HomeReal Estate & CondoMQDC เปิดแบรนด์ซีรีส์ใหม่ Whizdom Craftz เน้นย่านซีบีดี ทำเลแรก ‘สามย่าน’ จับกลุ่มนิวเจน-นักศึกษา ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้าน

MQDC เปิดแบรนด์ซีรีส์ใหม่ Whizdom Craftz เน้นย่านซีบีดี ทำเลแรก ‘สามย่าน’ จับกลุ่มนิวเจน-นักศึกษา ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้าน

แชร์ :


“วิสซ์ดอม” (Whizdom) หนึ่งในแบรนด์เรือธงกลุ่มคอนโดมิเนียมของ MQDC ที่เน้นจับกลุ่มนิวเจน คนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มองเรื่องอายุ แต่ดูจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หลังจากเปิดแบรนด์ซีรีส์ Whizdom COEX โมเดลมิกซ์ยูสทำเลปิ่นเกล้าไปแล้วเมื่อปีก่อน ล่าสุดเปิดแบรนด์ซีรีส์ใหม่ Whizdom Craftz เจาะตลาดพรีเมียม ทำเลซีบีดี

คุณอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เล่าว่าการแตกไลน์อัพแบรนด์ Whizdom Craftz ระดับพรีเมียม มีกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ กลุ่ม Young Success ประสบความสำเร็จเร็ว มีรายได้สูง เพราะทำงานมากกว่า 1 อาชีพ หากมีอาชีพหลักก็จะมีอีกอาชีพที่ทำงานออนไลน์ด้วย หรือนักศึกษา ก็จะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ บล็อกเกอร์ รีวิวสินค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการสำรวจอินไซต์กลุ่มเป้าหมาย พบว่าต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ (facilities) แตกต่างไปจากเดิม โดยเน้น “ทำเล” ที่สะดวกในการเดินทาง เพราะเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับ “เวลา” มากที่สุด

แบรนด์ Whizdom Craftz จึงเป็นคอนโดในย่านใจกลางเมือง (CBD) เน้นความคราฟท์ ในรายละเอียดของที่อยู่อาศัย ทั้งการออกแบบ การครีเอตพื้นที่ใช้สอยในห้องพัก ส่วนกลางระดับไฮเอนด์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และทุกกิจกรรมในชีวิตทั้งการเรียนหรือทำงาน เพื่อให้คอนโดเป็นที่พักผ่อนและพื้นที่ทำงานได้ในตัว

คอนโด Whizdom Craftz เปิดตัวทำเลแรก “สามย่าน” (ใกล้ MRT สามย่านระยะห่าง 600 เมตร) บนถนนพระราม 4 พื้นที่โครงการ 2-1-90.5 ไร่ เป็นอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 423 ยูนิต มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท

ออกแบบพื้นที่ใช้สอยในห้องชุดสามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงานได้ ตอบโจทย์ Work from Anywhere พื้นที่ส่วนกลางขนาด 2,316 ตารางเมตร มี Co-working Space สำหรับการประชุม รวมทั้ง Whizdom Club (แห่งแรกในอาคารคอนโด) สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่เชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียวกลางเมือง (Green Spot)

ระบบการดูแล Smart Living ด้วยนวัตกรรมดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่ FAHSAI หอฟอกอากาศเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัย ตลอดจนจุดชาร์จ EV

คอนโด Whizdom Craftz สามย่าน เปิดตัวที่ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท ขนาดห้องชุด 31 ตารางเมตร หรือราคา 245,000 บาทต่อตารางเมตร ขนาดห้องชุดส่วนใหญ่พื้นที่ 38-40 ตารางเมตร ราคาใกล้เคียงกับคอนโดในย่านนี้ที่ราคาเฉลี่ย 200,000-300,000 บาทต่อตารางเมตร โดยราคาคอนโดเปลี่ยนมือในพื้นที่ใกล้เคียงปรับเพิ่มขึ้น 10-15% จากราคาเดิมในปีที่ผ่านมา

ขณะที่อัตราปล่อยเช่าอยู่ที่ 800 บาทต่อตารางเมตร (เพิ่มขึ้นจาก 700 บาทในปีที่ผ่านมา)

กลุ่มเป้าหมายของ Whizdom Craftz สามย่าน มีทั้งกลุ่มที่ซื้ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) มีทั้งกลุ่มทำงานในย่านนี้ กลุ่มแพทย์ นักศึกษา โดยเฉพาะกลุ่มพ่อแม่ ที่เตรียมตัวซื้อที่อยู่อาศัยให้กับลูก เพราะทำเลอยู่ใกล้กับโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งมีกลุ่มนักเรียน-นักศึกษาต้องเข้ามาเรียนในพื้นที่นี้หลักพันคนต่อปี เป็นดีมานด์ที่เติมเข้ามาตลอดทุกปี

ในย่านพระราม 4 ยังมีบิ๊กโปรเจกต์เตรียมเปิดตัวทั้ง วัน แบงค็อก ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค และที่เปิดไปแล้วศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่ ทำให้ย่านนี้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ และเกิดแหล่งงานจำนวนมาก ถือเป็นทำเลที่มีดีมานด์ของที่พักอาศัย ทั้งซื้ออยู่เองและซื้อลงทุนปล่อยเช่า

หลังจาก Whizdom Craftz สามย่าน เปิดให้จองล่วงหน้า (pre booking) มียอดเข้ามาแล้ว 100 ห้อง โดยจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดพรีเซลล์พร้อมกันครั้งแรก 7-8 ตุลาคม 2566

คุณอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like