ถึงแม้ว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ จะมีการเติบโตไม่ได้หวือวามากในปัจจุบัน แต่ก็ยังคงมีดีมานด์ของกลุ่มคนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองเพื่อสร้างครอบครัว หรือขยายพื้นที่อยู่อาศัยรองรับจำนวนสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงเล็งเห็นช่องว่างทางโอกาสและศักยภาพในการเติบโต เจาะตลาดกลุ่มลักซ์ชัวรี่ เน้นดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ เปิดตัวโครงการน้องใหม่ “วาวิล่า สุขุมวิท 77” บ้านหรู 3 ชั้น ชูจุดเด่นด้านดีไซน์จากย่าน น็อตติ้ง ฮิลล์ ประเทศอังกฤษ มีสวนพักผ่อนทุกชั้นเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางสำหรับครอบครัว มีลิฟท์ทุกหลัง พร้อมด้วยเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ในราคาเริ่ม 25 – 40 ล้านบาท
ปัจจุบันพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีโครงการหลายขนาดครอบคลุมทุก Segment ตั้งแต่ระดับกลาง ไปจนถึง อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ เช่น โครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนมีการพัฒนาต่อยอดหลายทำเล และโครงการเลค เลเจนด์ ซึ่งราคาเริ่มต้น 34 ล้านบาท แต่ก็ยังมีช่องว่างที่เป็นโอกาส สำหรับโครงการ “วาวิล่า สุขุมวิท 77” ที่เน้นการตลาดเฉพาะกลุ่ม มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะไม่ซ้ำใคร และมีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 23 ยูนิต โดยมีแบบบ้าน 2 types คือ
1. VALOR – บ้านเดี่ยว จำนวน 11 หลัง ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท พื้นที่ 66-74 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 557 ตารางเมตร
2. VIBRANT – บ้านแฝด จำนวน 12 หลัง ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท พื้นที่ 53-59 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร
“วาวิล่า สุขุมวิท 77” เป็นโครงการแรกของแบรนด์ “วาวิล่า” มีมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยประตูขนาดใหญ่สีพิเศษ London Blue Topaz ผลิตขึ้นสำหรับแบรนด์ “วาวิล่า” เพดานแบบ Double Volume ที่สูงถึง 5 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่งหรูหรา ห้องนอนใหญ่แบบ Penthouse ที่ตอบรับการใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ทั้งชั้น มีการออกแบบสวนสวยไว้ภายในบ้านทุกชั้น เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติและเพิ่มพื้นที่พักผ่อนได้มากขึ้น โดยแบบบ้านเดี่ยวมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ จอดรถได้สูงสุดถึง 4 คัน พร้อมกับระบบสายไฟลงใต้ดินทั้งโครงการ อยู่ติดถนนสุขุมวิท 77 สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง,โฮมโปร, แมคโคร, เดอะลิตเติ้ลวอล์ค ลาดกระบัง และ โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์
นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การพัฒนาโครงการเกิดขึ้นจากความต้องการขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ที่ผู้นำครอบครัวอยู่ในกลุ่ม Gen Y มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ มีช่วงอายุของสมาชิกครอบคลุมถึง 3 รุ่น ตอนนี้มียอดจองเข้ามาแล้ว 6 หลัง คิดเป็นมูลค่า 200 ล้านบาท เป็นกลุ่มนักธุรกิจ เจ้าของกิจการคนไทยที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย ภายในสิ้นปีนี้จะสร้างเสร็จ 6 หลัง และเสร็จเพิ่มอีก 6 หลังในไตรมาสแรกของปีหน้า ส่วนอีก 11 หลังจะทยอยสร้างน่าจะเสร็จภายในสิ้นปี 2567 ตั้งเป้าปิดการขายได้ภายในปีหน้า พร้อมเตรียมเปิดอีก 1 โครงการแถวกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ในเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์บ้างนิดหน่อย เพื่อให้แต่ละโครงการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกัน
เริ่มเปิดจอง 16 -17 กันยายนนี้ พร้อมส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* / ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นาน 2 ปี
ลงทะเบียนได้ที่ https://go.pf.co.th/ualf8hq