HomeBrand Move !!YouTube ประกาศผู้ชนะแคมเปญโฆษณาระดับภูมิภาคครั้งแรก ไทยคว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยม

YouTube ประกาศผู้ชนะแคมเปญโฆษณาระดับภูมิภาคครั้งแรก ไทยคว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยม

แชร์ :

หลังจากที่ YouTube ประเทศไทย ได้จัดงานใหญ่ประจำปี “YouTube Works for Thailand 2023” เพื่อประกาศแคมเปญที่ชนะรางวัล “Best of Thailand” YouTube Works Awards” ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่การแข่งขันยังไม่จบ เพราะยังมีเวทีในระดับภูมิภาครออยู่ ซึ่งพบว่า ในการประกาศรางวัล “YouTube Works Awards South East Asia 2023” มีแบรนด์และเอเจนซี่จากไทยสามารถคว้าตำแหน่งต่าง ๆ มาครองได้ถึง 6 จาก 9 รางวัล  โดยทั้งหมดสามารถใช้ YouTube เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพผ่านแคมเปญครีเอทีฟโฆษณาที่มีความโดดเด่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับรายชื่อของผู้ชนะรางวัล YouTube Works Awards South East Asia 2023 (เฉพาะทีมจากประเทศไทย) ได้แก่

  • รางวัล Grand Prix: Love Your Gut – Dutchie
  • รางวัล The All Action Hero: Girls in White – Central Department Store
  • รางวัล The Big Bang:  The Innocent Eyes – Voiz
  • รางวัล The Connected Canvas: CNY Mega Sale 2022 – GrabFood
  • รางวัล The Fire Starter: Love Your Gut – Dutchie
  • รางวัล The Long and Short: Ummm… – Boonthavorn

สำหรับรายละเอียดแบรนด์ เอเจนซี่สื่อ และเอเจนซี่ครีเอทีฟ มีดังนี้

รางวัล: Grand Prix และ The Fire Starter


แคมเปญ: Love Your Gut

แบรนด์: Dutchie

เอเจนซี่สื่อ: Prakit Holdings Public Company Limited

เอเจนซี่ครีเอทีฟ: Ogilvy Thailand

รางวัล: The All Action Hero

แคมเปญ: Girls in White

แบรนด์: Central Department Store

เอเจนซี่สื่อ: ADA Digital (Thailand) Co., Ltd.

เอเจนซี่ครีเอทีฟ: Wolf BKK

รางวัล: The Big Bang

แคมเปญ: The Innocent Eyes

แบรนด์: Voiz

เอเจนซี่สื่อ: Winter Egency

เอเจนซี่ครีเอทีฟ: Ogilvy Thailand

รางวัล: The Connected Canvas

แคมเปญ: CNY Mega Sale 2022

แบรนด์: GrabFood

เอเจนซี่สื่อ: Spa-hakuhodo

เอเจนซี่ครีเอทีฟ: Saatchi

รางวัล: The Long and Short

แคมเปญ: Ummm…

แบรนด์: Boonthavorn

เอเจนซี่สื่อ: VMLY&R

เอเจนซี่ครีเอทีฟ: Wavemaker Thailand

 

 


แชร์ :