HomePR Newsห้างโรบินสัน ชูกลยุทธ์ Emotional Marketing อัดบิ๊กแคมเปญรับ “วันแม่” ดันทราฟฟิกเพิ่ม 10% ครึ่งปีหลัง

ห้างโรบินสัน ชูกลยุทธ์ Emotional Marketing อัดบิ๊กแคมเปญรับ “วันแม่” ดันทราฟฟิกเพิ่ม 10% ครึ่งปีหลัง

แชร์ :

Robinson

ห้างโรบินสัน กระตุ้นตลาดค้าปลีกวันแม่คึกคัก เปิดแคมเปญ “ROBINSON HAPPY MOTHER’S DAY”  ชูกลยุทธ์ EMOTIONAL MARKETING สร้างปรากฏการณ์ “วันของแม่” ตอบโจทย์อินไซต์คุณแม่ทั่วประเทศ พร้อมชวนส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรีและคุณแม่ผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสตลอดแคมเปญฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เทศกาลวันแม่ นับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีความหมายต่อครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เป็นช่วงเวลาดี ๆ ของการแสดงออกซึ่งความรัก ความผูกพัน ระหว่างคุณแม่และคุณลูก ๆ ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน ในฐานะเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อป จึงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ ‘วันของแม่’ ด้วยการกระจายความอบอุ่นให้ปกคลุมทั่วทุกพื้นที่ของไทยในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้กับแคมเปญ ‘Robinson Happy Mother’s Day’

ด้วยการชูกลยุทธ์ Emotional Marketing มุ่งตอบโจทย์อินไซต์เหล่าคุณแม่นักช้อปแบบครอบคลุมทุกความต้องการในทุกเซ็กเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่มือใหม่ คุณแม่เวิร์กกิ้งวูแมน คุณแม่บ้านยุคใหม่ คุณแม่หลากหลายช่วงวัย ประเดิมที่กิจกรรมสุดประทับใจมากมายภายในห้างฯ ที่จะให้ครอบครัวนักช้อปได้มาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ครอบครัวนักช้อปได้ร่วมทำดีเพื่อสังคมในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยมะเร็งสตรี และคุณแม่ผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศได้ตลอดแคมเปญฯ โดยเรามีการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรในสื่อต่าง ๆ ทั้งบนแพลทฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งใช้ดารา อินฟลูเอนเซอร์  เพื่อเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงครอบครัวนักช้อปในวงกว้างให้ได้มากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่า ห้างโรบินสันจะกลายเป็นท็อปออฟมายด์ เดสติเนชั่นของครอบครัวนักช้อปทั่วไทยที่ได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้อย่างแน่นอน”

 

คุณสเตฟาน จูเบิร์ท

คุณสเตฟาน จูเบิร์ท

 

โดยกิจกรรมภายในห้างฯ และกิจกรรมทำดีเพื่อสังคมในแคมเปญ ‘Robinson Happy Mother’s Day’ วันของแม่ ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สุดอบอุ่นจาก 5 ลูกชายสุดฮอตที่ควงคู่คุณแม่มาทำภารกิจวันของแม่ หรือมาร่วมเล่าถึงความรัก ความผูกพันที่ส่งถึงคุณแม่ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน! ได้แก่ (วันที่ 10 ส.ค. 66) ภูวิน – ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 (วันที่ 11 ส.ค. 66) มาร์ค –  ศิวัช จำลองกุล ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ห้างโรบินสัน ชลบุรี และยุ่น – ภูษณุ วงศาวณิชชากร ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี (วันที่ 12 ส.ค. 66) พี – พีรวิชญ์ พลอยนำพล ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป  ที่ห้างโรบินสัน เชียงใหม่ และไตเติ้ล – ธนธร เสนางคนิกร ที่ห้างโรบินสัน อุบลราชธานี โดยสามารรับชมไลฟ์สดผ่านทาง Facebook Fanpage : Robinson Department Store และ Facebook Fanpage ของแต่ละสาขา

พร้อมกันนี้ยังชวนร่วมทำดีตลอดแคมเปญฯ โดยทุกๆ การช้อปสินค้า (แบรนด์ที่ร่วมรายการ) ทางห้างจะมอบ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนเข้าโครงการ Central Group Women Cancer ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรีแก่มูลนิธิถันยรักษ์ฯ โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี และโรงพยาบาลมะเร็งลำปาง และรายได้ส่วนหนึ่งของแคมเปญฯ ทางห้าง และแบรนด์สินค้ากลุ่มโฮม เครื่องใช้ไฟฟ้า แม่และเด็ก (ที่ร่วมรายการ) ได้แก่ แบรนด์สินค้าโฮมและเครื่องใช้ไฟฟ้า Double Lock, Electrolux, Frolina, Lotus, Ocean, Tefal, Santas, Sealy, Super Lock, Zebra สินค้าแม่และเด็ก Pigeon และ Unicharm จะนำไปสนับสนุนของใช้จำเป็นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุที่อยู่ในการดูแลของมูลนิธิสายธารสุขใจ

 

Robinson Happy Mother’s Day

 

อีกหนึ่งความพิเศษสุดของแคมเปญ ‘Robinson Happy Mother’s Day’ ผ่านโปรโมชั่นต่าง อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, Friend & Family Challenge ช้อปยกแก๊งค์ 3 คน แบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน สะสมยอดช้อปสูงสุดรับ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 4 ส.ค. – 13 ส.ค. 66 เป็นต้น ที่จะเติมเต็มปรากฏการณ์ “วันของแม่” ให้สมบูรณ์แบบ

โดย คุณนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ห้างโรบินสัน พร้อมที่จะเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้งที่สร้างความสุขแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย โดยได้จับมือพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำจัดสินค้าคอลเลกชันพิเศษเพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแก่คุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซึ่งโดยปกติกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ สินค้าแฟชั่นสตรี, สินค้า Young Fashion, สินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, สินค้าเครื่องสำอาง และ สินค้ากลุ่มโฮม ตามลำดับ โดยในปีนี้เราได้จับมือกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำ มอบดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายที่การันตีว่าต้องถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูก

ทั้งนี้คาดว่าความพิเศษทั้งหมดดังกล่าวจะช่วยส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตราว 20% และมีจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65 อีกทั้งช่วยกระตุ้นให้ตลาดค้าปลีกช่วงวันแม่ปีนี้มีความคึกคักมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

 

 


แชร์ :

You may also like