HomeSponsoredเพราะ…คนเดียวที่บอกได้ว่าแม่ดีพอ ก็คือ ลูก แมคโดนัลด์ ส่งจินตนาการของลูกให้เป็นจริง ด้วย AI เผยความในใจของลูกที่อยากบอกรักแม่ ด้วยแคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom

เพราะ…คนเดียวที่บอกได้ว่าแม่ดีพอ ก็คือ ลูก แมคโดนัลด์ ส่งจินตนาการของลูกให้เป็นจริง ด้วย AI เผยความในใจของลูกที่อยากบอกรักแม่ ด้วยแคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom

แชร์ :

ด้วยอินไซต์ที่แมคโดนัลด์ค้นพบว่า “แม่” อยากเป็นคนที่ Perfect ที่สุดสำหรับลูก แต่ด้วยภาวะทางสังคม ทำให้บางครั้งแม่ก็ต้องพยายามอย่างสุดความสามารถ แต่สิ่งที่บรรดาแม่ ๆ ทั้งหลายไม่เคยรู้เลยว่า ความจริงแล้ว ในสายตาของลูก ๆ To me, your’re perfect’ #myperfectmom

McDonald's Campaign Mothers Day - myperfectmomผสานอินไซต์กับงาน AI

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แมคโดนัลด์ (McDonald’s) จึงนำเอาอินไซต์ของทั้งสองด้านทั้งแม่และลูก มาพัฒนาเป็นแคมเปญ To me, your’re perfect’ #myperfectmom นำคุณแม่คุณลูก 3 คู่ ที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวของตัวเอง ที่ต้องติดตามรับชมเท่านั้น ถึงจะเข้าใจเบื้องลึกชวนซึ้ง

ที่คุณแม่ทุกคนต่างก็อยากจะเป็นคนที่ Perfect ให้กับลูก แต่สิ่งที่ลูก ๆ ทุกคนรู้สึกแต่ไม่ค่อยได้เอ่ยปากออกมาก็คือ คุณแม่ Perfect อยู่แล้วในสายตาลูก หรือจะเรียกได้ว่า To me, your’re perfect’ #myperfectmom สอดคล้องกับความเชื่อของแมคโดนัลด์ที่เชื่อมั่นในคุณค่าของทุกคน เชื่อว่าแม่ทุกคนทำดีที่สุดเสมอเพื่อลูก

ตามที่ คุณพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด แสดงความคิดเห็นว่า “แมคโดนัลด์ ตั้งใจสร้างสรรค์คอนเทนท์ที่แตกต่างเพื่อสื่อสารถึง ‘แม่’ ทุกคน โดยหยิบเรื่องราวจริงในสังคมที่ ‘แม่’ หลาย ๆ คนมีความกังวล อยากทำดีกับลูกให้มากขึ้น อยากเป็นแม่ที่เพอร์เฟกต์ที่สุดสำหรับลูก ๆ ซึ่ง แคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ ๆ เพื่อให้ ‘แม่’เชื่อมั่นและมั่นใจในคุณค่าของตัวเอง เหมือนกับที่แมคโดนัลด์เชื่อในคุณค่าของทุกคน ผ่านภาพวาดจาก AI ที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกของลูกที่มีต่อแม่ และอยากให้แม่ทุกคนได้รู้ว่าสำหรับลูก ๆ แล้ว ‘แม่’ คือคนที่เพอร์เฟกต์ที่สุด”

และเมื่อคุณลูกได้เผยความในใจที่ปกติไม่ค่อยได้พูดนักออกมา ทีมสร้างสรรค์ของแมคโดนัลด์เลยจับเอาไอเดียจากตัวหนังสือและบทสนทนา มาครีเอทให้กลายเป็นภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงในยุคนี้อย่าง AI เพื่อทำให้กลายเป็นภาพที่เข้าใจง่าย เกิดเป็นความประทับใจของคู่แม่ลูกทั้งสามที่จะเก็บไว้ได้อีกนาน

 

McDonald's Campaign Mothers Day - myperfectmom

ต่อยอดสร้าง Enagagement เพิ่มการมีส่วนร่วม

ที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือ ไม่ใช่ภาพยนตร์โฆษณาที่เผยแพร่ออกมาแล้วเท่านั้น แต่ในแคมเปญนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูก ๆ ได้มีส่วนร่วมบอกเล่าความในใจ ถึงความภูมิใจที่มีต่อแม่ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 สิงหาคม แล้วทางแมคโดนัลด์จะคัดเลือกผู้โชคดี 50 ท่าน ที่เขียนบรรยายได้ประทับใจสุด ๆ นำเอาเรื่องราวนั้นมาใช้ Generate จินตนาการให้กลายเป็นภาพจริงซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น พร้อมรับบัตรรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท สำหรับพาแม่ไปรับประทานอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์

นอกเหนือจากแคมเปญโฆษณาที่กระตุ้นให้เกิดความรักระหว่างแม่ลูกแล้ว แมคโดนัลด์ยังส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทั้งคุณแม่-คุณลูก เป็นชุดไก่แมครักแม่ เริ่มต้น 299 บาท ที่จะได้รับแมคไก่ทอด 4 ชิ้น แมคนักเก็ต 6 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง 1 กล่อง และเครื่องดื่มโค้ก 16 ออนซ์ 2 แก้ว รวมทั้ง รับฟรี เมนูเบอร์เกอร์สุดโปรดโดนใจคุณแม่ แมคฟิช 1 ชิ้น


แชร์ :

You may also like