HomeBrand Move !!มาแล้ว “The Cheesecake Factory” ยกโมเดลต้นแบบจากอเมริกาไว้ที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ครบทั้งขนม-อาหาร เปิด ธ.ค.66 นี้

มาแล้ว “The Cheesecake Factory” ยกโมเดลต้นแบบจากอเมริกาไว้ที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ครบทั้งขนม-อาหาร เปิด ธ.ค.66 นี้

แชร์ :

The Cheesecake Factory

ถึงไทยแล้ว “The Cheesecake Factory” สุดยอดร้านชีสเค้กอันดับ 1 ของอเมริกา ที่สายหวานรู้กันดีว่าหากไปถึงอเมริกานี่คืออีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวกชีสเค้กต้องไปโดนให้ได้สักครั้งหากไปเยือน 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “The Cheesecake Factory” ก็เอาใจสาวกชาวไทย ด้วยการเตรียมปักหมุดสาขาแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” ตั้งอยู่ Zone I ชั้น G  ซึ่งเมื่อมองจากข้างนอกคาดการณ์ว่าน่าจะมีพื้นที่มากกว่า 500 ตร.ม. (มีพื้นที่ใหญ่กว่า Shake Shack ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน) เบื้องต้นขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างซึ่งคืบหน้าไปมากแล้ว พร้อมเปิดบริการธันวาคม 2566 นี้

การเปิดตัวในไทยครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้การนำเข้าของ ‘แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (Maxim’s Caterers Limited)’ หนึ่งในบริษัทชั้นนำเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มในภาคพื้นเอเชีย เจ้าของแบรนด์ขนมไหว้พระจันทร์ HONG KONG MX ,สตาร์บัคส์ คอฟฟี่, เกนกิ ซูชิ, อิปปุโดะ  ราเมง ฯลฯ โดยก่อนหน้าทางบริษัทเพิ่งเปิดให้บริการ Shake Shack แฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกของประเทศไทย ไปเมื่อ 30 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดย “The Cheesecake Factory”  แห่งนี้นอกจากจะเป็นแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนแล้ว ยังถือเป็นแห่งที่ 5 ในเอเชีย ต่อจากเซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง ฮ่องกง และมาเก๊า ภายในร้านจะเป็นรูปแบบ Full Option กับโมเดลร้านอาหารเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับในอเมริกามาไว้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ที่มีมากกว่า 200 เมนู

 

The Cheesecake Factory2

 

และแน่นอนว่ายังคงเมนูซิกเนอเจอร์อย่าง “ชีสเค้ก” ที่มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้ต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีอาหารคาวกับเมนู main course ทั้งเมนู Breakfast เบอร์เกอร์ พิซซ่า พาสต้า สเต็ก นอกจากนี้ยังมีเมนูสุขภาพอย่างสลัด และเมนูแคลอรีต่ำกว่า 590 แคล มาพร้อมเมนูเซอร์ไพรส์ Local Menu ที่รังสรรค์เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ร้าน ที่ทุกเมนูการันตีการเป็นเจ้าตำรับโดยเจ้าของร้าน “คุณ David Overton” 

ส่วนเหตุผลหลักในการเลือกปักหมุดที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” เป็นแห่งแรก แน่นอนว่าเนื่องจากเป็นทำเลยุทธศาสตร์ (Strategic location) ใจกลางกรุงเทพฯ ที่หลายแบรนด์ระดับโลกต่างกรีฑาทัพเข้ามาก่อนหน้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Shake Shack , lululemon สปอร์ตแวร์สัญชาติแคนาดา และ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เป็นต้น

 


แชร์ :

You may also like