HomeReal Estate & Condoรู้จัก Phyll Phuket จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญบิ๊กโปรเจกต์มูลค่า 2.5 หมื่นล้าน จาก CPN ที่จะมาเติมเต็มอาณาจักรอสังหาฯ บนเกาะภูเก็ต

รู้จัก Phyll Phuket จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญบิ๊กโปรเจกต์มูลค่า 2.5 หมื่นล้าน จาก CPN ที่จะมาเติมเต็มอาณาจักรอสังหาฯ บนเกาะภูเก็ต

แชร์ :

Phyll Phuket

การเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์บนเกาะภูเก็ตเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ดีอีกครั้ง หลังการระบาดของโควิด-19 ผ่านพ้นไป โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่นักท่องเที่ยวกลับมาเติบโตสูงเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง ประกอบกับปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองภูเก็ตมีโอกาสเติบโต ด้วยศักยภาพของเมืองที่เป็น Attractive Global Destination ล่าสุดติดอันดับ World’s Greatest Places 2023 จากนิตยสาร Time อีกทั้งอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ในแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวของภาครัฐ เพื่อยกระดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยบวกด้าน  Mega Project ของรัฐในการพัฒนาระบบคมนาคมในอนาคต ครอบคลุมทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และทางราง เพื่อรองรับการขยายเมือง  อาทิ  สนามบินภูเก็ตเฟส 2, ทางด่วนกระทู้-ป่าตอง, ทางหลวงเมืองใหม่-เกาะแก้ว, รถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสัญญาณดีด้านการท่องเที่ยวและกำลังซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยเขตเมืองท่องเที่ยวหลักอย่าง “ภูเก็ต” เริ่มกลับมาบูมอีกครั้ง ทั้งจากนักลงทุน ผู้ประกอบการ และผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์

“เซ็นทรัลพัฒนา” คืออีกหนึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกรายใหญ่ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งขาธุรกิจสำคัญตลอดกว่า 30 ปีที่ผ่านมา มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือมากกว่า 90 แห่งทั่วประเทศ โดยในฝั่งของธุรกิจคอนโดมิเนียม  “เซ็นทรัลพัฒนา” เริ่มบุกเข้าไปทำตลาดอย่างจริงจังเมื่อช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยมีคอนโดมิเนียมในเครือครอบคลุมในหลายจังหวัดทั่วประเทศ 

หนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าจับตามองบนเกาะภูเก็ตที่ทางค่ายเข้าไปพัฒนาคือ การปั้นอาณาจักรมูลค่ากว่า 25,000 ล้านบาท ที่ประกอบไปด้วย  ศูนย์การค้า “เซ็นทรัล  ภูเก็ต ฟอเรสต้า” มูลค่า 20,000 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม  “ฟีล ภูเก็ต” (Phyll Phuket)  คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์  มูลค่า 5,000 ล้านบาท เป็นส่วนเติมเต็มซึ่งกันและกัน

“ฟีล ภูเก็ต” (Phyll Phuket) ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนี่ยมแห่งแรกที่ทางเซ็นทรัลพัฒนาเข้าไปรุกตลาดในภูเก็ต และเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่สองในตระกูล  Phyll ต่อจาก Phyll Phahol 34 โดยตามแผน Phyll Phuket  จะใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 5,000 ล้านบาทใน 3 เฟส บนพื้นที่รวม 20 ไร่  ตลอดระยะเวลาการลงทุน 7 ปีนับจากนี้

โดยเฟสแรกมีมูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่  จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น 439 ยูนิต มีระดับราคาตั้งแต่ 2.69-6 ล้านบาท โดยโครงการเฟสแรกจะเป็นส่วนหนึ่งของการเชื่อม Ecosystem ของเซ็นทรัลพัฒนา ที่มีทั้งศูนย์การค้า “เซ็นทรัล  ภูเก็ต ฟอเรสต้า”  ที่อยู่ห่างจาก Phyll Phuket แค่ 300 เมตร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบครบทุกไลฟ์ไสตล์ และยังอำนาวยความสะดวกสบายด้านต่างๆ เบื้องต้นขณะนี้มียอดขายแล้ว 70% ขณะที่อีก 30% จะเป็นสามารถเปิดจองและโอนได้ในช่วงไตรมาส 4/2566 นี้ 

คุณกรี เดชชัย President, Residential Business บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า Phyll Phuket  เปิดเพราะตอกย้ำการเป็นแบรนด์พรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์ในจังหวัด โดยสะท้อนจากศูนย์การค้า กำลังซื้อ คนที่มาช้อปปิ้งใช้ชีวิต โดยปัจจุบันมีสัดส่วนต่างชาติที่ซื้อแล้ว 15%  และคนไทย 85% ซึ่งเป็นไปตามแผนปิดโครงการได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 

 

คุณกรี เดชชัย

คุณกรี เดชชัย

 

โดยการเปิดตัวโครงการดังกล่าวถือเป็นการสร้างจุดแข็งแบบ  Strong Synergy ด้วยความแข็งแกร่งของ Ecosystem ในการผนึกกำลังในเครือ Central Group เพื่อมอบ Residents Privilege สำหรับลูกบ้านเซ็นทรัลพัฒนาโดยเฉพาะด้วยสิทธิพิเศษ “Central Pattana Residence”  มอบส่วนลดและการบริการ เช่น Reserved Parking บริการช่องจอดรถในศูนย์การค้าเฉพาะลูกบ้าน , Top up เพิ่มมูลค่าเมื่อเติมเงินบัตรFood Park , ส่วนลดซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ เป็นต้น

“สถานการณ์ในประเทศดีขึ้น กำลังซื้อของลูกค้าท้องถิ่นก็มีมากขึ้น ขณะที่ตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวฟื้นฟูกลับมาเช่นกัน นักท่องเที่ยวต่างชาติท่องเที่ยวภูเก็ตในปี 2566 ช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 2.3 ล้านคน คาดปี 2567 จะเพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ล้านคน/ปี โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักคืออันดับหนึ่ง ได้แก่ รัสเซีย ตามมาด้วยจีน  อีกทั้งยังพบ ดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรปที่ต้องการบ้านสำหรับช่วงเกษียณอายุโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มรัสเซีย ทำให้เรามองเห็นโอกาส”

 

เปิดจุดแข็ง Phyll Phuket ​ “คอนโดมิเนียม” ที่ครบ จบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Best In Town ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมืองภูเก็ต  โครงการ “ฟีล ภูเก็ต” ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ตรงทางแยกสำคัญที่จะเป็นเส้นทางไปสู่ตัวเมืองภูเก็ต และเดินทางยังส่วนอื่นๆของเกาะ ได้ และใกล้กับเซ็นทรัลภูเก็ตเพียง 300 เมตร โดยมุ่งเน้นเจาะทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต นำโดยส่วน Retail ที่เป็น Core หลักคือศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สร้างประสบการณ์ Global Luxury destination ซึ่งตอนนี้เป็น Luxury mall แห่งเดียวของไทยที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก  ต่อยอดด้วย ฟีลภูเก็ตที่เป็นการเติมเต็ม Seamless Journey ของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายให้สมบูรณ์แบบ

 

Phyll Phuket2

 

Beyond Quality คุณภาพ-ไลฟ์ไสไตล์-ความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงเป็นหลัก ในคอนเซ็ปต์ “A Beach Life in the City” เสมือนยกบรรยากาศริมหาดมาไว้ใจกลางเมืองด้วยการดีไซน์แบบ Beach City Condo ที่ผสมผสานการพักผ่อนเข้ากับที่อยู่อาศัยในธีม Tropical  Paradise ด้วยเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมแบบ Behold the Miami Contextual Architecture  ตัวอาคารจะมีความโค้งเว้าสลับเป็นชั้นเลียนแบบหมู่เกาะ และเสาอาคารที่ลดหลั่นคล้ายถ้ำ เปรียบเสมือนอยู่อาศัยอยู่บนเกาะส่วนตัว 

 

Phyll Phuket33

 

นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ High quality ด้วย 5 Smart solutions  เพื่อแก้ไขทุก Living Pain Point ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายมากขึ้น ได้แก่ 1.Smart Living เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า 2.Smart Design Solution การออกแบบและนวัตกรรมเพื่อป้องกันปัญหาในระยะยาว 3. Smart Service การออกแบบเทคโนโลยีให้สะดวกสบายแค่ปลายนิ้วสัมผัส เช่น CPNR Application, Smart Locker , License plate อ่านและจดจำป้ายทะเบียน 4.Smart Comfortable การออกแบบระบบรักษาความปลอดภัย ที่รักษาความเป็นส่วนตัวและมั่นใจในการพักอาศัย และ 5.Smart Environment

อย่างไรก็ตามภายใต้แผนงานปี 2566-2567 “เซ็นทรัลพัฒนา” ยังมีโปรเจกต์สำคัญที่เกี่ยวเนื่องกับส่วนที่อยู่อาศัยโดยได้เตรียมทอยอยเปิดโครงการใหม่ทั้งหมด 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 9,000 ล้านบาท ได้แก่ คอนโด ESCENT เพชรบุรี, บุรีรัมย์ และนครศรีธรรมราช และบ้าน NIRATI นครศรีธรรมราช และแบรนด์ใหม่ บ้าน NIRADA พระราม 2, อุทยาน และเอกชัย


แชร์ :

You may also like