HomeBrand Move !!Flash Express เสริมทัพรถขนส่ง 40 คัน เพิ่มพนักงาน 2,000 คน สู้ศึกแคมเปญใหญ่ปลายปี 

Flash Express เสริมทัพรถขนส่ง 40 คัน เพิ่มพนักงาน 2,000 คน สู้ศึกแคมเปญใหญ่ปลายปี 

แชร์ :

หลังจากช่วงต้นเดือนตุลาคม “แฟลช เอ็กซ์เพรส” (Flash Express) เจอกระแสข่าวถาโถมว่ามีพนักงานขนส่งลาออกจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหาขนส่งล่าช้าและพัสดุล้นคลัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กรณีดังกล่าวทาง “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ได้ชี้แจงเหตุการณ์ว่ามีพัสดุล้นคลังเกิดขึ้นในบางสาขาเท่านั้น ไม่ใช่ทุกสาขา และได้ดำเนินการแก้ไขด้วยการเร่งรับพนักงานเพื่อเคลียร์พัสดุให้ส่งออกถึงลูกค้าโดยเร็ว ปัจจุบันแฟลช ยังมีพนักงานประจำกว่า 40,000 คน ที่ยังคงทำงานอยู่ ไม่ได้ลาออกทั้งประเทศอย่างที่เป็นกระแสข่าวในโซเชียล

ล่าสุด “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ได้ประกาศความพร้อมรับแคมเปญใหญ่ปลายปี โดยจัดซื้อรถขนส่งเพิ่ม 40 คันจากบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด (CP Foton) ทั้งรถ 4 ล้อ และรถ 6 ล้อ เพื่อใช้วิ่งเส้นทางกรุงเทพฯ ปริมณฑล และทั่วภูมิภาค

พร้อมเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 2,000 อัตรา ในตำแหน่งพนักงานขับรถมอไซค์รับ-ส่งพัสดุ (Bike Courier) พนักงานขับรถกระบะตู้ทึบ (Van Courier) และพนักงานประจำคลังสินค้า (DC Officer) โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร สระบุรี สระแก้ว ลำปาง เชียงราย และเชียงใหม่

โดยให้รายได้ต่อเดือนเฉลี่ย 15,000 – 30,000 บาท

การเสริมทัพทั้งการเพิ่มรถและพนักงานในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับแคมเปญใหญ่ปลายปีที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น 11.11 และ 12.12 เพื่อให้สามารถรองรับปริมาณพัสดุของบริษัทที่มียอดสูงสุดของตลาดเฉลี่ย 3 ล้านชิ้นต่อวัน

นับเป็นปกติของทุกปีที่  อี-คอมเมิร์ซ แพลตฟอร์มในประเทศไทยช่วง 2 เดือนสุดท้ายของไตรมาส 4 จะเป็นช่วงที่ตัวเลขพัสดุเติบโตสูงสุด แฟลชฯ จึงต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อรองรับจำนวนพัสดุที่จะเข้ามาในช่วงเวลาดังกล่าว

ปัจจุบัน แฟลช เอ็กซ์เพรส ในประเทศไทยมีรถขนส่งทุกประเภทกว่า 50,000 คัน มีพนักงานรวมกว่า 40,000 คน และมีจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุกว่า 22,000 จุดทั่วประเทศ

แฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการขนส่งเอกชนรายแรกที่เริ่มนโยบาย “เข้ารับพัสดุถึงที่ ฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก ให้บริการ 365 วันไม่มีวันหยุด” จากการเติบโตอย่างรวดเร็วกว่า 5 ปีของการให้บริการ และยอดส่งพัสดุสูงสุดของตลาดที่เฉลี่ยกว่า 3 ล้านชิ้นต่อวัน จึงเป็นขนส่งเอกชนอันดับสูงสุดของประเทศที่สามารถก้าวออกจากการเป็น Start-up ไปสู่ผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อขยายตลาดทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like