ยืน 1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด (Most Chosen Brands) มาเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมรางวัลแบรนด์ดาวรุ่งที่เติบโตสูงสุดแห่งปี (Top Growing Brands) ​ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน​ หรือ Home Care จากการสำรวจ Brand Footprint Thailand 2023 Awards

หากถอดรหัสความสำเร็จของไฮยีน ในฐานะแบรนด์คู่บ้านที่ทำให้คนไทย​ไว้วางใจ จนสามารถคว้า 2 รางวัลสุดยอดครั้งนี้มาครองได้ จะมาจากความสามารถในการยืน 1 ได้ แบบ 4 มิติ ประกอบด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– ยืน 1 เรื่องดูแลผ้าครบวงจร​ 5 ขั้นตอน : จากการมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผ้าได้ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังซัก

–  ยืน1 ความหอมละมุนยาวนาน : ครั้งแรกของการผสาน 2 เทคโนโลยี Life Scent และ Premium Rose Water ที่ช่วยบำรุงขั้นลึกสุดถึงใยผ้า เพิ่มความหอมตลอดการสวมใส่ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไฮยีนเท่านั้น

– ยืน 1 นวัตกรรมตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่สิ้นสุด : ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะการพัฒนาครั้งล่าสุด กับ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช สูตรป้องกันสีผ้าตกใส่” สะท้อนถึงความเข้าใจอินไซต์ผู้บริโภคที่ต้องการทั้งความมั่นใจ ความสะดวก และประหยัดเวลา ทำให้สามารถซักผ้าได้สะอาด หอมสดชื่น  โดยไม่ต้องกังวล​กับการแยกผ้าสีและผ้าขาวอีกต่อไป

– ยืน 1 เรื่องคุณภาพ “ความยั่งยืน” (Sustainability) : ซึ่งไฮยีนเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เปลี่ยนเป็นสูตรที่ย่อยสลายได้ในธรรมชาติหรือไบโอดีเกรดเดเบิล (Biodegradable) เพื่อลดมลพิษในธรรมชาติและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมมากว่า 30 ปี ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ควบคู่ไปกับให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม” ทำให้ ไอ.พี. วัน นำแบรนด์ไฮยีนเติบโตอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่นในตลาด FMCG

*ไฮยีนเป็นแบรนด์ที่ถูกเลือกซื้อมากที่สุดและเติบโตสูงที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน จากอัตราการเข้าถึงผู้บริโภค Brand Footprint ตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. 2564 – 10 ต.ค. 2565 ภายใต้การเก็บข้อมูลของ Kantar (Thailand) Ltd.,Worldpanel Division


แชร์ :

You may also like